Long Gia TộcThe Dragon Family (1988)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Lưu Gia Vinh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Movie Impact

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
91 phút

Năm:
1988

Lượt xem:
1850294

Tags:
Long zhi jia zu

Đánh giá phim (44 lượt)

Long Gia Tộc - The Dragon Family

Trailer phim

Nội dung phim

Long Anh (Long lão đại ) cầm đầu tứ gia tộc cùng nhau thề thốt giờ phải làm ăn chân chính, từ bỏ hẵn ngề buôn ma túy. Bất cứ ai trong gia tộc vi phạm điều này sẽ bị trừng trị nghiêm khắc.. Long gia còn nhiều con trai, định gửi đứa con út A Thông sang Anh để học nghề Bác sĩ. Trong số con trai của Long Anh có 1 người tên là A Nghiệp mê cờ bạc nợ nần như chúa chổm.

Xem Phim Long Gia Tộc - The Dragon Family - Vkool.Net - Ảnh 1
A Luân con nuôi của Long Gia được lệnh giết Kim Nha Thịnh vì tội buôn ma túy, sau đó buộc phải trốn sang Đài loan. Tên Nha Thịnh này là bộ hạ của Bạch lang lão ( Lão nhị), khi hắn biết được tên này bị giết, đòi chia tay với 4 gia tộc và sau đó gọi A Từ( Nhị Lang ) về gài bẫy A Nghiệp buôn ma túy thay họ để trả hết nợ nần còn thiếu của hắn..
Họ bắt được A Nghiệp với tang chứng mời Long Anh đến họp 4 gia tộc xứ lý.. Long lão đạo thay vì giết con, tự đâm vào ngực mình trọng thương. Sau đó A Câu, một bộ hạ của A Từ uy hiếp Long Anh bằng dao và xung đột với Gia Vỹ khiến Long Anh phải mạng vong dù có đem vào bệnh viện sau đó. Long Anh trước khi chết còn dặn rõ các con mình không được trả thù và cho đấy là số mệnh..
Trong đám tang Long lão đại, ngày hôm sau, A Từ âm mưu cùng Bạch Lang lão đem vòng hoa viếng nhưng cho thủ hạ cài vào, dùng súng giết hầu hết mọi người trong tứ gia tộc ngoại trừ A Hoa, mẹ anh chạy thoát. A Từ lén dùng súng bắn vào bung Lão Nhị, hạ sát hắn luôn và nắm quyền cả tứ đại gia tộc.. A Thông hay tin dữ bay về HK cùng A Bảo cũng bị truy sát ráo riết . A Bảo cũng bị giết và cuối cùng A Thông phải chạy trốn qua Đài Loan tỉm A Luân có kế hoạch để trả thù cho cha me.
A Hoa giờ phải nuôi mẹ và chính anh bị tật chân, tay nên giờ phải làm nghề mồi chài gái gặp lại A thông và A Luân thật trớ trêu.. Cả 3 người ra bến đò tìm gặp lại mẹ nhưng đã trễ bọn chúng đã cho đốt chấy thuyền có bà mẹ của họ..
Họ lên kế hoạch trả thù tỉ mĩ đầu tiên tìm đền A Câu say mềm để biết cách đột nhập Kho thuốc phiện của A Tù, Trận chiến trả thù cuối cùng thật khốc liệt và toàn bộ bộ hạ của A Từ đều bị giết và A Từ bị chết cháy sau đó như ngọn đuốc sống .

Long Gia Tộc VietSub, Long Gia Tộc Thuyết Minh, Long Gia Tộc Bản Đẹp, Phụ đề Long Gia Tộc

The Dragon Family VietSub, The Dragon Family Thuyết Minh, The Dragon Family Bản Đẹp, Phụ Đề The Dragon Family

Long Gia Tộc v1vn, Long Gia Tộc phim3s, Long Gia Tộc phim47, Long Gia Tộc hdonline, Long Gia Tộc phimmoi, Long Gia Tộc phimbathu, Long Gia Tộc phimhayso, Long Gia Tộc phim7, Long Gia Tộc mphim, Long Gia Tộc phimhd, Long Gia Tộc phimnhanh, Long Gia Tộc phimf, Long Gia Tộc phimvang, Long Gia Tộc kst, Long Gia Tộc kites, Long Gia Tộc phim4d, Long Gia Tộc phim4g, Long Gia Tộc vuaphim, Long Gia Tộc hayghe, Long Gia Tộc topphim, Long Gia Tộc phim88, Long Gia Tộc xuongphim, The Dragon Family DVDRIP, The Dragon Family 720p BluRay x264

Long Gia Tộc Tập 1, Long Gia Tộc Tập 2, Long Gia Tộc Tập 3, Long Gia Tộc Tập 4, Long Gia Tộc Tập 5,

The Dragon Family Episode 1, The Dragon Family Episode 2, The Dragon Family Episode 3, The Dragon Family Episode 4, The Dragon Family Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG