Sự Kiện Kinh HoàngFlood (2007)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Tony Mitchell

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Power, A Muse Productions, Moonlighting Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
3311067

Tags:
Su Kien Kinh Hoang Vietsub, Online Flood

Đánh giá phim (46 lượt)

Sự Kiện Kinh Hoàng - Flood
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Toà nhà Quốc hội Anh ngập trong nước sau khi đê sông Thames bị vỡ. London nổi tiếng với phố xá đông đúc và những công viên nay chỉ còn mênh mông biển nước. London đang hứng chịu một thảm hoạ thế kỷ. Đó là những cảnh quay trong phim một bộ phim mới nhất mang tên "Flood" của nhà sản xuất phim Justin Bodle và Peter McAleese.

Xem Phim Sự Kiện Kinh Hoàng - Flood - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim được dựng theo tiểu thuyết của Richard Doyle, xuất bản vào năm 2003. Trong cuốn tiểu thuyết, London rơi vào tình trạng ngập lụt do hậu quả của một cơn bão lớn cùng với những đợt sóng biển dữ dội. Dòng nước chảy xiết đã tràn vào thành phố. Thảm họa này khiến hàng ngàn người đã chết và hàng triệu người rơi vào tình trạng không nhà cửa.

Xem Phim Sự Kiện Kinh Hoàng - Flood - Vkool.Net - Ảnh 2
Diễn viên chính của bộ phim là Robert Carlyle, Tom Courtenay và David Suchet. Carlyle vào vai một kỹ sư hàng hải trong khi Jessalyn Gilsig, Courtenay lần lượt vào vai Sam và Leonard. Tất cả chỉ có vài giờ để cứu cả thành phố.

Xem Phim Sự Kiện Kinh Hoàng - Flood - Vkool.Net - Ảnh 3
Theo Mr Doyle, đây không phải là thảm hoạ không thể không xảy ra. Ông tin rằng, đoạn đê sông Thames ở Tilbury đã quá cũ và nên sửa chữa. Nhà sản xuất phim Justin Bodle và Peter McAleese nói để ra được những thước phim độc đáo đó, họ phải cố gắng sửa những đoạn phim về thảm hoạ thiên nhiên của Hollywood. Sau đó, họ đã ghép những cảnh quay này vào hình ảnh nước Anh.

Sự Kiện Kinh Hoàng VietSub, Sự Kiện Kinh Hoàng Thuyết Minh, Sự Kiện Kinh Hoàng Bản Đẹp, Phụ đề Sự Kiện Kinh Hoàng

Flood VietSub, Flood Thuyết Minh, Flood Bản Đẹp, Phụ Đề Flood

Sự Kiện Kinh Hoàng v1vn, Sự Kiện Kinh Hoàng phim3s, Sự Kiện Kinh Hoàng phim47, Sự Kiện Kinh Hoàng hdonline, Sự Kiện Kinh Hoàng phimmoi, Sự Kiện Kinh Hoàng phimbathu, Sự Kiện Kinh Hoàng phimhayso, Sự Kiện Kinh Hoàng phim7, Sự Kiện Kinh Hoàng mphim, Sự Kiện Kinh Hoàng phimhd, Sự Kiện Kinh Hoàng phimnhanh, Sự Kiện Kinh Hoàng phimf, Sự Kiện Kinh Hoàng phimvang, Sự Kiện Kinh Hoàng kst, Sự Kiện Kinh Hoàng kites, Sự Kiện Kinh Hoàng phim4d, Sự Kiện Kinh Hoàng phim4g, Sự Kiện Kinh Hoàng vuaphim, Sự Kiện Kinh Hoàng hayghe, Sự Kiện Kinh Hoàng topphim, Sự Kiện Kinh Hoàng phim88, Sự Kiện Kinh Hoàng xuongphim, Flood DVDRIP, Flood 720p BluRay x264

Sự Kiện Kinh Hoàng Tập 1, Sự Kiện Kinh Hoàng Tập 2, Sự Kiện Kinh Hoàng Tập 3, Sự Kiện Kinh Hoàng Tập 4, Sự Kiện Kinh Hoàng Tập 5,

Flood Episode 1, Flood Episode 2, Flood Episode 3, Flood Episode 4, Flood Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG