Không Dung ThứUnforgiven (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Sang-il Lee

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Nikkatsu, Office Shirous

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
135 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2423766

Tags:
Yurusarezaru mono

Đánh giá phim (46 lượt)

Không Dung Thứ - Unforgiven

Trailer phim

Nội dung phim

Jubei Kamata một kẻ giết người khét tiếng ở Kyoto của Mạc phủ thời Edo. Khi cuộc chiến ở Goryoukaku sắp kết thúc, Jubei đột nhiên biến mất. Mười năm sau, khi Jubei đang sống ẩn dật với đứa con của mình, mặc dù đã quyết định không bao giờ cầm đến thanh kiếm nữa, nhưng vì sự khó nghèo trói buộc, Jubei phải một lần nữa nhặt kiếm kên trở thành một thợ săn tiền thưởng.

Xem Phim Không Dung Thứ - Unforgiven - Vkool.Net - Ảnh 1
Xem Phim Không Dung Thứ - Unforgiven - Vkool.Net - Ảnh 2
Phim được đạo diễn người Nhật "Sang-il Lee" làm lại với bộ phim cùng tên sản xuất năm 1992 của đạo diễn và diễn viên "Clint Eastwood" "Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. William Munny là một cư dân của thị trấn Big Whisky. Ông vốn là một sát thủ khét tiếng quyết rũ bỏ giang hồ để về hưởng cuộc sống bình thường bên cạnh con. Vợ ông, bà Claudia ra đi để lại cho ông một ngôi nhà sơ sài và hai cậu con trai nhỏ. Cuộc sống trở nên khó khăn khi William không đủ tiền trang trải sinh hoạt hằng ngày của ba bố con. Một hôm, có một người đàn ông tên Schofield Kid đến tìm William vì nghe nói ông là một người lạnh lùng băng giá và không có dây thần kinh sợ hãi."

Xem Phim Không Dung Thứ - Unforgiven - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Không Dung Thứ - Unforgiven - Vkool.Net - Ảnh 4

Không Dung Thứ VietSub, Không Dung Thứ Thuyết Minh, Không Dung Thứ Bản Đẹp, Phụ đề Không Dung Thứ

Unforgiven VietSub, Unforgiven Thuyết Minh, Unforgiven Bản Đẹp, Phụ Đề Unforgiven

Không Dung Thứ v1vn, Không Dung Thứ phim3s, Không Dung Thứ phim47, Không Dung Thứ hdonline, Không Dung Thứ phimmoi, Không Dung Thứ phimbathu, Không Dung Thứ phimhayso, Không Dung Thứ phim7, Không Dung Thứ mphim, Không Dung Thứ phimhd, Không Dung Thứ phimnhanh, Không Dung Thứ phimf, Không Dung Thứ phimvang, Không Dung Thứ kst, Không Dung Thứ kites, Không Dung Thứ phim4d, Không Dung Thứ phim4g, Không Dung Thứ vuaphim, Không Dung Thứ hayghe, Không Dung Thứ topphim, Không Dung Thứ phim88, Không Dung Thứ xuongphim, Unforgiven DVDRIP, Unforgiven 720p BluRay x264

Không Dung Thứ Tập 1, Không Dung Thứ Tập 2, Không Dung Thứ Tập 3, Không Dung Thứ Tập 4, Không Dung Thứ Tập 5,

Unforgiven Episode 1, Unforgiven Episode 2, Unforgiven Episode 3, Unforgiven Episode 4, Unforgiven Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG