Hãy Nhớ Đến AnhRemember Me (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
7.1
(155,418 đánh giá)

Đạo diễn:
Allen Coulter

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Summit Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1319403

Tags:
Hay Nho den Anh Vietsub, Online Remember Me

Đánh giá phim (10 lượt)

Hãy Nhớ Đến Anh - Remember Me
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Trong bộ phim tâm lý tinh cảm Remember Me, chàng ma cà rồng Edward Cullen (Robert Pattinson) vào vai Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình (Pierce Brosnan) kể từ khi gia đinh anh xảy ra bi kịch. Tyler đã không nghĩ rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally (Emilie de Ravin) trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.
Nhưng sau đó, những bí mật được giấu kín dần hé lộ, và chính sự việc đã đưa cả hai lại gần nhau đang từ từ chia cách bọn họ. Remember Me là một câu chuyện không thể nào quên về sức mạnh của tình yêu, của gia đình và sự quan trọng của việc sống một cách mạnh mẽ và trân trọng từng ngày được sống của con người.



Hãy Nhớ Đến Anh VietSub, Hãy Nhớ Đến Anh Thuyết Minh, Hãy Nhớ Đến Anh Bản Đẹp, Phụ đề Hãy Nhớ Đến Anh

Remember Me VietSub, Remember Me Thuyết Minh, Remember Me Bản Đẹp, Phụ Đề Remember Me

Hãy Nhớ Đến Anh v1vn, Hãy Nhớ Đến Anh phim3s, Hãy Nhớ Đến Anh phim47, Hãy Nhớ Đến Anh hdonline, Hãy Nhớ Đến Anh phimmoi, Hãy Nhớ Đến Anh phimbathu, Hãy Nhớ Đến Anh phimhayso, Hãy Nhớ Đến Anh phim7, Hãy Nhớ Đến Anh mphim, Hãy Nhớ Đến Anh phimhd, Hãy Nhớ Đến Anh phimnhanh, Hãy Nhớ Đến Anh phimf, Hãy Nhớ Đến Anh phimvang, Hãy Nhớ Đến Anh kst, Hãy Nhớ Đến Anh kites, Hãy Nhớ Đến Anh phim4d, Hãy Nhớ Đến Anh phim4g, Hãy Nhớ Đến Anh vuaphim, Hãy Nhớ Đến Anh hayghe, Hãy Nhớ Đến Anh topphim, Hãy Nhớ Đến Anh phim88, Hãy Nhớ Đến Anh xuongphim, Remember Me DVDRIP, Remember Me 720p BluRay x264

Hãy Nhớ Đến Anh Tập 1, Hãy Nhớ Đến Anh Tập 2, Hãy Nhớ Đến Anh Tập 3, Hãy Nhớ Đến Anh Tập 4, Hãy Nhớ Đến Anh Tập 5,

Remember Me Episode 1, Remember Me Episode 2, Remember Me Episode 3, Remember Me Episode 4, Remember Me Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG