Tình Yêu Thuở Học TròKeith (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Todd Kessler

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
No Hands Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
93 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
1582283

Tags:
Tinh Yeu Thuo Hoc Tro Vietsub, Online Keith

Đánh giá phim (42 lượt)

Tình Yêu Thuở Học Trò - Keith

Trailer phim

Nội dung phim

Chuyện phim kể về Natalie, 1 học sinh xuất sắc toàn diện. Xinh đẹp, thông minh, chơi tennis giỏi, một anh bạn trai tuyệt vời và tương lai tươi sáng với một suất học bổng vào một trường đại học danh giá. Mọi thứ dường như hoàn hảo với Natalie cho đến khi cô được ghép cặp làm thí nghiệm môn Hóa với Keith, một gã kỳ quặc nổi tiếng. Keith là một người vô lo, bất cần đời nhưng lại rất thông minh. Từ đây cuộc sống của Natalie đảo lộn hoàn toàn.

Xem Phim Tình Yêu Thuở Học Trò - Keith - Vkool.Net - Ảnh 1
Nội dung của Keith không có gì quá mới lạ, sáng tạo. Nó vẫn đi theo một motip khá cổ điển của dòng phim này khi 2 người hoàn toàn khác nhau gặp nhau và cuối cùng yêu nhau nhưng cách thể hiện của nó lại hoàn toàn chinh phục người xem.

Xem Phim Tình Yêu Thuở Học Trò - Keith - Vkool.Net - Ảnh 2
Đầu tiên phải nói đến kịch bản. Sự đơn giản, hài hước và chân thật mà bộ phim đem lại nằm không nhỏ ở những câu thoại. Không đậm chất sến súa như những đoạn trích mà bạn thường thấy được đăng trên facebook, thậm chí dù là một bộ phim tình cảm tuổi teen nhưng trong cả bộ phim, 2 nhân vật chính chưa hề nói yêu nhau một lần nào. Tất cả tình cảm của họ diễn biến một cách tự nhiên và rất thật. Thậm chí ở cảnh cuối phim, Natalie còn gọi Keith là “you stupid jerk” (đồ ngốc khốn kiếp). Sự hài hước độc đáo trong lời thoại và hành động của Keith là một điểm sáng của kịch bản. Các tình tiết trong phim hầu như không có sự thừa thãi, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, và dường như mỗi lần xem lại ta đều nhận ra một điều gì đó mới mẻ về các nhân vật mà chắc chắn người xem sẽ yêu mến. Bộ phim thực sự khiến bạn phải suy nghĩ về các nhân vật sau khi xem xong và đó là một điều khó thấy ở thể loại này.

Xem Phim Tình Yêu Thuở Học Trò - Keith - Vkool.Net - Ảnh 3
Một kịch bản hay cũng khó tỏa sáng nếu diễn viên không xuất sắc, và bộ đôi diễn viên chính đã hoàn toàn thuyết phục người xem. Jesse McCartney thể hiện khả năng diễn xuất tốt với vai 1 anh chàng kỳ quặc, trầm cảm với cách nói chuyện lạ lùng cùng bạn diễn Elisabeth Harnois với vai cô gái hoàn hảo ở trường trung học là một cặp đôi rất đáng yêu (dù Elisabeth hơn Jesse đến 8 tuổi). Đôi lúc người xem có thể sẽ phì cười với những trò nghịch ngợm của họ và đến cuối phim có thể bạn sẽ khóc.

Âm nhạc của Keith cũng là một điểm không thể không nhắc đến. Các bài nhạc dường như hòa trộn hoàn toàn vào nhịp điệu của bộ phim, đẩy cảm xúc của khán giá lúc lên cao xuống thấp và góp phần không nhỏ tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt 93 phút của bộ phim.

Đây thực sự là một bộ phim phải xem với tất cả những người yêu phim. Keith không thể hiện quá nhiều tham vọng nhưng sự đơn giản, hài hước của một câu chuyện đẹp, diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chính và soundtrack xuất sắc sẽ khiến Keith được nhớ đến trong trí nhớ của những khán giả đã được thưởng thức bộ phim này.

Tình Yêu Thuở Học Trò VietSub, Tình Yêu Thuở Học Trò Thuyết Minh, Tình Yêu Thuở Học Trò Bản Đẹp, Phụ đề Tình Yêu Thuở Học Trò

Keith VietSub, Keith Thuyết Minh, Keith Bản Đẹp, Phụ Đề Keith

Tình Yêu Thuở Học Trò v1vn, Tình Yêu Thuở Học Trò phim3s, Tình Yêu Thuở Học Trò phim47, Tình Yêu Thuở Học Trò hdonline, Tình Yêu Thuở Học Trò phimmoi, Tình Yêu Thuở Học Trò phimbathu, Tình Yêu Thuở Học Trò phimhayso, Tình Yêu Thuở Học Trò phim7, Tình Yêu Thuở Học Trò mphim, Tình Yêu Thuở Học Trò phimhd, Tình Yêu Thuở Học Trò phimnhanh, Tình Yêu Thuở Học Trò phimf, Tình Yêu Thuở Học Trò phimvang, Tình Yêu Thuở Học Trò kst, Tình Yêu Thuở Học Trò kites, Tình Yêu Thuở Học Trò phim4d, Tình Yêu Thuở Học Trò phim4g, Tình Yêu Thuở Học Trò vuaphim, Tình Yêu Thuở Học Trò hayghe, Tình Yêu Thuở Học Trò topphim, Tình Yêu Thuở Học Trò phim88, Tình Yêu Thuở Học Trò xuongphim, Keith DVDRIP, Keith 720p BluRay x264

Tình Yêu Thuở Học Trò Tập 1, Tình Yêu Thuở Học Trò Tập 2, Tình Yêu Thuở Học Trò Tập 3, Tình Yêu Thuở Học Trò Tập 4, Tình Yêu Thuở Học Trò Tập 5,

Keith Episode 1, Keith Episode 2, Keith Episode 3, Keith Episode 4, Keith Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG