Thiếu Lâm Đại SưShaolin Abbot (1979)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Ho Meng-Hua

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Cổ Trang,

Sản xuất:
Shaw Brothers

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
64 phút

Năm:
1979

Lượt xem:
1398866

Tags:
Shao Lin ying xiong bang

Đánh giá phim (34 lượt)

Thiếu Lâm Đại Sư - Shaolin Abbot

Trailer phim

Nội dung phim

Đây là một phim thuộc loại hành động,tình cảmh hấp dẫn kinh sợ từ đầu đến cuối qua tài diễn xuất của 2 tài tử lừng danh của màn ảnh HK là khương Đại Vệ v La Liệt.

Do Thiếu lâm tự thiếu vũ khí tự vệ,sư Chí Thiện được gửi đến Văn thù tự gặp Vô Trần đạo trưởng đẻ nhân bản vẽ vũ khí và ở lạii đây 3 tháng học thêm võ công của Vô Trần. Người em củ V6 Trần là Bạch Mi đạo Nhân không tán thành việc liên kết với phe nổi dậy Thiếu Lâm phản đối việc nhà Thanh. Cháu Đạo Dức đằng sau gây ra rắc rối cho đại sư Chí Thiện. Trong khi Chi Thiện đang được huấn luyện, các lính Thanh và một Lạt Ma phía Bắc đã tấn công và phá huỷ chùa Thiếu Lâm. Chi Thiện trở về Thiếu Lâm quá muộn vì cuộc tấn công đã diễn ra, Phương trượngyêu cầu anh ta đi về phía nam để tìm kiếm những người còn trug thành Thiếu Lâm trung thành đểể xây dựng lại ngôi chùa.
Bạch Mi được bổ nhiệm bởi triều đình quay về Văn Thù tự và sau đó ông ta cùng môn sinh giết phương trượng đã dạy Chi Thiện võ công. Chí Thiện về Nam và giúp đỡ một doanh nhân địa phương, trong lúc người này đang bị cướp.
Người này biết ơn đưa Chi Thiện về nhà mình. Tại lúc này Chi Thiện đã kiếm đượcmôn sinh đầu tiên là Cẩm Luân. Trải qua nhiều cuộc kiểm tra "toàn diện" từ các thương gia địa phương để chứng minh ông có phải là một tu sĩ Thiếu Lâm thực sự không. Chi Thiện không làm họ thất vọng và các nhà kinh doanh ấn tượng giúp Chi San tài chính với hàng chục cửa hàng và cả ngọn núi nhằm xâ lại ngôi đền. Chi
Bạch Mi đạo sĩ và cháu trai của hắn tìm giết Chí Thiện nhưg không thàn h . Chí Thiện yêu cầu mônọc sinh của mình đi về phía nam để đợi thuyềntrong khi bị đổi theoi theo Bạch Mi và Lat Ma.. Chi San gặp Lạt Marong rừng và đánh bại anh ta nhưng Bạch Mi và cháu vẫn theo truy sát. Cuối cùng nhờ thầy nhác nhở huyêt đạo Chí Thiẹn mới giếtt được Bạch Mi sau trận song đấu ác liệt.
Ngoài hình ảnh đẹp, rõ ,cốt truyện thật gây cấn, rất xứng đáng lưu mãi trong số các phim kinh điển hay nhất mọi thời đại; chắc rồi đây bạn sẽ còn muốn xem xem lại nhiều lần nữa.

Xem Phim Thiếu Lâm Đại Sư - Shaolin Abbot - Vkool.Net - Ảnh 1
Xem Phim Thiếu Lâm Đại Sư - Shaolin Abbot - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Thiếu Lâm Đại Sư - Shaolin Abbot - Vkool.Net - Ảnh 3

Thiếu Lâm Đại Sư VietSub, Thiếu Lâm Đại Sư Thuyết Minh, Thiếu Lâm Đại Sư Bản Đẹp, Phụ đề Thiếu Lâm Đại Sư

Shaolin Abbot VietSub, Shaolin Abbot Thuyết Minh, Shaolin Abbot Bản Đẹp, Phụ Đề Shaolin Abbot

Thiếu Lâm Đại Sư v1vn, Thiếu Lâm Đại Sư phim3s, Thiếu Lâm Đại Sư phim47, Thiếu Lâm Đại Sư hdonline, Thiếu Lâm Đại Sư phimmoi, Thiếu Lâm Đại Sư phimbathu, Thiếu Lâm Đại Sư phimhayso, Thiếu Lâm Đại Sư phim7, Thiếu Lâm Đại Sư mphim, Thiếu Lâm Đại Sư phimhd, Thiếu Lâm Đại Sư phimnhanh, Thiếu Lâm Đại Sư phimf, Thiếu Lâm Đại Sư phimvang, Thiếu Lâm Đại Sư kst, Thiếu Lâm Đại Sư kites, Thiếu Lâm Đại Sư phim4d, Thiếu Lâm Đại Sư phim4g, Thiếu Lâm Đại Sư vuaphim, Thiếu Lâm Đại Sư hayghe, Thiếu Lâm Đại Sư topphim, Thiếu Lâm Đại Sư phim88, Thiếu Lâm Đại Sư xuongphim, Shaolin Abbot DVDRIP, Shaolin Abbot 720p BluRay x264

Thiếu Lâm Đại Sư Tập 1, Thiếu Lâm Đại Sư Tập 2, Thiếu Lâm Đại Sư Tập 3, Thiếu Lâm Đại Sư Tập 4, Thiếu Lâm Đại Sư Tập 5,

Shaolin Abbot Episode 1, Shaolin Abbot Episode 2, Shaolin Abbot Episode 3, Shaolin Abbot Episode 4, Shaolin Abbot Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG