Ma CâyEvil Dead (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Fede Alvarez

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
FilmDistrict, Ghost House Pictures, TriStar Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
13014237

Tags:
Ma Cay 2013 Vietsub, Online Evil Dead

Đánh giá phim (96 lượt)

Ma Cây - Evil Dead

Trailer phim

Nội dung phim

Phiên bản hiện đại của bộ phim kinh dị đẫm máu Evil Dead, làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1981 thu được 26 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.



Evil Dead
(nổi tiếng ở Việt Nam với tên Ma cây) là cuộc chiến đấu của một nhóm bạn trẻ với ma quỷ tại một ngôi nhà trong rừng sâu, khi họ đang cắm trại và phát hiện ra một cuốn sách bí ẩn.


Xem Phim Ma Cây - Evil Dead - Vkool.Net - Ảnh 1

Evil Dead được hãng phim Sony quảng cáo là “bộ phim kinh dị nhất bạn từng xem”, được xếp hạng R (Restricted - Không dành cho người dưới 17 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng).

Doanh thu của Evil Dead ngay trong đêm công chiếu đầu tiên (4.4) đã đạt mức 1,8 triệu USD và kết thúc tuần qua với 26 triệu USD, vượt xa dự đoán của các nhà phê bình.


Xem Phim Ma Cây - Evil Dead - Vkool.Net - Ảnh 2

Giám đốc phát hành toàn cầu của hãng phim Sony, ông Rory Bruer, nói: “Đó là một khởi đầu tuyệt vời. Con số 26 triệu vượt ngoài mong đợi của chúng tôi cho một bộ phim kinh dị giới hạn người xem và có chi phí sản xuất chỉ khoảng 17 triệu USD”.


Xem Phim Ma Cây - Evil Dead - Vkool.Net - Ảnh 3

Sam Raimi, người viết kịch bản và đạo diễn phim Evil Dead năm 1981 trở thành nhà sản xuất cho lần tái xuất của bộ phim này. Chính Raimi đã chọn đạo diễn mới Fede Alvarez cho Evil Dead 2013.  Đại diện Sony nói rằng “Fede Alvarez chắc chắn đã làm cho Sam Raimi tự hào”.

 
Xem Phim Ma Cây - Evil Dead - Vkool.Net - Ảnh 4

Ma Cây VietSub, Ma Cây Thuyết Minh, Ma Cây Bản Đẹp, Phụ đề Ma Cây

Evil Dead VietSub, Evil Dead Thuyết Minh, Evil Dead Bản Đẹp, Phụ Đề Evil Dead

Ma Cây v1vn, Ma Cây phim3s, Ma Cây phim47, Ma Cây hdonline, Ma Cây phimmoi, Ma Cây phimbathu, Ma Cây phimhayso, Ma Cây phim7, Ma Cây mphim, Ma Cây phimhd, Ma Cây phimnhanh, Ma Cây phimf, Ma Cây phimvang, Ma Cây kst, Ma Cây kites, Ma Cây phim4d, Ma Cây phim4g, Ma Cây vuaphim, Ma Cây hayghe, Ma Cây topphim, Ma Cây phim88, Ma Cây xuongphim, Evil Dead DVDRIP, Evil Dead 720p BluRay x264

Ma Cây Tập 1, Ma Cây Tập 2, Ma Cây Tập 3, Ma Cây Tập 4, Ma Cây Tập 5,

Evil Dead Episode 1, Evil Dead Episode 2, Evil Dead Episode 3, Evil Dead Episode 4, Evil Dead Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG