Đánh ĐổiArbitrage (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Nicholas Jarecki

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Green Room Films, Treehouse Pictures, Parlay Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
1950174

Tags:
Danh Doi Vietsub, Online Arbitrage

Đánh giá phim (46 lượt)

Đánh Đổi - Arbitrage

Trailer phim

Nội dung phim

Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình.


Xem Phim Đánh Đổi - Arbitrage - Vkool.Net - Ảnh 1

Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ. Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng đối với người vợ chung thủy Ellen (Susan Sarandon) và cô con gái xuất chúng cũng như người thừa kế Brooke (Brit Marling), Miller cũng tìm mọi cách cân bằng mối quan hệ lén lút với nhà kinh doanh nghệ thuật người Pháp Julie Cote (Laetitia Casta).


Xem Phim Đánh Đổi - Arbitrage - Vkool.Net - Ảnh 2

Ngay khi ông sắp tống khứ được cái đế chế đầy tàn tạ kia đi thì một sai lầm chết người bất ngờ xảy đến khiến ông phải lừa gạt cả gia đình, lừa lọc công việc kinh doanh và che đậy một tội ác với sự trợ giúp của Jimmy Grant (Nate Parker), một nhân vật trong quá khứ của ông. Nhưng chỉ một nước cờ sai lầm đã gợi nên ngờ vực đối với Thanh tra Sở Cảnh sát New York Michael Bryer (Tim Roth), một nhân vật quyết điều tra vụ này tới cùng. Chạy đua với thời gian, Miller buộc phải đối diện với giới hạn đạo đức của chính bản thân mình. Liệu ông có kịp xoay chuyển tình thế trước khi quá muộn?


Xem Phim Đánh Đổi - Arbitrage - Vkool.Net - Ảnh 3

Đánh Đổi VietSub, Đánh Đổi Thuyết Minh, Đánh Đổi Bản Đẹp, Phụ đề Đánh Đổi

Arbitrage VietSub, Arbitrage Thuyết Minh, Arbitrage Bản Đẹp, Phụ Đề Arbitrage

Đánh Đổi v1vn, Đánh Đổi phim3s, Đánh Đổi phim47, Đánh Đổi hdonline, Đánh Đổi phimmoi, Đánh Đổi phimbathu, Đánh Đổi phimhayso, Đánh Đổi phim7, Đánh Đổi mphim, Đánh Đổi phimhd, Đánh Đổi phimnhanh, Đánh Đổi phimf, Đánh Đổi phimvang, Đánh Đổi kst, Đánh Đổi kites, Đánh Đổi phim4d, Đánh Đổi phim4g, Đánh Đổi vuaphim, Đánh Đổi hayghe, Đánh Đổi topphim, Đánh Đổi phim88, Đánh Đổi xuongphim, Arbitrage DVDRIP, Arbitrage 720p BluRay x264

Đánh Đổi Tập 1, Đánh Đổi Tập 2, Đánh Đổi Tập 3, Đánh Đổi Tập 4, Đánh Đổi Tập 5,

Arbitrage Episode 1, Arbitrage Episode 2, Arbitrage Episode 3, Arbitrage Episode 4, Arbitrage Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG