Nữ diễn viên phim Iron Fist lên tiếng về tranh cãi xung quanh vai diễn Colleen Wing

Bộ phim vốn đã phải đối mặt với một số phàn nàn về việc để Finn Jones vào vai anh hùng của Iron Fist - Danny Rand – nhân vật  mà vốn nên để 1 diễn viên châu Á thủ vai. Giờ đây các nhà làm phim lại dấy  tranh cãi về người được nhận vai Colleen Wing.

"Tham gia bộ phim là một quyết định khó khăn với tôi. Không phải vì vật chất hay bất cứ thứ gì khác , "Henwick tâm sự với Shirley Li trong một lần xuất hiện trên Entertainment Weekly: The Show. "Nhưng tôi là một phần của cộng đồng Châu Á. Tôi là người châu Á. Tôi là một diễn viên. Đây là 1 bộ phim về châu Á. Và nếu cần ai đó hiểu được mọi ý tưởng trong  kịch bản, thì  đó là tôi. Tôi đã sống với điều ấy. "



Jessica Henwick tự tin rằng đã đến thời đại mà mọi người cần thấy 1 thủ lĩnh người Á dẫn dắt các siêu anh hùng. Tôi luôn mong ước được thấy 1 siêu anh hùng châu Á. Và tôi nghĩ điều đó sắp xảy ra rồi. Ngày nay trí tưởng tượng và khoa học viễn tưởng đã chào đón nhiều sắc tộc hơn. Điều đó  có nghĩa là tôi có thêm nhiều cơ hội thể hiện mình. "

Và cuối cùng, chính nhân vật đã  thu hút nữ diễn viên này.  “Khi tôi tham gia phim Thiết quyền, nhiều người nhận ra  nhân vật Colleen Wing sinh ra là để danh cho tôi. Tôi nghĩ đó là một cơ hội tốt để mọi người nhìn thấy một phụ nữ Mỹ gốc châu Á thực sự mạnh mẽ. "

Henwick nói Colleen có thể  là một nhân vật mạnh mẽ hơn bất kỳ siêu nhân thực sự nào trong phim. "Cô ấy không phải là siêu anh hùng; Cô ấy chỉ là một người bình thường có can đảm để chiến đấu với những người có quyền lực siêu nhiên. Tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời nhất! "

Sưu tầm & dịch: Vkool.net

Iron Fist đã cập nhật tới tập cuối trên Vkool! Mời các bạn đón xem!

Nữ diễn viên phim Iron Fist lên tiếng về tranh cãi xung quanh vai diễn Colleen Wing 9.0su 10 3434Vkool Movie
Ngày: 29/03/2017   Lượt xem: 3434
CÁC THÔNG BÁO KHÁC
x
x
x


Casino Trực Tuyến