Đôi Cánh Thiên ThầnBarbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Conrad Helten

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Thiếu Nhi,

Sản xuất:
Mattel Entertainment, Rainmaker Animation & Visual Effects, Rainmaker Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
75 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
2624363

Tags:
Doi Canh Thien Than Vietsub, Online Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends

Đánh giá phim (62 lượt)

Đôi Cánh Thiên Thần - Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Bibble đang lo lắng rằng mình sẽ gây rắc rối cho chính mình và sẽ không thuộc về bạn bè của bạn mình, vì vậy Elina (nữ nhân vật chính trong những bộ phim Fairytopia) nói với anh những câu chuyện của Mariposa, một nàng tiên bướm sống trong xa xôi Flutterfield, một vương quốc xa trong Fairytopia dân cư của nàng tiên với đôi cánh bướm. Henna, con bướm ác cổ tích và giả của nữ hoàng Flutterfield, đã đầu độc hoàng hậu trong một nỗ lực để tiếp nhận vương quốc. Do đó, đèn bảo vệ Flutterfield đang có nguy cơ đi ra ngoài, khi họ đi ra ngoài chỉ khi hoàng hậu chết. Các đèn chiếu sáng bảo vệ Flutterfield từ "Skeezites", con quái vật đã ăn nàng tiên bướm, và sợ ánh sáng. Đó là vào Mariposa và bạn bè / người sử dụng lao động của mình, Rayna và Rayla, để tìm thuốc giải độc để lưu các nữ hoàng.

Xem Phim Đôi Cánh Thiên Thần - Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends - Vkool.Net - Ảnh 1
Họ lần đầu tiên đi theo bản đồ, nhưng khi màn đêm buông xuống, họ đang ở xa Flutterfield, và Skeezites xuất hiện. Họ tham gia vào một cảnh rượt đuổi dài, nhưng Mariposa, Rayna và Rayla thoát qua một cổng của nhà máy màu đỏ. Tuy nhiên, bản đồ được chomped bởi một Skeezite. Mariposa nhớ rằng có một hình ảnh mặt trời trên bản đồ, và cô ấy kết luận rằng họ nên đi du lịch đông, như về phía mặt trời mọc.

Sau đó họ đến hoang dã, và gặp phải một chút thỏ bay tên Zinzie, một người ném đĩa lớn và yêu thương fluttercorn, và đưa họ tới một bức tượng nàng tiên cá để đổi lấy một gói fluttercorn. Họ kết thúc tất cả lặn xuống hồ và thấy nàng tiên cá. Mariposa yêu cầu họ nói với cô ấy nơi ở của các hang động của phản ánh, và các nàng tiên cá đồng ý giúp đỡ họ, nhưng họ yêu cầu một điều trong trao đổi: concho vỏ. Tuy nhiên, merbabies nhỏ đang ngủ và sử dụng các vỏ như gối, và nó được tiết lộ rằng nếu bạn đánh thức em bé, em bé khóc và đánh thức một con quái vật biển. Rayla tìm thấy một nhà máy, và kết thúc tốt đẹp cho đến khi nó mang hình dạng của vỏ ốc xà cừ. Họ nhẹ nhàng trao đổi vỏ với nhà máy, nhưng một trong những em bé được cù vào mũi bằng một chiếc lá nhỏ mà đã không được quấn đúng, và em bé thức dậy và bắt đầu khóc. Điều này đánh thức những đứa trẻ khác, những người cũng bắt đầu khóc, đánh thức con quái vật biển. Trong khi Mariposa cung cấp vỏ concho để các nàng tiên cá, Rayna, Zinzie và Rayla cố gắng để thoát khỏi con quái vật biển bằng cách bơi theo các hướng khác nhau. Các nàng tiên cá giúp cuối cùng, và tất cả đều thoát khỏi con quái vật biển.

Trong khi đó, Nữ hoàng Marabella đã bị ốm, và các vệ sĩ chiếm được hoàng tử đang cố gắng để tìm ra thuốc giải độc. Đội trưởng của Nữ hoàng của các vệ sĩ giữ ông trong một cuộc trò chuyện, và cổ tích khác tìm hoàng tử và giải phóng anh. Cổ tích mà là Willa, người bạn thân nhất của Mariposa. Cô nói với hoàng tử rằng cô đã phát hiện ra Henna làm những việc ác. Vì vậy, họ quyết định theo cô, và hai người tìm ra rằng cô đã kiểm soát Skeezites bằng cách trộn một chất lỏng lạ và thistleburst, hơn nữa, họ khám phá ra rằng lá móng đã được lên kế hoạch để tiếp nhận Flutterfield tất cả các thời gian này.

Các nàng tiên cá cho bốn người can đảm nơi để tìm thấy hang động phản ánh, và họ bay về phía nó háo hức, nhưng thấy rằng các hang động được bảo vệ bởi Skeezites. Zinzie quản lý để lừa Skeezites, và bốn thoát vào trong hang. Tại đây, họ tìm thấy sự phản xạ của họ nói xấu sau lưng mình. Cuối cùng họ đã đáp ứng Vẻ đẹp của hang động, người đứng đầu nhóm các phần khác nhau, nơi mà Giáo Hội công bố mỗi lần "một trong những bạn phải ở lại phía sau". Mariposa còn lại là người cuối cùng, và cổ tích hang hướng dẫn cô tới một nơi đầy sao. Cô nói rằng một ngôi sao giữ thuốc giải độc cô ấy cần. Mariposa cuối cùng tìm thấy một (mà là tất cả của chính nó), trong đó cô đã sử dụng mô hình ngôi sao của cung thủ để định vị nó. Điều này gợi ý rằng đây là ngôi sao chính xác, và vì lý do đó, Mariposa được trình bày với lớn hơn, cánh lấp lánh đẹp hơn.

Bốn nhân vật nữ chính đến nơi lại chỉ trong thời gian khi Skeezites bắt đầu tấn công tất cả mọi người ở cổ tích lâu đài Hoàng gia. Mariposa cuối cùng phát hiện ra rằng đó là Henna bị nhiễm độc của nữ hoàng, vì vậy cô chủng tộc để chữa bệnh của mình với các thuốc giải độc. Henna cố gắng dừng lại Mariposa từ chặn đứng kế hoạch của mình, nhưng cuối cùng Mariposa quản lý để chữa lành Marabella trước khi cô chết. Henna lá và đi xa với các Skeezites mà lấy cớ là không bị bắt, do đó chạy trốn khỏi ánh sáng. Sau khi cứu lớn, Nữ hoàng Marabella trình bày từng nhân vật nữ với một vương miện của hoa. Kể từ đó, Mariposa cảm thấy mình thuộc về, đã biết rằng là mình là điều tốt nhất trong cuộc sống.

Đôi Cánh Thiên Thần VietSub, Đôi Cánh Thiên Thần Thuyết Minh, Đôi Cánh Thiên Thần Bản Đẹp, Phụ đề Đôi Cánh Thiên Thần

Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends VietSub, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Thuyết Minh, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Bản Đẹp, Phụ Đề Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends

Đôi Cánh Thiên Thần v1vn, Đôi Cánh Thiên Thần phim3s, Đôi Cánh Thiên Thần phim47, Đôi Cánh Thiên Thần hdonline, Đôi Cánh Thiên Thần phimmoi, Đôi Cánh Thiên Thần phimbathu, Đôi Cánh Thiên Thần phimhayso, Đôi Cánh Thiên Thần phim7, Đôi Cánh Thiên Thần mphim, Đôi Cánh Thiên Thần phimhd, Đôi Cánh Thiên Thần phimnhanh, Đôi Cánh Thiên Thần phimf, Đôi Cánh Thiên Thần phimvang, Đôi Cánh Thiên Thần kst, Đôi Cánh Thiên Thần kites, Đôi Cánh Thiên Thần phim4d, Đôi Cánh Thiên Thần phim4g, Đôi Cánh Thiên Thần vuaphim, Đôi Cánh Thiên Thần hayghe, Đôi Cánh Thiên Thần topphim, Đôi Cánh Thiên Thần phim88, Đôi Cánh Thiên Thần xuongphim, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends DVDRIP, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends 720p BluRay x264

Đôi Cánh Thiên Thần Tập 1, Đôi Cánh Thiên Thần Tập 2, Đôi Cánh Thiên Thần Tập 3, Đôi Cánh Thiên Thần Tập 4, Đôi Cánh Thiên Thần Tập 5,

Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Episode 1, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Episode 2, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Episode 3, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Episode 4, Barbie Mariposa And Her Butterfly Fairy Friends Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG