Đời Không Như Là MơLife As We Know It (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Greg Berlanti

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Gia Đình,

Sản xuất:
Josephson Entertainment, Gold Circle Films, Village Roadshow Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
114 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1726968

Tags:
Life As We Know It Vietsub, Online Life As We Know It

Đánh giá phim (12 lượt)

Đời Không Như Là Mơ - Life As We Know It

Trailer phim

Nội dung phim

Vui nhộn, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc - Tài tử Josh Duhamel và minh tinh Katherine Heigl đem tới cho khán giả VN một tác phẩm ấm áp về tình cảm gia đình trong mùa phim cuối năm.

Từ đầu năm, khán giả VN được thưởng thức rất nhiều bom tấn hành động, giả tưởng hấp dẫn của Hollywood. Tuy nhiên, dòng phim tâm lý tình cảm của kinh đô điện ảnh thế giới dường như hơi "yếu thế" tại thị trường VN. Remember Me, The Last Song, Charlie St. Cloud hay thậm chí là Date Night không tạo ra được nhiều hiệu ứng tại VN dù năm 2010 được coi là năm điện ảnh dành cho nữ giới với rất nhiều bộ phim "chick-flick" được ra mắt. Tuy nhiên trong tháng 11, khán giả VN sẽ có dịp được thưởng thức một bộ phim tình cảm hài đặc sắc mang đậm phong cách Hollywood có tên Life As We Know It.

Phim được mở đầu bằng một cuộc hẹn hò nhớ đời của Holly, cô chủ một hiệu bánh nhỏ và Eric Messer, một kỹ thuật viên sát gái của kênh truyền hình thể thao. Họ gặp nhau theo sự sắp đặt của hai người bạn thân nhất - Alison và Peter. Cuộc gặp gỡ tưởng như lãng mạn nhanh chóng trở thành đêm hẹn hò tồi tệ nhất mà cả Holly và Messer đều muốn quên đi vì họ giống như hai cực trái dấu, không thể hòa hợp. Trớ trêu thay, vì có chung hai người bạn thân nhất nên họ liên tiếp phải đối đầu nhau trong những dịp đặc biệt, nhất là khi Sophie - con của Alison và Peter chào đời. Holly và Messer trở thành cha mẹ đỡ đầu của cô bé.
Sự xuất hiện của Sophie đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Holly và Messer. Ảnh: Warner Bros.

Đến một ngày, định mệnh đã đẩy hai con người luôn đứng ở hai bờ chiến tuyến phải học cách hòa hợp nhau sau cái chết đột ngột của Alison và Peter trong một tai nạn thảm khốc. Holly và Messer giờ là tất cả những gì mà cô bé Sophie có. Cả hai phải dọn về sống chung và cùng nhau nuôi dưỡng con gái của bạn thân. Lúc này, Holly đang có kế hoạch mở rộng hiệu bánh thành nhà hàng lớn và phát triển mối quan hệ với Sam - chàng bác sĩ điển trai hay tới mua bánh. Còn Messer vẫn sa đà vào các chuyện tình một đêm và tham vọng trở thành đạo diễn chính thức của các kênh truyền hình thể thao quốc gia. Cả hai buộc phải gạt sang bên những mưu cầu cá nhân và học cách sống chung dưới một mái nhà.

Câu chuyện tình yêu trong Life As We Know It được khai thác một cách khác lạ và độc đáo. "Đốt cháy giai đoạn" của những cuộc hẹn hò ngọt ngào hay những khoảnh khắc lãng mạn khi mới yêu, Holly và Messer "tiến thẳng" tới cuộc sống gia đình với bao tình huống dở khóc dở cười khi chung tay chăm sóc đứa trẻ sơ sinh. Tình cảm của họ phát triển qua từng ngày cùng với việc thay tã cho Sophie, cho Sophie ăn và chơi đùa cùng con bé. Đứa bé vô hình trở thành mối dây liên kết, nối hai con người cô đơn luôn gặp thất bại trong tình yêu.

Cuộc sống vẫn xảy ra những điều bất ngờ mà con người không thể đoán trước được. Có những tấn bi kịch ập đến chỉ trong một thời khắc ngắn ngủi, nhưng cũng có những niềm hạnh phúc không bao giờ thay đổi. Chúng ta có thể đặt ra những kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình nhưng chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có thể thực hiện được chúng đúng như lịch trình đã sắp xếp. Ý tưởng đó được khéo léo vào câu chuyện của hai nhân vật chính, tạo nên nét hấp dẫn của phim.
Tài tử Josh Duhamel với nụ cười quyến rũ thường trực. Ảnh: Warner Bros.

Gây ấn tượng trong nhiều phim tình cảm hài trước đó như Knocked Up, 27 Dresses, The Ugly Truth hay gần nhất là Killers, diễn xuất của minh tinh Katherine Heigl tiếp tục được phát huy ở thể loại phim sở trường với Life As We Know It. Trong khi đó, tài tử Josh Duhamel với nụ cười quyến rũ sẽ làm tan chảy trái tim của các khán giả nữ khi tới rạp thưởng thức bộ phim này. Vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm của Katherine khi đặt cạnh nét hào hoa có phần "phớt đời" của Josh khiến cô trở nên hơi già hơn so với người bạn diễn. Tuy nhiên, sự phối hợp ăn ý vẫn biến họ trở thành một đôi đẹp của màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, diễn xuất của chị em sinh ba Alexis, Brynn và Brooke Clagett cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Ba cô bé đã lần lượt thể hiện vai Sophie qua từng thời kỳ từ khi còn là trẻ sơ sinh, tập đi hay tập nói những từ đầu tiên.

"Trong cuộc sống ai cũng phải trải qua nhiều giai đoạn - có lúc vui, có lúc buồn, có lúc thật tươi đẹp. Mục đích của chúng tôi là truyền tải được câu chuyện một cách chân thực nhất và làm sao để những người ngồi hàng ghế khán giả có thể đồng cảm với hoàn cảnh của các nhân vật. Hy vọng chúng tôi đã làm được" - nữ diễn viên Katherine Heigl tâm sự về bộ phim Life As We Know It.
Minh tinh Katherine Heigl có thêm một bộ phim tình cảm, hài ấn tượng. Ảnh: Warner Bros.

Phần thoại của phim rất dí dỏm và thú vị nhưng đôi chỗ hơi dài dòng nên khán giả có thể không theo kịp. Cách xử lý tình huống của phim vẫn khá quen thuộc nên người xem có thể dễ dàng đoán ra. Thời lượng gần hai tiếng cũng hơi dài đối với một bộ phim tình cảm hài. Nhưng mặt khác, đạo diễn Greg Berlanti biết cách cân bằng giữa yếu tố hài hước và diễn biến tâm lý các nhân vật, khiến phim trở nên có chiều sâu hơn và không gây cảm giác nhàm chán cho khán giả.

"Đời không như là mơ" - cuộc sống không phải là một trò chơi mà ta có thể điều khiển. Chính nó sẽ đem đến cho chúng ta những cảm xúc, những tình cảm và sự ngạc nhiên mỗi ngày. Life As We Know It mang lại cho người xem, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ trải nghiệm cuộc sống qua từng giai đoạn - buồn, vui, hy vọng, thất vọng cũng như tìm thấy niềm tin và hạnh phúc thực sự.

Life As We Know It (Đời không như là mơ) được trình chiếu tại VN từ ngày 19/11.

Đời Không Như Là Mơ VietSub, Đời Không Như Là Mơ Thuyết Minh, Đời Không Như Là Mơ Bản Đẹp, Phụ đề Đời Không Như Là Mơ

Life As We Know It VietSub, Life As We Know It Thuyết Minh, Life As We Know It Bản Đẹp, Phụ Đề Life As We Know It

Đời Không Như Là Mơ v1vn, Đời Không Như Là Mơ phim3s, Đời Không Như Là Mơ phim47, Đời Không Như Là Mơ hdonline, Đời Không Như Là Mơ phimmoi, Đời Không Như Là Mơ phimbathu, Đời Không Như Là Mơ phimhayso, Đời Không Như Là Mơ phim7, Đời Không Như Là Mơ mphim, Đời Không Như Là Mơ phimhd, Đời Không Như Là Mơ phimnhanh, Đời Không Như Là Mơ phimf, Đời Không Như Là Mơ phimvang, Đời Không Như Là Mơ kst, Đời Không Như Là Mơ kites, Đời Không Như Là Mơ phim4d, Đời Không Như Là Mơ phim4g, Đời Không Như Là Mơ vuaphim, Đời Không Như Là Mơ hayghe, Đời Không Như Là Mơ topphim, Đời Không Như Là Mơ phim88, Đời Không Như Là Mơ xuongphim, Life As We Know It DVDRIP, Life As We Know It 720p BluRay x264

Đời Không Như Là Mơ Tập 1, Đời Không Như Là Mơ Tập 2, Đời Không Như Là Mơ Tập 3, Đời Không Như Là Mơ Tập 4, Đời Không Như Là Mơ Tập 5,

Life As We Know It Episode 1, Life As We Know It Episode 2, Life As We Know It Episode 3, Life As We Know It Episode 4, Life As We Know It Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG