Người Hùng Sao HỏaJohn Carter (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Andrew Stanton

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Jerry Bruckheimer Films, Pixar Animation Studios, Walt Disney Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
132 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
15796343

Tags:
Nguoi Hung Sao Hoa Vietsub, Online John Carter

Đánh giá phim (506 lượt)

Người Hùng Sao Hỏa - John Carter

Trailer phim

Nội dung phim

John Carter 3D(2012) này chiếu ở VN cùng ngày với thế giới, 9/3/2012. Poly xem cả tuần rồi giờ mới review, cơ bản là vì xem xong bay đi Sing ngay chả có thời gian. Vàchân thành mà nói John Carter 3D(2012) không có gì xuất sắc để lại cảm xúc dữ dội thôi thúc poly viết review. Có lẽ đó chính là vấn đề của phim John Carter , không nổi bật lên được giữa rừng phim hiện nạy với những ý tưởng sáng tạo độc đáo, hiệu ứng 3D dữ dội .

Poly ko đọc truyện nên ko rõ ra sao, nhưng rõ ràng ý tưởng chính của John Carter khá hay và hấp dẫn. Là câu chuyện của anh chàng cựu lính bộ binh, vô tình lọt lên Sao Hỏa. Từ đây anh khám phá ra 1 bí mật liên kết các hành tinh và trở thành cứu tinh của Sao Hỏa. Tuy nhiên khi lên phim thì lại khác, có thể không như tác phẩm gốc là đọc. Phim là sự phối hợp của nhiều yếu tố như hình ảnh âm thanh diễn xuất kịch bản thoại, kỹ xảo….. Nên ý tưởng không phải là yếu tố chính quyết định tính hấp dẫn.


Xem Phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - Vkool.Net - Ảnh 1

Phần hình ảnh của phim khá đẹp, quang cảnh sao Hỏa được dựng lên bao la rộng lớn với những hoang mạc cát trải dài vô tận. Hay thành phố có nền văn minh bậc cao giống như một con tàu khổng lồ. Diều này có thể khiến fan của dòng phim giả tưởng scifi khá thích thú. Tuy nhiên nếu nó cứ lặp đi lặp lại không có mục đích thì thôi cũng ko còn hấp dẫn mấy trong 1 bộ phim có thời lượng quá dài như thế.

Đồng thời có lẽ do nhà sản xuất phim là Disney, những sản phẩm của hãng làm ra là dành cho cả gia đình. Nên theo poly thì câu chuyện và hình ảnh cũng như những màn hành động chiến đấu đã được làm nhẹ đi nhiều, không có máu me bạo lực. Nên dù là được đầu tư hoành tráng, thiết kế đẹp mắt, tạo hình nhân vật và mãnh thú nhìn dữ dội, con chó dễ thương bất ngờ.

Nhưng khán giả phim hành động giả tưởng sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì mọi thứ được giải quyết khá dễ dàng. Chưa kể là nếu tính logic thì một dân tộc có nền văn minh cao như thế nhưng sao cư xử cứ giống như những bộ tộc thời sơ khai.


Xem Phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - Vkool.Net - Ảnh 2

Một vấn đề khác cũng khiến poly hơi buồn ngủ đoạn giữa chính là thoại phim khá đơn điệu. Thường thì giữa các đoạn action dĩ nhiên là phần dẫn dắt câu chuyện, mà yếu tố chính để giải thích cho khán giả đó là thoại giữa các nhân vật. Nhưng thoại của phim này theo poly khá chán, nhiều đoạn rất dư thừa vô nghĩa. Có lẽ cũng vì phim của Disney có nhắm đến đối tượng trẻ em nên thoại nhiều nhưng đơn giản cho dễ hiểu.


Xem Phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - Vkool.Net - Ảnh 3

Nãy giờ quên nói về hiệu ứng 3D, hiệu ứng 3D của phim chỉ là tương đối chấp nhận được chứ không xuất sắc. Theo poly thì hiệu ứng 3D của phim có cũng được mà không có cũng ổn. Nên có thể không cần phải xem 3D phim này mà chỉ cần 2D Digital là đủ. Hình như cả 3 cụm rạp Galaxy Nguyễn Du Nguyễn Trãi Tân Bình đều có chiếu John Carter 2D Digital 5 xuất 1 ngày.


Xem Phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - Vkool.Net - Ảnh 4

Điều cuối cùng khiến poly thất vọng nhất chính là nữ chính trong phim nhìn quá chán, nhìn ngán như heo mọi dư cân. Nói thật chứ mấy em PG hôm họp báo ra mắt phim này nhìn còn hot hơn em ý. Bởi vậy coi xong cả tuần trước giờ mới ráng review được vài dòng. Có thể cảm nhận của poly khác mọi người, nhưng do poly thấy vậy nên viết vậy.


Xem Phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - Vkool.Net - Ảnh 5

Xem Phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - Vkool.Net - Ảnh 6

Người Hùng Sao Hỏa VietSub, Người Hùng Sao Hỏa Thuyết Minh, Người Hùng Sao Hỏa Bản Đẹp, Phụ đề Người Hùng Sao Hỏa

John Carter VietSub, John Carter Thuyết Minh, John Carter Bản Đẹp, Phụ Đề John Carter

Người Hùng Sao Hỏa v1vn, Người Hùng Sao Hỏa phim3s, Người Hùng Sao Hỏa phim47, Người Hùng Sao Hỏa hdonline, Người Hùng Sao Hỏa phimmoi, Người Hùng Sao Hỏa phimbathu, Người Hùng Sao Hỏa phimhayso, Người Hùng Sao Hỏa phim7, Người Hùng Sao Hỏa mphim, Người Hùng Sao Hỏa phimhd, Người Hùng Sao Hỏa phimnhanh, Người Hùng Sao Hỏa phimf, Người Hùng Sao Hỏa phimvang, Người Hùng Sao Hỏa kst, Người Hùng Sao Hỏa kites, Người Hùng Sao Hỏa phim4d, Người Hùng Sao Hỏa phim4g, Người Hùng Sao Hỏa vuaphim, Người Hùng Sao Hỏa hayghe, Người Hùng Sao Hỏa topphim, Người Hùng Sao Hỏa phim88, Người Hùng Sao Hỏa xuongphim, John Carter DVDRIP, John Carter 720p BluRay x264

Người Hùng Sao Hỏa Tập 1, Người Hùng Sao Hỏa Tập 2, Người Hùng Sao Hỏa Tập 3, Người Hùng Sao Hỏa Tập 4, Người Hùng Sao Hỏa Tập 5,

John Carter Episode 1, John Carter Episode 2, John Carter Episode 3, John Carter Episode 4, John Carter Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG