Hố Đen Tử ThầnInterstellar (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Điểm IMDb:
8.7
(2,075,384 đánh giá)

Đạo diễn:
Christopher Nolan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Paramount Pictures, Warner Bros, Legendary Pictures, Syncopy, Lynda Obst Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
170 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
28611673

Tags:
Ho Den Tu Than Vietsub, Online Interstellar

Đánh giá phim (252 lượt)

Hố Đen Tử Thần - Interstellar

Trailer phim

Nội dung phim

Interstellar là bom tấn nổi bật nhất mùa phim cuối năm nay bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan sau hai năm kể từ The Dark Knight Rises. Bộ phim này còn có sự góp mặt của ba diễn viên tài năng - Matthew McConaughey, Anne HathawayJessica Chastain. Phim lấy bối cảnh thế giới tương lai, khi Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề và không gian sống của con người bị hủy hoại.

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mới cho nhân loại, các nhà du hành vũ trụ trong đó có Cooper (Matthew McConaughey) và Brand (Anne Hathaway) đặt chân tới những nơi mà con sóng cao bằng ngọn núi, nơi một tiếng đồng hồ tương đương với 7 năm ở Trái Đất… Những bí ẩn về hố đen vũ trụ dần được hé lộ…

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar - Vkool.Net - Ảnh 2
Interstellar được xem là phim mang "dòng máu lai" giữa hai siêu phẩm Gravity của đạo diễn Alfonso Cuaron và Inception của chính Nolan, khán giả sẽ có những trải nghiệm thị giác và cảm xúc nhiều cung bậc từ thích thú, hoang mang, sợ hãi đến thán phục.

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar - Vkool.Net - Ảnh 3
Christopher Nolan giống như một thương hiệu. Tất cả những bộ phim ông làm hầu hết được mong chờ và nhận được phản hồi tốt từ khán giả và đánh giá cao của giới phê bình. Những bộ phim gắn kết với tên tuổi của đạo diễn Christopher Nolan như Memento, gần đây nhất là Inception hay chuỗi bộ phim về Người Dơi.

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar - Vkool.Net - Ảnh 4
Vào đầu tháng 11 này khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại tên tuổi của ông qua bộ phim Interstellar. Nội dung phim nói về một nhóm nhà khoa học với mong muốn tìm và lý giải các hiện tượng siêu nhiên bằng cách đi vào trung tâm của lỗ đen vũ trụ. Với những phát minh của mình, họ mong muốn chinh phục khoảng cách về không gian và thời gian. Chuyến du hành giữa các vì sao này đưa nhân loại tới đỉnh cao của khoa học và các thuyết vật lý.

Với thời lượng khoảng 170 phút, chắc chắn những gì Interstellar mang lại sẽ là sự khác biệt. Một đạo diễn tài ba chắc chắn sẽ lựa chọn những diễn viên xuất sắc. Tham gia diễn xuất với những tên tuổi đáng chú ý như Anne Hathaway, Jessica Chastain, Elyes Gabel, Wes Bentley, Michael Caine và đặc biệt vai nam chính được giao cho tài tử Matthew McConaughey. Nam diễn viên chính xuất sắc vừa dành tượng vàng Oscar 2014 với vai diễn bệnh nhân AIDS trong phim Dallas Buyers Club.

Xem Phim Hố Đen Tử Thần - Interstellar - Vkool.Net - Ảnh 5
Phim Interstellar (Hố Đen Tử Thần) ra rạp ngày 7/11/2014.

Hố Đen Tử Thần VietSub, Hố Đen Tử Thần Thuyết Minh, Hố Đen Tử Thần Bản Đẹp, Phụ đề Hố Đen Tử Thần

Interstellar VietSub, Interstellar Thuyết Minh, Interstellar Bản Đẹp, Phụ Đề Interstellar

Hố Đen Tử Thần v1vn, Hố Đen Tử Thần phim3s, Hố Đen Tử Thần phim47, Hố Đen Tử Thần hdonline, Hố Đen Tử Thần phimmoi, Hố Đen Tử Thần phimbathu, Hố Đen Tử Thần phimhayso, Hố Đen Tử Thần phim7, Hố Đen Tử Thần mphim, Hố Đen Tử Thần phimhd, Hố Đen Tử Thần phimnhanh, Hố Đen Tử Thần phimf, Hố Đen Tử Thần phimvang, Hố Đen Tử Thần kst, Hố Đen Tử Thần kites, Hố Đen Tử Thần phim4d, Hố Đen Tử Thần phim4g, Hố Đen Tử Thần vuaphim, Hố Đen Tử Thần hayghe, Hố Đen Tử Thần topphim, Hố Đen Tử Thần phim88, Hố Đen Tử Thần xuongphim, Interstellar DVDRIP, Interstellar 720p BluRay x264

Hố Đen Tử Thần Tập 1, Hố Đen Tử Thần Tập 2, Hố Đen Tử Thần Tập 3, Hố Đen Tử Thần Tập 4, Hố Đen Tử Thần Tập 5,

Interstellar Episode 1, Interstellar Episode 2, Interstellar Episode 3, Interstellar Episode 4, Interstellar Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG