Quái NhânDeadpool (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Điểm IMDb:
8
(1,120,369 đánh giá)

Đạo diễn:
Tim Miller

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Donners' Company, Donners' Company, The, Kinberg Genre

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
108 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
11113044

Tags:
Quai Nhan Vietsub, Online Deadpool

Đánh giá phim (116 lượt)

Quái Nhân - Deadpool

Trailer phim

Nội dung phim

Deadpool là phim siêu anh hùng mới nhất chuyển thể từ truyện tranh Marvel. Phim có ngân sách khiêm tốn (58 triệu USD) kể chuyện súc tích, dồn nén nhiều pha bạo lực, vẽ chân dung nhân vật vừa gây cười, vừa lấy nước mắt người xem.

Xem Phim Quái Nhân - Deadpool - Vkool.Net - Ảnh 1
Nhân vật chính của phim - Deadpool - có tên thật là Wade Wilson, vốn là lính đánh thuê và không tin có anh hùng trên đời. Được sinh ra từ khu ổ chuột và có thời thơ ấu khốn khó, anh ta sống bất cần tới khi gặp một nửa trái tim. Wade trúng sét ái tình với cô gái "bán hoa" - Vanessa - ngay lần đầu gặp ở hộp đêm. Trong gần một năm sau, họ yêu đương mặn nồng và có cuộc sống chăn gối phong phú.

Xem Phim Quái Nhân - Deadpool - Vkool.Net - Ảnh 2
Bất ngờ, Wade phát hiện mình bị mắc ung thư giai đoạn cuối ngay trước khi cầu hôn bạn gái. Vì lo sợ mất người yêu, anh tham gia vào thí nghiệm bí mật để kích hoạt các gien đột biến trong người nhằm giết chết các khối u ác tính. Sau khi thử nghiệm nhiều phương pháp gây nguy hiểm chết người, Wade bỗng trở thành siêu nhân khỏe cực độ nhưng làn da sần sùi như bị bỏng nặng. Anh lấy tên Deadpool để đi trả thù kẻ đã khiến bản thân trở nên gớm ghiếc.

Xem Phim Quái Nhân - Deadpool - Vkool.Net - Ảnh 3
Deadpool khác biệt so với các siêu anh hùng thường thấy như Người Sói, Siêu Nhân, Người Sắt hay Người Dơi. Trong khi những siêu nhân của Marvel thường được sinh ra để cứu thế giới hay mang trọng trách lớn lao, hành xử cao thượng, Deadpool đối lập mọi tính cách đó. Anh ta lắm lời, ngổ ngáo, đê tiện, ma mãnh, giết người hàng loạt mà không cần phân biệt đúng sai. Deadpool hành xử, chém giết dựa trên niềm tin bản thân chứ không theo chuẩn mực xã hội.

Xem Phim Quái Nhân - Deadpool - Vkool.Net - Ảnh 4
Deadpool dẫn chuyện thông minh bằng nhiều lời thoại hài hước, dí dỏm, ám chỉ tới nhiều bộ phim điện ảnh và ngôi sao nổi tiếng ngoài đời ở Hollywood. Kỹ thuật kể chuyện kinh điển - "Break the Fourth Wall" (cho nhân vật trong phim nói chuyện thẳng với khán giả) - được sử dụng linh hoạt. Nhịp dựng nhanh, đều đặn khiến phim trôi chảy, nhịp nhàng. Những giai điệu âm nhạc của phim vừa vui tươi, vừa gợi không khí hoài niệm thập niên 1990 trở về trước. Bộ phim kết thúc mang lại cho khán giả trẻ tinh thần sảng khoái.

Xem Phim Quái Nhân - Deadpool - Vkool.Net - Ảnh 5
Phim ra rạp thế giới và đến Việt Nam từ hôm 12/2, đang là tác phẩm gây sốt ở các rạp chiếu. Tại Việt Nam, phim cán mốc 40 tỷ đồng sau tuần đầu tiên ra rạp.

Quái Nhân VietSub, Quái Nhân Thuyết Minh, Quái Nhân Bản Đẹp, Phụ đề Quái Nhân

Deadpool VietSub, Deadpool Thuyết Minh, Deadpool Bản Đẹp, Phụ Đề Deadpool

Quái Nhân v1vn, Quái Nhân phim3s, Quái Nhân phim47, Quái Nhân hdonline, Quái Nhân phimmoi, Quái Nhân phimbathu, Quái Nhân phimhayso, Quái Nhân phim7, Quái Nhân mphim, Quái Nhân phimhd, Quái Nhân phimnhanh, Quái Nhân phimf, Quái Nhân phimvang, Quái Nhân kst, Quái Nhân kites, Quái Nhân phim4d, Quái Nhân phim4g, Quái Nhân vuaphim, Quái Nhân hayghe, Quái Nhân topphim, Quái Nhân phim88, Quái Nhân xuongphim, Deadpool DVDRIP, Deadpool 720p BluRay x264

Quái Nhân Tập 1, Quái Nhân Tập 2, Quái Nhân Tập 3, Quái Nhân Tập 4, Quái Nhân Tập 5,

Deadpool Episode 1, Deadpool Episode 2, Deadpool Episode 3, Deadpool Episode 4, Deadpool Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG