Đường Đua Mạo HiểmPororo, The Racing Adventure (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
5.2
(250 đánh giá)

Đạo diễn:
Young Kyun Park

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Simka Entertainment, BTV Kaku Children's Satellite TV, China ACG Group Co.

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
77 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4557082

Tags:
Pororo: Duong Dua Mao Hiem Vietsub, Online Pororo, The Racing Adventure

Đánh giá phim (50 lượt)

Đường Đua Mạo Hiểm - Pororo, The Racing Adventure

Trailer phim

Nội dung phim

Pororo: Đường đua mạo hiểm là bộ phim hoạt hình 3D làm về Pororo – nhân vật chinh phục khán giả Hàn Quốc và nhiều thị trường khác trên thế giới suốt nhiều năm qua. Tác phẩm của đạo diễn Park Young Kyun chiếu tại Việt Nam từ cuối tháng 10 và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là các em nhỏ.

Xem Phim Đường Đua Mạo Hiểm - Pororo, The Racing Adventure - Vkool.Net - Ảnh 1

Câu chuyện phim xoay quanh Pororo cùng các bạn là Crong, Petty và Loopy. Tất cả từ lâu đã ôm mộng trở thành vô địch giải siêu đua xe trượt tuyết. Dưới sự hướng dẫn của nhà vô địch chuyển phát hay nói phét Toto, họ chăm chỉ luyện tập để theo đuổi ước mơ của mình.


Xem Phim Đường Đua Mạo Hiểm - Pororo, The Racing Adventure - Vkool.Net - Ảnh 2

Lần đầu tiên trong đời, Pororo và các bạn liều lĩnh vượt khỏi phạm vi làng Porong để hướng tới thành phố băng tuyết tuyệt đẹp Northpia, theo đuổi cuộc phiêu lưu kỳ thú. Tuy nhiên, âm mưu của gã gấu nâu xảo trá Fufu đã đặt Pororo và bạn bè vào vòng nguy hiểm, buộc cả nhóm phải tìm cách để chiến thắng kế hoạch của những kẻ ác xấu xa.


Xem Phim Đường Đua Mạo Hiểm - Pororo, The Racing Adventure - Vkool.Net - Ảnh 3

Hơn ba năm sản xuất với kinh phí tám tỷ Won (khoảng 728.265 USD), Pororo: Đường đua mạo hiểm có quy mô khác hẳn so với loạt phim truyền hình trước đó. Trong khi truyền hình chủ yếu tập trung vào một nhân vật và một tình tiết diễn ra trong ngôi làng Porong thì bản điện ảnh lại lấy bối cảnh vùng đất kỳ diệu Northpia.


Xem Phim Đường Đua Mạo Hiểm - Pororo, The Racing Adventure - Vkool.Net - Ảnh 4

Northpia là nơi Pororo và các bạn có mặt để tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú. Người xem được thưởng thức khung cảnh Northpia với những màn diễu hành nhộn nhịp trên đường phố.


Xem Phim Đường Đua Mạo Hiểm - Pororo, The Racing Adventure - Vkool.Net - Ảnh 5

Phần hình ảnh của phim được đầu tư khá tốt. Tuy hiệu ứng 3D nổi không nhiều nhưng Pororo gây chú ý từ chính những tạo hình đáng yêu của nhân vật. Chú khủng long xanh lá Crong, cô bé chim cánh cụt Petty, cáo thiên tài Eddy, chim ruồi Harry, chú gấu trắng to xác Poby, chuột hồng Loopy và đặc biệt là chính Pororo lấy y nguyên tạo hình từ loạt phim truyền hình nhưng lại được trau chuốt kỹ càng hơn bởi công nghệ 3D tân tiến.

Vì thế, những cử động lạch bạch đáng yêu của các nhân vật cũng theo chân họ lên màn ảnh rộng. Những cái nháy mắt, chau mày dễ thương cũng đủ để một người lớn cứng nhắc phải xuýt xoa. Pororo - Đường đua mạo hiểm chiếm được cảm tình của khán giả từ những hình ảnh đơn giản như thế.

Nếu đã chuẩn bị sẵn tinh thần rằng đây là phim dành cho thiếu nhi, những bậc phụ huynh và người trưởng thành sẽ không đặt quá nhiều mong chờ vào Pororo. Đây cũng chính là lý do khiến họ bị cuốn hút vào câu chuyện tuy đơn giản nhưng đầy sắc màu của bộ phim.

Đường Đua Mạo Hiểm VietSub, Đường Đua Mạo Hiểm Thuyết Minh, Đường Đua Mạo Hiểm Bản Đẹp, Phụ đề Đường Đua Mạo Hiểm

Pororo, The Racing Adventure VietSub, Pororo, The Racing Adventure Thuyết Minh, Pororo, The Racing Adventure Bản Đẹp, Phụ Đề Pororo, The Racing Adventure

Đường Đua Mạo Hiểm v1vn, Đường Đua Mạo Hiểm phim3s, Đường Đua Mạo Hiểm phim47, Đường Đua Mạo Hiểm hdonline, Đường Đua Mạo Hiểm phimmoi, Đường Đua Mạo Hiểm phimbathu, Đường Đua Mạo Hiểm phimhayso, Đường Đua Mạo Hiểm phim7, Đường Đua Mạo Hiểm mphim, Đường Đua Mạo Hiểm phimhd, Đường Đua Mạo Hiểm phimnhanh, Đường Đua Mạo Hiểm phimf, Đường Đua Mạo Hiểm phimvang, Đường Đua Mạo Hiểm kst, Đường Đua Mạo Hiểm kites, Đường Đua Mạo Hiểm phim4d, Đường Đua Mạo Hiểm phim4g, Đường Đua Mạo Hiểm vuaphim, Đường Đua Mạo Hiểm hayghe, Đường Đua Mạo Hiểm topphim, Đường Đua Mạo Hiểm phim88, Đường Đua Mạo Hiểm xuongphim, Pororo, The Racing Adventure DVDRIP, Pororo, The Racing Adventure 720p BluRay x264

Đường Đua Mạo Hiểm Tập 1, Đường Đua Mạo Hiểm Tập 2, Đường Đua Mạo Hiểm Tập 3, Đường Đua Mạo Hiểm Tập 4, Đường Đua Mạo Hiểm Tập 5,

Pororo, The Racing Adventure Episode 1, Pororo, The Racing Adventure Episode 2, Pororo, The Racing Adventure Episode 3, Pororo, The Racing Adventure Episode 4, Pororo, The Racing Adventure Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG