Lẩn TrốnShelter (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Jonah Markowitz

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Thể Thao,

Sản xuất:
GP Pictures, here! Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
3202203

Tags:
Lan Tron 2007 Vietsub, Online Shelter

Đánh giá phim (56 lượt)

Lẩn Trốn - Shelter

Trailer phim

Nội dung phim

Mở màn cho 1 “lầu các mới” ta xin giới thiệu tới các nàng 1 bộ phim mỹ rất lãng mạn và cũng không kém ý nghĩa, dĩ nhiên là HE rùi<3. Yes, chính là Shelter. Phim không mới, đã được làm năm 2007. Diễn viên cũng không tính là xuất sắc, nhưng ta thấy họ cũng rất xứng đôi^^. Nào bây giờ câu chuyện bắt đầu:

Xem Phim Lẩn Trốn - Shelter - Vkool.Net - Ảnh 1
Zach là 1 thanh niên 19 tuổi (khoản đó theo ta đoán), cậu rất đam mê hội họa, và cũng rất có năng khiếu về mặt này. Phim bắt đầu bằng cảnh Zach đang chạy vòng quanh thành phố và vẽ lên tường theo những mẫu tranh của mình.

Xem Phim Lẩn Trốn - Shelter - Vkool.Net - Ảnh 2
Zach có 1 người chị gái tên là Jean, cậu đang sống cùng Jean tại nhà cô. Jean có 1 đứa con trai tên là Cody. Mẹ của Zach đã mất, bà là 1 phụ nữ tốt, rất thương con và lo cho gia đình. Ba của Zach còn sống như có vẻ ông ta là 1 kẻ nát rượu suốt ngày say xỉn. Nên khi Jean đi làm hay đi hẹn dò với bạn trai thì nhiệm vụ trông Cody lại đẩy sang cho Zach. Zach cũng rất thương Cody.

Xem Phim Lẩn Trốn - Shelter - Vkool.Net - Ảnh 3
Zach có 1 người bạn gái tên Tori, cô là bạn thời thơ ấu kiêm bạn thân, rồi thăng thành bạn gái. Hai người đang tạm chia tay, ngoài Tori, Zach còn 1 người bạn thân từ nhỏ nữa, đó là Grabe. Grabe là 1 thiếu gia nhà giàu, kiểu như ăn chơi lêu lổng nhưng chỉ cần cố lấy được bằng đại học thì sẽ có việc làm(trong công ty gia đình). Zach hay đến nhà Grabe chơi, tại đây cậu đã gặp được anh trai Grabe là Shaun. Shaun chính là người đã mang cảm hứng và dạy cách lướt sóng cho Zach. Nhưng khi lớn lên thì Shaun đã rời nhà đến LA để sống, hiếm khi về nhà. 1 ngày Zach đến xem tấm ván mà mình đã để ở nhà Grabe thì bất ngờ gặp Shaun đang ở đó sau 1 thời gian dài xa nhà.

Xem Phim Lẩn Trốn - Shelter - Vkool.Net - Ảnh 4
Từ đó  2 người thường gặp nhau để trò chuyện, đi lướt sóng. 1 lần tình cờ cùng nhau đi lướt sóng ở “nơi bí mật” của Shaun mà theo anh là chưa từng dẫn ai đến kể cả em trai Grabe, 2 người đã có 1 cuộc nói chuyện sâu hơn, và Shaun biết được Zach rất quan tâm tới  những quyển sách anh viết, thậm chí còn khen rất hay. Sau đó 2 người về nhà Shaun uốn rượu cùng nhau, Shaun đã nhìn thấy quyển phác thảo của Zach, anh đã khen Zach vẽ rất đẹp và rất có tài, 2 người đã đùa giỡn rồi Shaun hôn Zach, vì quá say nên cả 2 đã ngủ mà không nói gì nữa.

Hôm sau Zach đã bỏ chạy khỏi nhà Shaun, vì quá bối rối, rồi Jean nói với Zach rằng đừng  tiếp xúc với Shaun nữa, vì Shaun là gay, và Jean không muốn Shaun ảnh hưởng xấu đến Zach và Cody dù cho anh có là bạn cô đi nữa.

Zach có là hơi shock cho nên bắt đầu tránh Shaun, nhưng 2 người cứ thường tình cờ gặp mặt, rồi sau cuộc nói chuyện và chính thức chia tay với Tori, Zach cảm thấy mình không thể khống chế tình cảm được nữa, ngay đêm đó Zach đã chạy tới tình Shaun, 2 người đã “vồ” lấy nhau, và họ đã lên giường cùng nhau.

Sau đó chính thức “yêu” nhau đó là 1 khoảng thời gian hạnh phúc. Và Shaun cũng là người đã đưa cho Zach hồ sơ đăng ký và đại học CalArts, anh cũng khuyên Zach hãy thử lần nửa.

Sau đó chuyện của 2 người bị Grabe biết được, dù cậu ta cũng rất thông cảm và chấp nhận chuyện này, vẫn coi Zach là bạn tốt, nhưng Zach lại cảm thấy khủng hoảng, trong lúc đó Jean lại biết được rằng Zach từng dẫn Cody tới nhà Shaun chơi, và cô là đã phản ứng mạnh mẽ với chuyện này. Zach bắt đầu tránh mặt Shaun. Thậm chí cũng không dẫn Cody tới chào tạm biệt Shaun khi anh sắp đi

qekgzqhmusdjbigShaun đã thử tìm Zach nhiều lần nhưng cậu không muốn gặp cũng không nghe điện thoại của anh, sau đó cậu đã nói chuyện với Tori, và Tori đã hỏi Zach có yêu Shaun không, dù Zach không nói chính xác, nhưng Tori bảo rằng cô đã biết điều đó lâu rồi

Sau đó cậu về nhà và tìm lại bộ hồ sơ xin nhập học mà Shaun đã đưa nhưng không thể tìm thấy, trong khi Jean lại muốn cậu chăm sóc Cody cho cô, vì cô muốn cùng bạn trai tới thành phố khác khoảng 1 năm hoặc lâu hơn, do công việc làm ăn của anh ta. Nhưng cha của hai người không thể trông chừng Cody cho nên chỉ có Zach. Zach tỏ ra bực bội vì quyết định của Jean, nhưng chưa tỏ thái độ gì, sau đó cậu đã đến trường CalArts với học bổng toàn phần, và biết được là hồ sơ của cậu đã được gửi và cậu đã được nhận. Trong khi đó Shaun đang chuẩn bị rời đi. Zach đã dùng chiếc bộ đàm mà ngày xưa hay chơi với Grabe để gọi Shaun ra gặp mặt. Cậu xin lỗi và báo cho Shaun tin mừng mình được nhận, cậu cũng nói về việc Shaun đã từng đề nghị Zach nếu được nhận hãy đến nhà anh ở, vì nhà anh tại LA rất gần CalArts. Shaun đã rất mừng và hạnh phúc khi nghe Zach nói như vậy, vì chứng tỏ Zach đã chọn đến bên anh thay vì trốn tránh.

Hai người cùng dắt tay nhau trước mặt Jean và Zach nói với Jean rằng cậu sẽ đi học ở CalArts. Lúc đó bạn trai của Jean ở đó, 2 bên xảy ra xô sát, may mà Shaun can ngăn, vì hắn ta là 1 kẻ khá bất hảo và không thích trẻ con nên hắn ép Jean phải bỏ Cody lại, và Jean cũng đồng ý. Lúc này Zach mới hỏi Jean có phải cô biết trường CalArts đã nhận cậu nhưng không nói hay không? Jean trả lời là phải, vì cô nghĩ là Zach sẽ từ chối, Zach bảo cậu đã từng làm thế 1 lần, từ đó mới biết, không phải Zach không được nhận mà là cậu đã từ chối, lý do là vì hoàn cảnh gia đình và nguyên nhân chủ yếu vẫn là vì Cody, Cody chẳng có ai ngoài Zach. Thay vì người mẹ vô trách nhiệm thì cậu bé gần gũi Zach hơn, Cody xem Zach như cha mình, khi Zach bảo không phải và mình chỉ là cậu của Cody mà thôi, nhưng Cody vẫn khăng khăng “You’re my dad”. Cho nên đó là lý do tại sao Zach không đi học, lần này Zach đã kiên quyết sẽ đi, và bảo Jean rằng cô có thể chọn, 1 là ở lại chăm sóc Cody, 2 là để Cody cho Zach và Shaun chăm sóc. Zach nói Shaun rất tốt cũng rất quan tâm cậu và Cody, đây chính là điều tốt nhất cho Cody. Jean cuối cùng cũng chấp nhận, cô ra đi cùng bạn trai và để Cody cho 2 người chăm sóc. Kết phim là cảnh 3 người vui đùa bên bờ biển với nụ hôn nhẹ nhàng của Zach và Shaun.

Lẩn Trốn VietSub, Lẩn Trốn Thuyết Minh, Lẩn Trốn Bản Đẹp, Phụ đề Lẩn Trốn

Shelter VietSub, Shelter Thuyết Minh, Shelter Bản Đẹp, Phụ Đề Shelter

Lẩn Trốn v1vn, Lẩn Trốn phim3s, Lẩn Trốn phim47, Lẩn Trốn hdonline, Lẩn Trốn phimmoi, Lẩn Trốn phimbathu, Lẩn Trốn phimhayso, Lẩn Trốn phim7, Lẩn Trốn mphim, Lẩn Trốn phimhd, Lẩn Trốn phimnhanh, Lẩn Trốn phimf, Lẩn Trốn phimvang, Lẩn Trốn kst, Lẩn Trốn kites, Lẩn Trốn phim4d, Lẩn Trốn phim4g, Lẩn Trốn vuaphim, Lẩn Trốn hayghe, Lẩn Trốn topphim, Lẩn Trốn phim88, Lẩn Trốn xuongphim, Shelter DVDRIP, Shelter 720p BluRay x264

Lẩn Trốn Tập 1, Lẩn Trốn Tập 2, Lẩn Trốn Tập 3, Lẩn Trốn Tập 4, Lẩn Trốn Tập 5,

Shelter Episode 1, Shelter Episode 2, Shelter Episode 3, Shelter Episode 4, Shelter Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG