Nữ Hoàng Băng GiáFrozen (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Chris Buck, Jennifer Lee

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Walt Disney Animation Studios, Walt Disney Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
15884030

Tags:
Nu Hoang Bang Gia Vietsub, Online Frozen

Đánh giá phim (208 lượt)

Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen

Trailer phim

Nội dung phim

Cứ đến cuối năm, Disney lại tung ra những bộ phim hoạt hình gia đình hấp dẫn, phù hợp với không khí dịp lễ hội. Những năm trước, The Princess & the Frog, Tangled hay Wreck-It-Ralph từng chinh phục khán giả bởi câu chuyện cảm động, có nhiều yếu tố về tình cảm gia đình với hình ảnh đẹp mắt. Năm nay, Frozen hứa hẹn tiếp tục chinh phục người xem khi hội tụ những yếu tố tạo nên một phim hoạt hình đặc sắc cho mùa Giáng sinh.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 1

Được dựa trên câu chuyện cổ tích Bà Chúa tuyết (The Snow Queen) của nhà văn Đan Mạch Hans Christian Andersen được hàng triệu đứa trẻ ở nhiều thế hệ yêu mến trong nhiều năm qua, Frozen kể về hành trình của nàng công chúa trẻ gan dạ Anna đi tìm người chị gái của mình là Bà Chúa Tuyết Elsa. Elsa là người trị vì vương quốc Arendelle và từ bé đã có quyền năng điều khiển gió, băng tuyết nhưng lại mắc kẹt trong vương quốc mùa đông vĩnh cửu vì một lời nguyền vô hình. Sau khi tình cờ đóng băng cả vương quốc, Elsa thu mình lại, không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai và muốn đắm chìm mãi trong mùa đông.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 2

Đồng hành cùng công chúa Anna trong chuyến phiêu lưu tới xứ sở mùa đông là anh chàng leo núi Kristoff chuyên kinh doanh nước đá, chú tuần lộc Sven trung thành, vui nhộn và người tuyết biết nói Olaf. Tại miền đất có khí hậu khắc nghiệt với băng tuyết và giá lạnh bao phủ, cả nhóm vượt qua nhiều thử thách, chiến đấu với cả những con sói hung dữ và Người Tuyết khổng lồ để tới được vương quốc mùa đông tìm kiếm Elsa.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 3

Là phim hoạt hình thứ 53 của Walt Disney, Frozen có nhiều đổi mới về mặt hình ảnh và hiệu ứng. Vương quốc Arendelle được xây dựng rất lộng lẫy và đặc trưng về một thế giới cổ tích, đặc biệt là khi được bao phủ bởi mùa đông tuyết trắng. Hình ảnh Elsa phù phép tạo nên lâu đài tuyết rực rỡ, lấp lánh cùng bộ đồ của Bà Chúa Tuyết sẽ gây ấn tượng mạnh với người xem. Tạo hình và tính cách của nhân vật Olaf sẽ chiếm cảm tình của khán giả thậm chí còn hơn cả hai nhân vật chính là chị em công chúa Elsa và Anna.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 4

Dựa trên nguyên tác Bà Chúa tuyết của Andersen nhưng Frozen lại có một câu chuyện khác hẳn với những nhân vật hoàn toàn mới. Câu chuyện gốc của nhà văn Đan Mạch khá buồn và dữ dội hơn nhưng cũng giống như Nàng Tiên cá, Walt Disney đã biến Bà Chúa tuyết thành một phiên bản chuyển thể trong sáng, nhẹ nhàng, mang tinh thần vui tươi với những sắc màu rực rỡ và xoáy sâu vào các yếu tố tình cảm gia đình, tình yêu tuổi trẻ và tình bạn để khán giả ở mọi lứa tuổi có thể thưởng thức và thấy ấm áp trong mùa đông lạnh giá.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 5

Điểm nhấn của Frozen bên cạnh phần hình ảnh chính là âm nhạc của nhà soạn nhạc Christophe Beck - người từng góp phần đem đến thành công cho The Muppetshay phim ngắn Paperman được giải Oscar hồi đầu năm nay.

Các màn ca hát, vũ đạo đã trở thành truyền thống trong hoạt hình Disney từ nhiều năm qua và Frozen cũng không ngoại lệ. Những ca khúc như Let it Go, For the First Time in Forever, Love is an Open Door hay Frozen Heart chắc chắn sẽ được nhiều khán giả tìm nghe lại sau khi xem xong bộ phim. Let it Go đã lọt vào đề cử “Bài hát trong phim hay nhất” tại Quả Cầu Vàng 2014 và hứa hẹn là cả Oscar tới.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 6

Đạo diễn Chris Buck từng chia sẻ: “Mặc dù Frozen lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích kinh điển của nhà văn Andersen, câu chuyện mà chúng tôi kể trong phim thực sự rất mới mẻ và sống động. Bộ phim sẽ rất giàu cảm xúc, đầy ắp các pha hành động gay cấn, các chuyến phiêu lưu kỳ ảo, rực rỡ sắc màu cùng với những nhân vật mà khán giả sẽ không thể nào quên được”. Frozen là một trong ba ứng viên tranh giải “Phim hoạt hình xuất sắc” tại Quả Cầu Vàng 2014, cùng với hai phim khác cũng rất ăn khách năm qua là Despicable Me 2 và The Croods.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 7

So với The Princess & the Frog hay Tangled thì câu chuyện của Frozen sẽ nhẹ nhàng hơn, không quá dữ dội nhưng vẫn có nhiều chi tiết bất ngờ. Bộ phim khai thác yếu tố chủ đạo là hài hước nên không khí tươi vui và âm nhạc sẽ bao trùm bộ phim, tiết chế các yếu tố khác như tâm lý hay xung đột của các nhân vật. Chính vì vậy một số khán giả khi xem xong có thể sẽ cảm thấy phim hơi ngắn. Tuy nhiên, việc đem tới 108 phút đẹp mắt với thế giới mùa đông huyền ảo cùng những nhân vật đáng yêu vẫn biến Frozen trở thành bộ phim hấp dẫn và đáng xem trong dịp cuối năm, đặc biệt là vào đêm Giáng sinh.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 8

Frozen (Nữ hoàng băng giá) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/12 với phiên bản 3D tiếng Anh phụ đề tiếng Việt và 3D lồng tiếng Việt với sự góp giọng của diễn viên Thái Hòa cùng hai ca sĩ trẻ Dương Hoàng Yến, Võ Hạ Trâm.


Xem Phim Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen - Vkool.Net - Ảnh 9

Nữ Hoàng Băng Giá VietSub, Nữ Hoàng Băng Giá Thuyết Minh, Nữ Hoàng Băng Giá Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Hoàng Băng Giá

Frozen VietSub, Frozen Thuyết Minh, Frozen Bản Đẹp, Phụ Đề Frozen

Nữ Hoàng Băng Giá v1vn, Nữ Hoàng Băng Giá phim3s, Nữ Hoàng Băng Giá phim47, Nữ Hoàng Băng Giá hdonline, Nữ Hoàng Băng Giá phimmoi, Nữ Hoàng Băng Giá phimbathu, Nữ Hoàng Băng Giá phimhayso, Nữ Hoàng Băng Giá phim7, Nữ Hoàng Băng Giá mphim, Nữ Hoàng Băng Giá phimhd, Nữ Hoàng Băng Giá phimnhanh, Nữ Hoàng Băng Giá phimf, Nữ Hoàng Băng Giá phimvang, Nữ Hoàng Băng Giá kst, Nữ Hoàng Băng Giá kites, Nữ Hoàng Băng Giá phim4d, Nữ Hoàng Băng Giá phim4g, Nữ Hoàng Băng Giá vuaphim, Nữ Hoàng Băng Giá hayghe, Nữ Hoàng Băng Giá topphim, Nữ Hoàng Băng Giá phim88, Nữ Hoàng Băng Giá xuongphim, Frozen DVDRIP, Frozen 720p BluRay x264

Nữ Hoàng Băng Giá Tập 1, Nữ Hoàng Băng Giá Tập 2, Nữ Hoàng Băng Giá Tập 3, Nữ Hoàng Băng Giá Tập 4, Nữ Hoàng Băng Giá Tập 5,

Frozen Episode 1, Frozen Episode 2, Frozen Episode 3, Frozen Episode 4, Frozen Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG