Nửa Đêm Ở ParisMidnight In Paris (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
7.6
(449,522 đánh giá)

Đạo diễn:
Woody Allen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Sony Pictures Classics

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
94 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4654184

Tags:
Nua dem o Paris Vietsub, Online Midnight In Paris

Đánh giá phim (8 lượt)

Nửa Đêm Ở Paris - Midnight In Paris

Trailer phim

Nội dung phim

“Midnight in Paris” là một bộ phim tình cảm hài kể chuyến đi của một gia đình đến thủ đô của nước Pháp. Gia đình này đã buộc phải đối mặt với một ảo giác rằng một cuộc sống khác với cuộc sống họ đang có sẽ tốt đẹp hơn.
Trong phim, Owen WilsonRachel McAdams vào vai một cặp đôi đã đính hôn. Mọi thứ ở kinh đô ánh sáng đều đẹp, hấp dẫn và quyến rũ cặp đôi sắp cưới. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống là lúc người đàn ông khám phá ra ảo tưởng về cuộc sống của mình.

Teaser đầu tiên của bộ phim được nhà sản xuất tung ra vào 29.03.2011 đã làm nức lòng những người hâm mộ điện ảnh với cảnh quay đẹp và một câu chuyện kích thích tính tò mò. Trailer chính thức của bộ phim cũng đã được nhà sản xuất công bố hôm 31.03.2011.





Nửa Đêm Ở Paris VietSub, Nửa Đêm Ở Paris Thuyết Minh, Nửa Đêm Ở Paris Bản Đẹp, Phụ đề Nửa Đêm Ở Paris

Midnight In Paris VietSub, Midnight In Paris Thuyết Minh, Midnight In Paris Bản Đẹp, Phụ Đề Midnight In Paris

Nửa Đêm Ở Paris v1vn, Nửa Đêm Ở Paris phim3s, Nửa Đêm Ở Paris phim47, Nửa Đêm Ở Paris hdonline, Nửa Đêm Ở Paris phimmoi, Nửa Đêm Ở Paris phimbathu, Nửa Đêm Ở Paris phimhayso, Nửa Đêm Ở Paris phim7, Nửa Đêm Ở Paris mphim, Nửa Đêm Ở Paris phimhd, Nửa Đêm Ở Paris phimnhanh, Nửa Đêm Ở Paris phimf, Nửa Đêm Ở Paris phimvang, Nửa Đêm Ở Paris kst, Nửa Đêm Ở Paris kites, Nửa Đêm Ở Paris phim4d, Nửa Đêm Ở Paris phim4g, Nửa Đêm Ở Paris vuaphim, Nửa Đêm Ở Paris hayghe, Nửa Đêm Ở Paris topphim, Nửa Đêm Ở Paris phim88, Nửa Đêm Ở Paris xuongphim, Midnight In Paris DVDRIP, Midnight In Paris 720p BluRay x264

Nửa Đêm Ở Paris Tập 1, Nửa Đêm Ở Paris Tập 2, Nửa Đêm Ở Paris Tập 3, Nửa Đêm Ở Paris Tập 4, Nửa Đêm Ở Paris Tập 5,

Midnight In Paris Episode 1, Midnight In Paris Episode 2, Midnight In Paris Episode 3, Midnight In Paris Episode 4, Midnight In Paris Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG