Tuổi Dậy ThìKen Park (2002)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Larry Clark, Edward Lachman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Busy Bee Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
71541870

Tags:
Tuoi Day Thi Vietsub, Online Ken Park

Đánh giá phim (470 lượt)

Tuổi Dậy Thì - Ken Park

Trailer phim

Nội dung phim

Xoáy sâu vào đời sống thực tế của nhiều thanh niên trẻ ở Mỹ, Ken Park vẽ nên một bức tranh chân thực về giới trẻ mà ít ai có đủ can đảm đưa nó lên màn ảnh. Phim xoay quanh những con người trẻ tuổi và mối quan hệ của họ với gia đình, bè bạn và những khám phá tình dục ở tuổi dậy thì. Ken Park cho thấy rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ toàn màu hồng, mà đôi khi chúng ta nên nhìn nhận và dũng cảm đối mặt với thực tế đầy bi kịch.

Bốn người bạn trẻ Shawn, Tate, Peaches và Claude đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề khó khăn trong cuộc sống thường ngày như quan hệ tình cảm nam nữ, bạo lực, tự sát ở tuổi vị thành niên, giết người,... Kinh phí hạn hẹp chỉ có 1,3 triệu USD nhưng cảm xúc mà Ken Park đem tới cho người xem dường như là vô giá. Cuộc sống hiện đại với những mối quan hệ dễ dãi, sự thờ ơ lãnh đạm giữa người với người chính là nguyên nhân dẫn tới bi kịch của những người trẻ tuổi.

Tuổi Dậy Thì VietSub, Tuổi Dậy Thì Thuyết Minh, Tuổi Dậy Thì Bản Đẹp, Phụ đề Tuổi Dậy Thì

Ken Park VietSub, Ken Park Thuyết Minh, Ken Park Bản Đẹp, Phụ Đề Ken Park

Tuổi Dậy Thì v1vn, Tuổi Dậy Thì phim3s, Tuổi Dậy Thì phim47, Tuổi Dậy Thì hdonline, Tuổi Dậy Thì phimmoi, Tuổi Dậy Thì phimbathu, Tuổi Dậy Thì phimhayso, Tuổi Dậy Thì phim7, Tuổi Dậy Thì mphim, Tuổi Dậy Thì phimhd, Tuổi Dậy Thì phimnhanh, Tuổi Dậy Thì phimf, Tuổi Dậy Thì phimvang, Tuổi Dậy Thì kst, Tuổi Dậy Thì kites, Tuổi Dậy Thì phim4d, Tuổi Dậy Thì phim4g, Tuổi Dậy Thì vuaphim, Tuổi Dậy Thì hayghe, Tuổi Dậy Thì topphim, Tuổi Dậy Thì phim88, Tuổi Dậy Thì xuongphim, Ken Park DVDRIP, Ken Park 720p BluRay x264

Tuổi Dậy Thì Tập 1, Tuổi Dậy Thì Tập 2, Tuổi Dậy Thì Tập 3, Tuổi Dậy Thì Tập 4, Tuổi Dậy Thì Tập 5,

Ken Park Episode 1, Ken Park Episode 2, Ken Park Episode 3, Ken Park Episode 4, Ken Park Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG