Hy VọngHope (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Đạo diễn:
Lee Joon-ik

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Lotte Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
122 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4428186

Tags:
Wish 2013

Đánh giá phim (62 lượt)

Hy Vọng - Hope

Trailer phim

Nội dung phim

Trên đường đến trường, cô bé So-won (tên cô bé cũng có nghĩa là Ước Vọng) bị một kẻ lạ mặt tấn công tình dục. Sau những chấn động về tâm lý cực lớn như vậy, cô bé thậm chí còn sợ cả Dong-hoon, chính cha đẻ của mình...

Xem Phim Hy Vọng - Hope - Vkool.Net - Ảnh 1
Vì cô bé sợ mình, Dong-hoon buộc phải hóa trang thành nhân vật hoạt hình mà cô bé yêu mến, rồi dần dần được cô bé chấp nhận như là một thiên thần bảo vệ cô bé vậy.

Xem Phim Hy Vọng - Hope - Vkool.Net - Ảnh 2
Sau những đau đớn về tâm lý, nhờ sự đùm bọc, tình thương của gia đình, cũng như nhờ "thiên thần bảo vệ" yêu quý, cô bé So-Won - Ước Vọng cũng dần trở nên vui tươi trở lại, và gia đình cô cũng vượt qua và tìm lại được niềm hi vọng cho họ.

Xem Phim Hy Vọng - Hope - Vkool.Net - Ảnh 3
Bộ phim đầy ý nghĩa nhân văn này hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, không kém so với Những Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số 7.Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 6/12 tới đây.

Hy Vọng VietSub, Hy Vọng Thuyết Minh, Hy Vọng Bản Đẹp, Phụ đề Hy Vọng

Hope VietSub, Hope Thuyết Minh, Hope Bản Đẹp, Phụ Đề Hope

Hy Vọng v1vn, Hy Vọng phim3s, Hy Vọng phim47, Hy Vọng hdonline, Hy Vọng phimmoi, Hy Vọng phimbathu, Hy Vọng phimhayso, Hy Vọng phim7, Hy Vọng mphim, Hy Vọng phimhd, Hy Vọng phimnhanh, Hy Vọng phimf, Hy Vọng phimvang, Hy Vọng kst, Hy Vọng kites, Hy Vọng phim4d, Hy Vọng phim4g, Hy Vọng vuaphim, Hy Vọng hayghe, Hy Vọng topphim, Hy Vọng phim88, Hy Vọng xuongphim, Hope DVDRIP, Hope 720p BluRay x264

Hy Vọng Tập 1, Hy Vọng Tập 2, Hy Vọng Tập 3, Hy Vọng Tập 4, Hy Vọng Tập 5,

Hope Episode 1, Hope Episode 2, Hope Episode 3, Hope Episode 4, Hope Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG