MacgruberMacgruber (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
2

Điểm IMDb:
5.6
(47,252 đánh giá)

Đạo diễn:
Jorma Taccone

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Universal Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
577417

Tags:
Macgruber Vietsub, Online Macgruber

Đánh giá phim (2 lượt)

Macgruber - Macgruber

Trailer phim

Nội dung phim

Mười năm kể từ lúc vợ chưa cưới bị sát hại, siêu đặc vụ MacGruber đã tự nhủ sẽ không còn dính dáng gì đến việc chiến đấu với cái xấu nữa. Nhưng khi anh biết được đất nước cần mình để tìm một đầu đạn hạt nhân vừa bị kẻ thù truyền kiếp đánh cắp, Dieter Von Cunth (Val Kilmer), MacGruber nhanh chóng nhận ra rằng anh là người duy nhất đủ sức đảm đương nhiệm vụ này.
Bằng cách tập hợp một nhóm những điệp viên chuyên nghiệp, Lt. Dixon Piper (Ryan Phillippe) và Vicki St. Elmo (Kristen Wiig), MacGruber quyết tâm lùng bằng được nhóm sát thủ để đánh bại Cunth và bắt hắn đền tội cho những gì đã gây ra. Phương pháp làm việc của anh có thể không theo cách nghĩ thông thường, nếu không muốn nói là cự kì lộn xộn. Nhưng nếu bạn muốn cứu lấy thế giới này, bạn có thể trông cậy vào MacGruber.

Macgruber VietSub, Macgruber Thuyết Minh, Macgruber Bản Đẹp, Phụ đề Macgruber

Macgruber VietSub, Macgruber Thuyết Minh, Macgruber Bản Đẹp, Phụ Đề Macgruber

Macgruber v1vn, Macgruber phim3s, Macgruber phim47, Macgruber hdonline, Macgruber phimmoi, Macgruber phimbathu, Macgruber phimhayso, Macgruber phim7, Macgruber mphim, Macgruber phimhd, Macgruber phimnhanh, Macgruber phimf, Macgruber phimvang, Macgruber kst, Macgruber kites, Macgruber phim4d, Macgruber phim4g, Macgruber vuaphim, Macgruber hayghe, Macgruber topphim, Macgruber phim88, Macgruber xuongphim, Macgruber DVDRIP, Macgruber 720p BluRay x264

Macgruber Tập 1, Macgruber Tập 2, Macgruber Tập 3, Macgruber Tập 4, Macgruber Tập 5,

Macgruber Episode 1, Macgruber Episode 2, Macgruber Episode 3, Macgruber Episode 4, Macgruber Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG