Một Thời Để GiếtA Time To Kill (1996)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
7.5
(181,074 đánh giá)

Đạo diễn:
Joel Schumacher

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Regency Enterprises, Warner Bros.

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
149 phút

Năm:
1996

Lượt xem:
5416288

Tags:
Mot Thoi De Giet Vietsub, Online A Time To Kill

Đánh giá phim (60 lượt)

Một Thời Để Giết - A Time To Kill

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.

Xem Phim Một Thời Để Giết - A Time To Kill - Vkool.Net - Ảnh 1
Tin con gái bị hai người da trắng hãm hiếp ở trong rừng như tiếng sét giáng ngang tai Carl Lee Hailey. Trở về nhà từ công trường khai thác gỗ, anh đau thắt ruột gan khi nhìn thấy con gái rên la trên giường, khắp người đầy máu. Bọn yêu râu xanh đã đánh đập, hành hạ con gái rất dã man. Bác sĩ thông báo rằng sự việc có thể khiến cô bé suy sụp tinh thần trong thời gian dài, thậm chí cô khó có khả năng sinh con khi đến tuổi trưởng thành.
Hai tên đốn mạt bị bắt nhờ những tang chứng thu được tại hiện trường và lời kể của con gái Hailey. Chúng là những tên từng vào tù ra tội. Bàng hoàng, căm phẫn, nhưng Hailey hiểu rằng luật pháp ở tiểu bang này sẽ chẳng trừng phạt hai kẻ đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái anh. Theo tiền lệ ở đây, người da trắng luôn được xử trắng án khi gây tội ác với người da màu. Hy vọng của Hailey lúc đó là Jake Tyler Brigance, luật sư da trắng duy nhất từng nhiều lần bảo vệ người da màu trong thị trấn. Jake đồng ý biện hộ trước tòa để hai kẻ đốn mạt phải nhận được sự trừng phạt của pháp luật.
Ngày hai kẻ phạm tội ra tòa cũng là ngày Hailey quyết định tự tay thực hiện công lý. Từ một cửa ngách của phòng xét xử, anh xông ra với một khẩu tiểu liên. Loạt đạn đã tiễn hai tên yêu râu xanh về thế giới bên kia nhưng cũng làm một cảnh sát viên bị thương nặng. Bắn xong, Hailey buông súng, đầu hàng cảnh sát.
Vụ án mạng nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trong thị trấn Canton. Nó chia những cư dân ở đây thành hai phe. Những người da màu đồng tình với hành động của Hailey, còn những người da trắng có tư tưởng phân biệt chủng tộc thì đòi đưa anh lên ghế điện. Luật sư da trắng Jake tình nguyện bào chữa cho Hailey. Đối thủ đáng ngại nhất của anh là công tố viên Rufus Buckley, người quyết tâm đẩy Hailey vào án tử hình để củng cố vị trí của ông ta trong ngành tư pháp bang.

Một Thời Để Giết VietSub, Một Thời Để Giết Thuyết Minh, Một Thời Để Giết Bản Đẹp, Phụ đề Một Thời Để Giết

A Time To Kill VietSub, A Time To Kill Thuyết Minh, A Time To Kill Bản Đẹp, Phụ Đề A Time To Kill

Một Thời Để Giết v1vn, Một Thời Để Giết phim3s, Một Thời Để Giết phim47, Một Thời Để Giết hdonline, Một Thời Để Giết phimmoi, Một Thời Để Giết phimbathu, Một Thời Để Giết phimhayso, Một Thời Để Giết phim7, Một Thời Để Giết mphim, Một Thời Để Giết phimhd, Một Thời Để Giết phimnhanh, Một Thời Để Giết phimf, Một Thời Để Giết phimvang, Một Thời Để Giết kst, Một Thời Để Giết kites, Một Thời Để Giết phim4d, Một Thời Để Giết phim4g, Một Thời Để Giết vuaphim, Một Thời Để Giết hayghe, Một Thời Để Giết topphim, Một Thời Để Giết phim88, Một Thời Để Giết xuongphim, A Time To Kill DVDRIP, A Time To Kill 720p BluRay x264

Một Thời Để Giết Tập 1, Một Thời Để Giết Tập 2, Một Thời Để Giết Tập 3, Một Thời Để Giết Tập 4, Một Thời Để Giết Tập 5,

A Time To Kill Episode 1, A Time To Kill Episode 2, A Time To Kill Episode 3, A Time To Kill Episode 4, A Time To Kill Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG