Vai Diễn Nặng ĐôTop Star (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Park Joong Hoon

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Lotte Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
2240110

Tags:
Vai Dien Nang Do Vietsub, Online Top Star

Đánh giá phim (40 lượt)

Vai Diễn Nặng Đô - Top Star

Trailer phim

Nội dung phim

Tae Sik (Uhm Tae Woong) là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Trong một dịp tình cờ, anh gánh tội thay cho ngôi sao điện ảnh Woo Joon (Kim Min Jung) và được anh này đền ơn bằng cách cho nhận một vai phụ trong phim của mình.

Cơ hội được Tae Sik tận dụng tối đa và ngày càng dấn sâu vào showbiz. Càng bước lên đỉnh cao danh vọng, Tae Sik bị mờ mắt và lý trí đã hoàn toàn bị tham vọng lấn át. Sau khi nổi tiếng không thua kém gì Won Joon, Tae Sik muốn chiếm hữu luôn Mi Na (So E Hyun), bạn gái Won Joon, nhà sản xuất truyền hình xinh đẹp. Không dừng ở đó, Tae Sik đang bất chấp mọi thủ đoạn và âm mưu tung ra bí mật của Won Joon để làm tiêu tan cả sự nghiệp của đối thủ mình. Tất nhiên, Won Joon không thể để yên.

Vai diễn nặng đô (Top Star) là bộ phim đầu tay của diễn viên Park Joong-Hoon khi anh chuyển qua làm đạo diễn. Vốn không phải là người xa lạ với showbiz Hàn, bộ phim của Park Joong-Hoon hứa hẹn sẽ hé lộ phần nào hậu trường của ngành giải trí xứ sở Kim Chi, nơi luôn hấp dẫn khán giả Việt Nam.

Thế giới điện ảnh với đầy hào quang nhưng chứa đựng trong đó là những âm mưu và toan tính. Một quản lý với ước mơ đưa diễn viên của mình lên thành ngôi sao, nhưng dù trả cái giá đắt bao nhiêu đi nữa, liệu thành công có mỉm cười ? Cái tát lật mặt showbiz phù phiếm và đầy thị phi; nơi tưởng chừng chỉ toàn ánh đèn sân khấu hào nhoáng nhưng thực ra lại là nơi chứa đầy điều tối tăm xâu xa và đáng hổi thẹn ...

Vai Diễn Nặng Đô VietSub, Vai Diễn Nặng Đô Thuyết Minh, Vai Diễn Nặng Đô Bản Đẹp, Phụ đề Vai Diễn Nặng Đô

Top Star VietSub, Top Star Thuyết Minh, Top Star Bản Đẹp, Phụ Đề Top Star

Vai Diễn Nặng Đô v1vn, Vai Diễn Nặng Đô phim3s, Vai Diễn Nặng Đô phim47, Vai Diễn Nặng Đô hdonline, Vai Diễn Nặng Đô phimmoi, Vai Diễn Nặng Đô phimbathu, Vai Diễn Nặng Đô phimhayso, Vai Diễn Nặng Đô phim7, Vai Diễn Nặng Đô mphim, Vai Diễn Nặng Đô phimhd, Vai Diễn Nặng Đô phimnhanh, Vai Diễn Nặng Đô phimf, Vai Diễn Nặng Đô phimvang, Vai Diễn Nặng Đô kst, Vai Diễn Nặng Đô kites, Vai Diễn Nặng Đô phim4d, Vai Diễn Nặng Đô phim4g, Vai Diễn Nặng Đô vuaphim, Vai Diễn Nặng Đô hayghe, Vai Diễn Nặng Đô topphim, Vai Diễn Nặng Đô phim88, Vai Diễn Nặng Đô xuongphim, Top Star DVDRIP, Top Star 720p BluRay x264

Vai Diễn Nặng Đô Tập 1, Vai Diễn Nặng Đô Tập 2, Vai Diễn Nặng Đô Tập 3, Vai Diễn Nặng Đô Tập 4, Vai Diễn Nặng Đô Tập 5,

Top Star Episode 1, Top Star Episode 2, Top Star Episode 3, Top Star Episode 4, Top Star Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG