Yêu Thì Xem Phim Cùng AnhLovers & Movies (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Ngưu Triều Dương

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Eastern April Day Film & Culture Zhejiang

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
714671

Tags:
Yeu Thi Xem Phim Cung Anh Vietsub, Online Lovers & Movies

Đánh giá phim (44 lượt)

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh - Lovers & Movies

Trailer phim

Nội dung phim

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Xem Phim Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh - Lovers & Movies - Vkool.Net - Ảnh 1
Fan hâm mộ Giai Mông (Na Trát đóng) dũng cảm tỏ tình, mong muốn có được tình yêu. Đại minh tinh Lâm Quân (Kim Bum đóng) nắm tay fan hâm mộ cùng nhau diễn một câu chuyện tình yêu hiện đại của bạch mã hoàng tử và Lọ Lem.

Khưu Quý Đường (Nhậm Đạt Hoa đóng) tình cảm lệch pha, gặp nguy cơ khủng hoảng hôn nhân với vợ là Uyển Hoa (Huệ Anh Hồng đóng), liệu nếu dung hợp tình yêu và tình thân lại thành một khối thì có thể chiến thắng được kẻ thứ ba hay không, thước đo tình yêu đối mặt với vấn đề tình yêu trung niên nhạy cảm.

Mối tình đầu đẹp nhất, trong sáng nhất của thế hệ 9x. Cô bạn gái ngang ngược Ti Vũ (Trương Tuyết Nghênh đóng) dắt tay cùng Khưu Thủy (Vương Tông Trạch đóng) trải qua yêu thương trong sáng, dẫn ra một tình yêu xanh tươi của thế hệ 9x.

Rừng càng già càng cay, tình yêu là không nhường nhịn, ông Ngưu gian xảo (Ngưu Bôn đóng) vô cùng tỏa sáng, đã cùng bà Lỗ (Lỗ Viên đóng) kể lại một chuyện tình trăm năm đầy tình cảm, và những bí mật của nước mắt và nụ cười đã mang theo đến khi đầu bạc răng long.
Một rạp chiếu phim, hai vé xem phim và bóng dáng hai người tựa vào nhau, diễn dịch ra một cảnh tình yêu say đắm ấm áp của đôi nam nữ thành thị.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh VietSub, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Thuyết Minh, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh

Lovers & Movies VietSub, Lovers & Movies Thuyết Minh, Lovers & Movies Bản Đẹp, Phụ Đề Lovers & Movies

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh v1vn, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phim3s, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phim47, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh hdonline, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimmoi, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimbathu, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimhayso, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phim7, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh mphim, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimhd, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimnhanh, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimf, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phimvang, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh kst, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh kites, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phim4d, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phim4g, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh vuaphim, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh hayghe, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh topphim, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh phim88, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh xuongphim, Lovers & Movies DVDRIP, Lovers & Movies 720p BluRay x264

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Tập 1, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Tập 2, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Tập 3, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Tập 4, Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Tập 5,

Lovers & Movies Episode 1, Lovers & Movies Episode 2, Lovers & Movies Episode 3, Lovers & Movies Episode 4, Lovers & Movies Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG