Dị BiệtDivergent (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
6.6
(488,016 đánh giá)

Đạo diễn:
Neil Burger

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Summit Entertainment, Red Wagon Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
139 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
11487436

Tags:
Di Biet Vietsub, Online Divergent

Đánh giá phim (136 lượt)

Dị Biệt - Divergent

Trailer phim

Nội dung phim

Được chuyển thể từ tập đầu tiên trong bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Veronica Roth, Divergent được coi là “đàn em” của Twilight và The Hunger Games. Phim có sự tham gia của hai gương mặt trẻ Shailene Woodley, Theo James cùng ba diễn viên gạo cội của làng giải trí thế giới - Kate Winslet, Ashley Judd, Maggie Q.
Xem Phim Dị Biệt - Divergent - Vkool.Net - Ảnh 1Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai khi xã hội được chia thành 5 phân khu khác nhau dựa theo đức tính và tố chất sẵn có của mỗi con người, gồm: Amity (Hòa Hữu), Abnegation (Vị Tha - Vong Ngã), Erudite (Thông Thái), Candor (Trung Thực) và Dauntless (Dũng Cảm).
Xem Phim Dị Biệt - Divergent - Vkool.Net - Ảnh 2Mọi công dân khi đến tuổi 16 sẽ vượt qua một kỳ kiểm tra sát hạch để lựa chọn cho mình một phân khu thích hợp. Nội dung phim xoay quanh số phận của cô gái Tris (Shailene Woodley). Trong kỳ sát hạch, cô được cảnh báo là người “dị biệt”, không thích hợp với bất kỳ phân khu nào. Khi phát hiện Jeanine Matthews (Kate Winslet), lãnh đạo nhóm Erudite, âm mưu săn tìm và diệt trừ những người dị biệt, Tris đã phải lẩn trốn. 
Xem Phim Dị Biệt - Divergent - Vkool.Net - Ảnh 3Trong quá trình lẩn trốn, Tris đã quen biết Four (Theo James) thuộc phân khu Dauntless. Họ đã cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân khiến những người dị biệt được cho là mối đe dọa cho xã hội trước khi quá muộn. 
Xem Phim Dị Biệt - Divergent - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Dị Biệt - Divergent - Vkool.Net - Ảnh 5
Divergent
(Dị biệt) đã khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 21/3.

Dị Biệt VietSub, Dị Biệt Thuyết Minh, Dị Biệt Bản Đẹp, Phụ đề Dị Biệt

Divergent VietSub, Divergent Thuyết Minh, Divergent Bản Đẹp, Phụ Đề Divergent

Dị Biệt v1vn, Dị Biệt phim3s, Dị Biệt phim47, Dị Biệt hdonline, Dị Biệt phimmoi, Dị Biệt phimbathu, Dị Biệt phimhayso, Dị Biệt phim7, Dị Biệt mphim, Dị Biệt phimhd, Dị Biệt phimnhanh, Dị Biệt phimf, Dị Biệt phimvang, Dị Biệt kst, Dị Biệt kites, Dị Biệt phim4d, Dị Biệt phim4g, Dị Biệt vuaphim, Dị Biệt hayghe, Dị Biệt topphim, Dị Biệt phim88, Dị Biệt xuongphim, Divergent DVDRIP, Divergent 720p BluRay x264

Dị Biệt Tập 1, Dị Biệt Tập 2, Dị Biệt Tập 3, Dị Biệt Tập 4, Dị Biệt Tập 5,

Divergent Episode 1, Divergent Episode 2, Divergent Episode 3, Divergent Episode 4, Divergent Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG