Danh VọngChicago (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Rob Marshall

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Nhạc Kịch,

Sản xuất:
Miramax Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
2584893

Tags:
Danh Vong Vietsub, Online Chicago

Đánh giá phim (58 lượt)

Danh Vọng - Chicago

Trailer phim

Nội dung phim

Sau thành công vang dội của "Moulin rouge", vào năm 2001, một năm sau đó, Hollywood đã kịp tung ra một bộ phim nhạc kịch mang tên Chicago. Dường như thể loại nhạc kịch đã hồi sinh sau một thời gian "ngủ yên" đến mấy thập kỉ. Phim có độ dài 113 phút được phát hành vào 2002. Chicago, những năm 20. Ai cũng muốn trở thành nổi tiếng nhưng ở một thành phố bon chen, xô bồ như Chicago thì cơ hội mở ra thật chật hẹp. Nàng Roxie Hart ( Renée Zellweger ) tuy đã cưới anh chàng cục mịch mà chung tình Amos ( John C. Reilly ) nhưng còn léng phéng với tên Fred Casely ( Dominic West ). Phim thuộc thể loại phim Tình Cảm. Cô luôn mơ tưởng một ngày nào đó sẽ trở nên nổi tiếng. Tên Fred luôn liến thoắng hứa giúp đỡ Roxie trên đường công danh nhưng một đêm, sau khi hú hí với nhau, Fred mới lộ rõ bản chất sở khanh, đã vậy còn lăng mạ, vũ phu với cô. 


Xem Phim Danh Vọng - Chicago - Vkool.Net - Ảnh 1

Ước mơ sụp đổ, uất hận với kẻ tình nhân đốn mạt, Roxie rút súng ra bắn chết tên Fred. Cùng lúc đó, một cô đào nổi tiếng ở quán Onyx là Velma Kelly ( Catherine Zeta Jones ) cũng bị tống vào tù với tội danh giết chồng và em gái vì ghen tuông. Roxie và Velma không chỉ có chung một luật sư tài năng, khôn khéo Billy Flynn ( Richard Gere ) mà còn cùng trong cuộc đua tranh thủ giới báo chí để gây sự chú ý, tạo dựng tên tuổi cho chính mình. "Chicago" đã đánh dấu sự nổi đình nổi đám của mình với việc dành 13 đề cử Oscar và đem về 6 giải (trong đó có giải phim hay nhất). Các diễn viên trong phim Taye Diggs, Renée Zellweger, Cliff Saunders, Catherine Zeta-Jones do Rob Marshall làm đạo diễn. Đây thực sự là một bộ phim rất đáng để xem.


Xem Phim Danh Vọng - Chicago - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Danh Vọng - Chicago - Vkool.Net - Ảnh 3

Danh Vọng VietSub, Danh Vọng Thuyết Minh, Danh Vọng Bản Đẹp, Phụ đề Danh Vọng

Chicago VietSub, Chicago Thuyết Minh, Chicago Bản Đẹp, Phụ Đề Chicago

Danh Vọng v1vn, Danh Vọng phim3s, Danh Vọng phim47, Danh Vọng hdonline, Danh Vọng phimmoi, Danh Vọng phimbathu, Danh Vọng phimhayso, Danh Vọng phim7, Danh Vọng mphim, Danh Vọng phimhd, Danh Vọng phimnhanh, Danh Vọng phimf, Danh Vọng phimvang, Danh Vọng kst, Danh Vọng kites, Danh Vọng phim4d, Danh Vọng phim4g, Danh Vọng vuaphim, Danh Vọng hayghe, Danh Vọng topphim, Danh Vọng phim88, Danh Vọng xuongphim, Chicago DVDRIP, Chicago 720p BluRay x264

Danh Vọng Tập 1, Danh Vọng Tập 2, Danh Vọng Tập 3, Danh Vọng Tập 4, Danh Vọng Tập 5,

Chicago Episode 1, Chicago Episode 2, Chicago Episode 3, Chicago Episode 4, Chicago Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG