The Walking Dead: 5 câu hỏi hót hòn họt cho Season cuối cùng

Và Morgan đã để mất cây gậy của mình ở đâu đó trong khi Carol phân vân khi đưa ra quyết định bà muốn có con hổ ở Vương quốc này đến mức nào.



Phim còn rất nhiều tình tiết chưa có lời giải. Chúng ta hãy cùng xem 5 câu hỏi  lớn sẽ được trả lời ra sao vào Season cuối, khởi chiếu ngày 2/4/2017. Những tình tiết ngày có khả năng chính xác với diễn biến của phim vì thế nếu bạn không muốn biết trước nội dung thì không nên đọc tiếp.

1. Thành viên cuối cùng của Oceanside đã xuất hiện chưa?
Trong chuyến đi đến Oceanside ở Season 7, nhóm Rick đã lấy tất cả súng của những người ở đó và Tara đã khiêu khích một cô bé. Một cuộc viếng thăm không mấy thân thiện! Nhưng lẽ nào cộng đồng người Oceanside chỉ có vài phụ nữ  và 1 đứa trẻ? Hẳn là không rồi!

Saviors giết tất cả những người đàn ông ở Oceanside đã làm dấy lên cơn sóng ngầm căm phẫn. Thêm vào đó, một số thành viên - như Beatrice và Kathy - xuất hiện, dám đấu tranh và đầy kinh nghiệm chiến đấu. Liệu họ có tách khỏi sự lãnh đạo của Natania và chống lại những kẻ đã hành hạ họ không? Thậm chí ngay cả khi những người khác ở Oceansiders không dám làm điều đó, thì thật khó tưởng tượng rằng câu chuyện về những con người này đã kết thúc, đặc biệt là khi vẫn còn tồn tại nhiều khúc mắc giữa Tara và Cyndie (Denise - R.I.P ^^).

Những người Oceanside không biết trước họ sẽ đi về đâu. Nhưng khán giả đang đoán  già đoán non rằng toàn bộ người Oceanside, hoặc ít nhất 1 số người dũng cảm sẽ trở thành những người tiên phong. Và hy vọng rằng sẽ không phải là lần cuối cùng chúng ta thấy Tara khiêu chiến với Rachel.

2. Dwight sẽ trở thành người tốt?
Một trong những tay phải của Negan đã quay về với Rosita đến Alexandria và tuyên bố mong muốn giúp họ chia rẽ Negan. Liệu anh ta có đang lừa gạt người Alexandria không?  Sau đó, Negan nói với Sasha rằng một số kẻ truyền tin nói với hắn rằng Rick đang làm gì đó và hắn đang chuẩn bị đáp trả. Liệu hắn có gửi Dwight đến Alexandria để làm gián điệp không?

Không thể nào! Dwight đã bất mãn với Negan từ khi chúng cướp vợ của anh ta và bọc thép 1 nửa khuôn mặt mình.  Đỉnh điểm là khi Sherry trốn đi, đã khiến cho Dwight cảm thấy không còn lý do gì để tiếp tục dính líu đến lũ tâm thần Negan. Dwight đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để trở lại làm người tốt. Nhưng  lần này thì khác.  Một lần nữa, mình chỉ muốn nhắc rằng bài viết này có thể tiết lộ trước nội dung bộ phim, vì vậy bạn nếu muốn tiếp tục hồi hộp chờ bộ phim trên sóng truyền hình, thì bạn nên dừng đọc tại đây ^^.

Trong nguyên tác truyện tranh, ước muốn của Dwight hạ gục Negan là có thật. Ông trở lại Sanctuary và làm gián điệp cho Alexandria. Rồi thời khắc quan trọng đến khi ông phải đưa ra quyết định chọn một bên. Mình sẽ không tiết lộ khoảnh khắc đó là gì và nó diễn ra như thế nào bởi vì đó là việc xảy ra trong tương lai, và ai biết được phiên bản phim truyền hình sẽ bị thay đổi thế nào?. Tuy nhiên, tại thời điểm này, hãy chờ xem Dwight có muốn trả đũa lại những kẻ hành hạ mình không?

3. Có chiến tranh nội bộ không?
Phần tiếp theo trong truyện tranh The Walking Dead còn được gọi là "All Out War" (tạm dịch “một thế giới chiến tranh”), điều đó gợi ra dấu hiệu cho một kết thúc rất kịch tính. Rick đã trải qua bảy tập phim tập để tập trung pháo binh và quân đội. Cuối cùng khán giả sắp được xem họ cùng nhau hành động.

Vậy còn thời điểm nào để bắt đầu cuộc chiến đó tốt hơn là vào Season cuối này? (Tin vui cho người hâm mộ là có lẽ sẽ không có 1 kết thúc mở như cuối Season trước). Showrunner Scott M. Gimple đã nói rằng mùa cuối sẽ có một kết thúc cho tất cả. Hãy cùng chờ xem!

4. Negan có chết không?
Nếu bạn đang hy vọng Negan phải nhận được sự trừng trị thích đáng ở phần này, bạn rất có thể sẽ thất vọng. Đơn giản bởi "All Out War" không thể chiến đấu và giải quyết  tất cả chỉ trong một tập.

Cuối cùng, chiến tranh đã xảy ra khắp nơi. Cuộc chiến này sẽ còn kéo dài. Và mình rất buồn khi phải nói rằng Negan còn sống dai lắm!
Tất nhiên, như mình đã lưu ý nhiều lần, số phận của nhân vật có thể thay đổi rất nhiều từ truyện tranh sang bản truyền hình. Carol đã bị bỏ rơi một thời gian dài trong truyện, nhưng trong phim của AMC thì vẫn đang chiến ầm ầm. Còn Andrea đã bị giết hồi năm 3 trên TV nhưng trong truyện tranh lẽ ra vẫn còn sống. 

Dù sao đi nữa, có quá nhiều chuyện sẽ xảy ra trong "All Out War" dính líu tới Negan- ít nhất là vào mùa 8.

5. Vậy ai sẽ chết?
Vậy nếu Negan không chết, thì sẽ là ai? Một cư dân của vương quốc Alexandrian đang gặp hiểm cảnh, có vẻ sẽ chết trong phần cuối của mùa phim. Oops, có vẻ như mình lại tiết lộ trước tình tiết của bộ phim mất rồi, một lần nữa xin bạn đừng xem bài này nếu bạn không muốn biết các nội dung của bản truyện tranh

Trong truyện tranh Walking Dead, Abraham bỏ Rosita, nhưng không phải bởi Sasha, vì Sasha không tồn tại trong truyện tranh. Thay vào đó, anh ta bỏ Rosita vì 1 người phụ nữ Alexandria tên là Holly. Ngoài ra, vấn đề  là ở phiên bản truyền hình cũng có 1 Alexandrian Holly, nhưng đã chết trong vụ tấn công của Wolves.  Nhưng Holly bản truyền hình và Abraham lại chưa bao giờ yêu nhau. Dù sao đi chăng nữa, Holly bản truyện tranh- quá đau buồn về cái chết của Abraham dưới tay Saviors (mặc dù ông bị chết bởi một mũi tên xuyên qua mắt, chứ không phải bị một cái gậy đánh vào đầu) -  đã lái 1 chiếc xe bus vào Sanctuary và tử chiến để Rick và bạn bè trốn thoát.

Holly sau đó bị bắt và, giống như Sasha trên TV, bị hãm hiếp bởi một Savior tên là David (Tên này sau đó cũng bị giết vì dám vượt quyền Negan). Vì vậy, rõ ràng rằng Sasha đã thay thế Holly trong nguyên tác. Những gì Sasha nên lo lắng là điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trong truyện tranh, Negan đưa Holly trở về Alexandria – theo cách mà hắn ta đưa Carl.  Hắn đã đưa Holly về nhưng trùm kín đầu cô, - cùng cách  hắn ta đưa Eugene đến Sanctuary. Khi người dân Alexandria tháo túi trùm, Holly đã trở thành một con zombie và cắn Denise (nhân vật vẫn còn sống trong bản truyện tranh ... mặc dù không lâu).

Đó là khoảnh khắc rất giật gân trong truyện tranh và điều đáng ngạc nhiên là bản truyền hình lại bỏ qua. Thực tế, nữ diễn viên thủ vai Sasha - Sonequa Martin-Green dễ dàng cược rằng  Sasha sẽ không kết thúc số phận ở mùa 7.

Nhưng tại sao The Walking Dead lại không giết Sasha theo cách này? Chương trình đồng hành Fear the Walking Dead gây ra sự chú ý tương tự trong mùa  2 tập"Captive" khi Madison thực hiện một cuộc trao đổi tù nhân để đưa vị hôn phu của cô Travis trở về. Nhưng vấn đề là tù nhân của cô đã quay lại. Vì vậy, Madison đưa anh ta quay lại với 1 cái túi trên đầu - giống như Negan và Holly trong truyện tranh - và khi túi trùm của tù nhân zombi này bị giật ra, anh ta sẽ cắn người nhận mình ... giống như Holly và Denise trong truyện tranh.

Tôi đã hỏi Dave Erickson, người dẫn chương trình của Fear, phải chăng nhà làm phim cố tình giữ đó thành điều đặc biệt của bản truyện tranh? Và ông trả lời rằng không phải. Sau đó Erickson có nói: "Đó chỉ là trùng hợp, vì tôi đã bỏ lỡ chi tiết đó," Tôi nghĩ đó là điều không thể tránh khỏi khi dựng phim theo truyện tranh, hoàn toàn không phải cố ý, nhưng nếu mọi người muốn coi đó như là một sự tôn trọng nguyên tác, thì cùng tốt thôi. "

Thật tiếc rằng đã không có ai quan tâm đến khoảnh khắc ấn tượng đó. Nhưng hiện tại, bộ phim sắp được chiếu trên truyền hình. Bởi vậy, giờ đây chúng ta nên hỏi rằng: Liệu The Walking Dead còn tiếp tục và sử dụng lại tình tiết này không? Chúng ta sẽ có câu trả lời vào ngày 3 tháng 4 trên Vkool! Chờ xem nhé!

Sưu tầm & dịch bởi: Vkool.net
The Walking Dead: 5 câu hỏi hót hòn họt cho Season cuối cùng 9.0su 10 2307Vkool Movie
Ngày: 03/04/2017   Lượt xem: 2307
CÁC THÔNG BÁO KHÁC
x
x
x


Casino Trực Tuyến