Yêu Nhầm Sở KhanhRigodon (2012)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Erik Matti

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Hài,

Sản xuất:
Viva Films, Reality Entertainment

Quốc gia:
Phim Châu Á

Thời lượng:
85 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
8997765

Tags:
Yeu Nham So Khanh Vietsub, Online Rigodon

Đánh giá phim (46 lượt)

Yêu Nhầm Sở Khanh - Rigodon
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Riki một người mẫu nam quảng cáo nổi tiếng tình cờ gặp Sarah nhân viên văn phòng trong một vũ trường, cả hai nhanh chóng kết bạn và trở thành cặp tình nhân thân thiết. Chuyện tình của họ thăng hoa trong những ngày dài ân ái ngọt ngào, Sarah đặt niềm tin, dành trọn tình yêu đầu đời cho người tình, nhưng Sarah không hề biết Riki đã lừa dối nàng, anh ta đã có gia đình.

Xem Phim Yêu Nhầm Sở Khanh - Rigodon - Vkool.Net - Ảnh 1

Dẫu cố gắng dấu vợ mối tình vụng trộm của mình, Riki không ngờ Regine đã đoán biết và âm thầm theo dõi đánh ghen kẻ tình địch. Khi đối mặt với Sarah, Regine không hề xuống tay mà còn thương cảm cho nàng bị dối lừa...nhưng kết thúc thật bất ngờ Sarah đã để lại nỗi đau vào đời sống của mỗi người.

Xem Phim Yêu Nhầm Sở Khanh - Rigodon - Vkool.Net - Ảnh 2

Yam Concepcion được mệnh danh là nữ thần Sex của điện ảnh Philippines, trong vai Sarah với bộ phim Rigodon rất gợi cảm, không phù hợp với vị thành niên, cần cân nhắc trước khi xem.

Xem Phim Yêu Nhầm Sở Khanh - Rigodon - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Yêu Nhầm Sở Khanh - Rigodon - Vkool.Net - Ảnh 4

Yêu Nhầm Sở Khanh VietSub, Yêu Nhầm Sở Khanh Thuyết Minh, Yêu Nhầm Sở Khanh Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Nhầm Sở Khanh

Rigodon VietSub, Rigodon Thuyết Minh, Rigodon Bản Đẹp, Phụ Đề Rigodon

Yêu Nhầm Sở Khanh v1vn, Yêu Nhầm Sở Khanh phim3s, Yêu Nhầm Sở Khanh phim47, Yêu Nhầm Sở Khanh hdonline, Yêu Nhầm Sở Khanh phimmoi, Yêu Nhầm Sở Khanh phimbathu, Yêu Nhầm Sở Khanh phimhayso, Yêu Nhầm Sở Khanh phim7, Yêu Nhầm Sở Khanh mphim, Yêu Nhầm Sở Khanh phimhd, Yêu Nhầm Sở Khanh phimnhanh, Yêu Nhầm Sở Khanh phimf, Yêu Nhầm Sở Khanh phimvang, Yêu Nhầm Sở Khanh kst, Yêu Nhầm Sở Khanh kites, Yêu Nhầm Sở Khanh phim4d, Yêu Nhầm Sở Khanh phim4g, Yêu Nhầm Sở Khanh vuaphim, Yêu Nhầm Sở Khanh hayghe, Yêu Nhầm Sở Khanh topphim, Yêu Nhầm Sở Khanh phim88, Yêu Nhầm Sở Khanh xuongphim, Rigodon DVDRIP, Rigodon 720p BluRay x264

Yêu Nhầm Sở Khanh Tập 1, Yêu Nhầm Sở Khanh Tập 2, Yêu Nhầm Sở Khanh Tập 3, Yêu Nhầm Sở Khanh Tập 4, Yêu Nhầm Sở Khanh Tập 5,

Rigodon Episode 1, Rigodon Episode 2, Rigodon Episode 3, Rigodon Episode 4, Rigodon Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG