Người Hùng Ong XanhThe Green Hornet (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Michel Gondry

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Columbia Pictures, Original Film, K/O Camera Toys

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
119 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2027609

Tags:
Nguoi Hung Ong Xanh Vietsub, Online The Green Hornet

Đánh giá phim (18 lượt)

Người Hùng Ong Xanh - The Green Hornet

Trailer phim

Nội dung phim

"The Green Hornet" của đạo diễn người Pháp Michel Gondry đã có màn trình làng đầy ấn tượng với tổng doanh thu trong đợt đầu công chiếu lên tới 34 triệu USD, bỏ xa các đối thủ khác trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, tác phẩm 3D của hãng phim truyện Columbia Pictures xoay quanh những pha hành động gay cấn song cũng đầy hài hước của siêu anh hùng Britt Reid và "quái kiệt" Kato - những chiến binh bí ẩn trong chiếc mặt nạ đen và siêu xe vũ trang hầm hố, cùng sự giúp sức của cô trợ lý xinh đẹp.

Dự án phim gần 110 triệu USD này có sự tham gia diễn xuất của dàn sao Hollywood, bao gồm tài tử Seth Rogen và "thiên thần của Charlie" Cameron Diaz. Đặc biệt, vai chính Kato do hoàng tử nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đảm nhiệm.

Ngược lại với xuất phát điểm ngoạn mục của "The Green Hornet," hầu hết các bộ phim còn lại trong bảng xếp hạng đều nhận được sự "thờ ơ" của khán giả yêu thích điện ảnh với doanh thu từ tiền bán vé khá "hẻo."

Đứng thứ hai là bộ phim hài mới ra lò "The Dilemma" của hãng Universal Pictures với doanh thu "khiêm tốn" 17,4 triệu USD. "Đứa con tinh thần" của đạo diễn Ron Howard, do nam diễn viên Vince Vaughn và Kevin James thủ vai chính, là câu chuyện kể về sự không chung thủy trong cuộc sống hôn nhân của hai người đàn ông.

Trong khi đó, quán quân của bảng xếp hạng tuần trước "True Grit", bộ phim làm lại từ tác phẩm điện ảnh ra mắt từ năm 1969 của đạo diễn John Wayne, đã bị lùi hai bậc xuống vị trí thứ ba với doanh thu 11,2 triệu USD. Tác phẩm với sự góp mặt của hai anh em từng đoạt giải Oscar là Joel Coen và Ethan Coen này đã thu về tổng cộng 126,4 triệu USD trong bốn tuần ra rạp./.

Người Hùng Ong Xanh VietSub, Người Hùng Ong Xanh Thuyết Minh, Người Hùng Ong Xanh Bản Đẹp, Phụ đề Người Hùng Ong Xanh

The Green Hornet VietSub, The Green Hornet Thuyết Minh, The Green Hornet Bản Đẹp, Phụ Đề The Green Hornet

Người Hùng Ong Xanh v1vn, Người Hùng Ong Xanh phim3s, Người Hùng Ong Xanh phim47, Người Hùng Ong Xanh hdonline, Người Hùng Ong Xanh phimmoi, Người Hùng Ong Xanh phimbathu, Người Hùng Ong Xanh phimhayso, Người Hùng Ong Xanh phim7, Người Hùng Ong Xanh mphim, Người Hùng Ong Xanh phimhd, Người Hùng Ong Xanh phimnhanh, Người Hùng Ong Xanh phimf, Người Hùng Ong Xanh phimvang, Người Hùng Ong Xanh kst, Người Hùng Ong Xanh kites, Người Hùng Ong Xanh phim4d, Người Hùng Ong Xanh phim4g, Người Hùng Ong Xanh vuaphim, Người Hùng Ong Xanh hayghe, Người Hùng Ong Xanh topphim, Người Hùng Ong Xanh phim88, Người Hùng Ong Xanh xuongphim, The Green Hornet DVDRIP, The Green Hornet 720p BluRay x264

Người Hùng Ong Xanh Tập 1, Người Hùng Ong Xanh Tập 2, Người Hùng Ong Xanh Tập 3, Người Hùng Ong Xanh Tập 4, Người Hùng Ong Xanh Tập 5,

The Green Hornet Episode 1, The Green Hornet Episode 2, The Green Hornet Episode 3, The Green Hornet Episode 4, The Green Hornet Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG