Tiết Lộ Về Nước MỹAmerica Revealed (2012)

Trạng thái:
FULL 4/4 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Đang cập nhật

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tài Liệu, Phim Tổng Hợp,

Sản xuất:
Lion Television

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
4 tập

Năm:
2012

Lượt xem:
1325967

Tags:
Tiet Lo Ve Nuoc My Vietsub, Online America Revealed

Đánh giá phim (52 lượt)

Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed

Trailer phim

Nội dung phim

America Revealed là cái nhìn độc đáo về một nước Mỹ thịnh vượng, và là những đoạn phim miêu tả rõ hơn để thấy được rằng vì sao USA lại là 1 cường quốc mạnh đến thế!

Xem Phim Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed - Vkool.Net - Ảnh 1

Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)
Trong thế kỷ qua, cuộc cách mạng công nghiệp Mỹ đã đẩy năng suất của ngành nông nghiệp lên mức cao nhất từ trước đến nay. Lần đầu tiên trong lịch sử loài người, chỉ chưa tới 2% dân số có thể nuôi sống 98% còn lại. Những cánh đồng bạt ngàn, đàn gia súc khổng lồ, con người, bằng khoa học kỹ thuật đã bắt thiên nhiên làm việc như thế nào. Và làm thế nào để cân bằng giữa nhu cầu ăn uống lành mạnh của con người và vẫn giữ được môi trường trong sạch. Và hệ thống phân phối thực phẩm vô cùng phức tạp hoạt động như thế nào để 300 triệu dân Mỹ có thức ăn trên bàn hàng ngày.

Phần 2: Quốc Gia Di Chuyển (Nation On The Move)

Mỹ là một quốc gia rộng lớn với nhiều cụm đô thị dày đặc, được nối với nhau bằng 320.000 km đường sắt, 5.000 sân bay, và 6,5 triệu km đường bộ. Trong tập phim thứ hai của Tiết lộ về nước Mỹ, Yul Kwon đã thực hiện một hành trình xuyên lục địa bằng đường hàng không, đường bộ và đường sắt để khám phá xem các hệ thống giao thông lâu đời của nước Mỹ, bằng sự quản lý và điều phối thông minh của con người đã đảm đương việc di chuyển của quốc gia được cho là năng động nhất hành tinh này như thế nào. Và với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, thì tương lai nào cho giao thông của nước Mỹ.

Phần 3: Quốc Gia Sử Dụng Điện (Electric Nation)

Mạng lưới điện của Hoa Kỳ là hệ thống năng lượng lớn nhất và phức tạp nhất thế giới –Bao gồm 320.000 km đường dây truyền tải điện cao thế từ các nhà máy điện hạt nhân, nhiệt điện, phong điện, năng lượng mặt trời, điện sinh học….. Trong tập phim thứ ba này của Tiết Lộ Về Nước Mỹ, người dẫn chương trình Yul Kwon đi khắp đất nước để hiểu những vấn đề phức tạp của hệ thống, những lỗ hổng của nó, và sự khéo léo tài tình trong quản lý của người Mỹ để giữ cho Hoa Kỳ luôn có điện tất cả các ngày trong năm.

Phần 4: Sản Xuất Tại Mỹ

Trong 20 năm qua có một sự chuyển biến rất lớn trong ngành sản xuất của nước Mỹ, các công ty sản xuất truyền thống phải đóng cửa hoặc chuyển ra nước ngoài sản xuất, nhiều công ăn việc làm trước đây giờ không còn nữa. Đến mức, có nhiều ý kiến cho rằng ngành sản suất của Mỹ đã chết. Thế nhưng, hơn bao giờ hết, nước Mỹ đang sản xuất nhiều nhất trong lịch sử và cũng đang là quốc gia sản xuất hàng đầu thế giới. Việc sản xuất của Mỹ đang trong cuộc cách mạng hướng đến hiệu quả triệt để và triết lý “sản xuất tinh gọn” đang được áp dụng trong mọi ngành nghề. Hiện nay Mỹ đang thu hút những công việc có giá trị gia tăng cao và một kiểu sản xuất mới, khi mà nguyên liệu chính không phải là vật chất mà là ý tưởng.

Tiết Lộ Về Nước Mỹ VietSub, Tiết Lộ Về Nước Mỹ Thuyết Minh, Tiết Lộ Về Nước Mỹ Bản Đẹp, Phụ đề Tiết Lộ Về Nước Mỹ

America Revealed VietSub, America Revealed Thuyết Minh, America Revealed Bản Đẹp, Phụ Đề America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ v1vn, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phim3s, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phim47, Tiết Lộ Về Nước Mỹ hdonline, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimmoi, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimbathu, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimhayso, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phim7, Tiết Lộ Về Nước Mỹ mphim, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimhd, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimnhanh, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimf, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phimvang, Tiết Lộ Về Nước Mỹ kst, Tiết Lộ Về Nước Mỹ kites, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phim4d, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phim4g, Tiết Lộ Về Nước Mỹ vuaphim, Tiết Lộ Về Nước Mỹ hayghe, Tiết Lộ Về Nước Mỹ topphim, Tiết Lộ Về Nước Mỹ phim88, Tiết Lộ Về Nước Mỹ xuongphim, America Revealed DVDRIP, America Revealed 720p BluRay x264

Tiết Lộ Về Nước Mỹ Tập 1, Tiết Lộ Về Nước Mỹ Tập 2, Tiết Lộ Về Nước Mỹ Tập 3, Tiết Lộ Về Nước Mỹ Tập 4,

America Revealed Episode 1, America Revealed Episode 2, America Revealed Episode 3, America Revealed Episode 4,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG