Đầm Lầy BạcDam Lay Bac (2010)

Trạng thái:
FULL 20/20 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Bùi Quốc Việt

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Phim truyền hình Việt Nam

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
20 tập

Năm:
2010

Lượt xem:
2833227

Tags:
dam Lay Bac Vietsub, Online Dam Lay Bac

Đánh giá phim (2 lượt)

Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Đồng tiền làm thế giới đảo điên, khiến con người chà đạp lên luân thường đạo lý, sẵn sàng vứt bỏ những gì yêu thương nhất để đạt được tham vọng thấp hèn. Cuộc sống luôn bấp bênh bên bên bờ của Đầm lầy tiền bạc, chỉ một bước sa chân có thể đánh mất hết lương tri, đánh mất cả cuộc đời. Song, dù thế nào đi nữa, tình yêu, sự thật và chân lý vẫn luôn chiến thắng. Đó là ý tưởng xuyên suốt 20 tập phim của series phim Cảnh sát hình sự - “Đầm lầy bạc”. Bộ phim truyền hình hấp dẫn này sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 1/7/2010 vào giờ Vàng trên sóng của VTV3.

Câu chuyện bắt đầu từ gia đình đại gia Đặng Trường Thái đang sống cực kỳ sung túc và hạnh phúc thì tai họa ập tới. Diệu Linh, con gái cả của ông Thái về thăm nhà giữa khóa cao học bên Anh và phát hiện ra bố mẹ và em đều bị sát hại ngay trong ngôi biệt thự Sen Trắng của gia đình.
 
Xem Phim Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac - Vkool.Net - Ảnh 1
Cảnh sát vào cuộc. Chuyên án ZB1 được lập với bộ ba Dương - Tuấn - Trung. Nguyên nhân ban đầu được xác định giết người cướp của vì toàn bộ số tài sản cất trong két sắt đã không cánh mà bay. Những người làm, kể cả vệ sĩ Thông, đều bị điều đi trong thời điểm xảy ra vụ án cộng với việc hệ thống bảo vệ bị vô hiệu hóa chứng tỏ hung thủ không chỉ là một tên và nhất định phải có tay trong. Sau khi sàng lọc, phía cảnh sát chốt được bốn đối tượng là Phúc, người thiết kế ngôi biệt thự - Thiện Lương, tay mở khóa cự phách – Hải Âu, chuyên gia mở két – Bình fơ, sát thủ. Bị đánh động, tất cả đã bỏ trốn.

Ác mộng bắt đầu với những kẻ bỏ trốn. Bởi không chỉ cảnh sát, họ còn bị những tên sát thủ thuộc Liên minh Bạc, tổ chức của các đại gia như ông Thái, truy sát. Hải Âu và Bình fơ lần lượt bị sát hại. Phúc cùng Thiện Lương vài lần suýt mất mạng và phải trốn chui trốn lủi. Ban chuyên án nhận định vụ án hoàn toàn thuộc loại giết người cướp của đơn thuần. Mà nó là âm mưu thanh trừng đối thủ của băng xã hội đen Sông Hồng do Hoàng khát máu cầm đầu. Nhóm của Phúc chỉ là những con tốt thí, những kẻ bị lợi dụng. Và gia đình Đặng Trường Thái thực sự bị sát hại bởi bàn tay của kẻ thứ năm. Cho nên, ban chuyên án cố gắng bắt liên lạc với hai kẻ sống sót và thuyết phục họ ra đầu thú.

 
Xem Phim Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong lúc đó, hàng loạt biến cố đã diễn ra. Đầu tiên là vệ sĩ Thông bị cô chủ Diệu Linh nghi ngờ là nội gián đã rời bỏ Sen Trắng sang đầu quân cho Sông Hồng. Diệu Linh trong nỗ lực trả thù cho cha mẹ đã dính vào vụ sát hại Bình fơ và bị truy nã. Cô sang sống nhờ nhà của ông bác Đặng Trường Thọ, người đại diện cho Thủ lĩnh của Liên minh Bạc. Để trả thù cho em trai, ông Thọ đã cho quân tấn công trụ sở của băng Sông Hồng, tìm giết Hoàng khát máu nhưng không thành. Từ đó, nội bộ Liên minh phát sinh mâu thuẫn. Hoàng khát máu lợi dụng hoàn cảnh, nghe lời quân sư Thép, dùng bạo lực và tiền để khống chế một số nhân vật trọng yếu của Liên minh, hòng lật đổ ông Thọ cùng tay Thủ lĩnh, một trùm buôn vũ khí đang định cư ở Anh.
 
Xem Phim Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac - Vkool.Net - Ảnh 3
Giữa cảnh hỗn loạn, ngay cả nội bộ gia đình ông Thọ cũng có nguy cơ đổ vỡ. Bà Hương, vợ ông Thọ thì lấn át, áp đặt chồng, thông qua đó, điều khiển Liên minh Bạc. Hai cô con gái; Ngọc Yến thì gây gổ với chồng là Quân, bởi Quân thầm yêu Diệu Linh. Ngọc Mi thì đi lượn tối ngày, thích làm những điều ngược đời và kỳ quái. Bản thân Diệu Linh lại đặt mình trong sự mâu thuẫn giằng xé. Cô yêu và hận Thông, đồng thời không nguôi mộng báo thù. May sao, trong một lần gặp gỡ, Diệu Linh được Khương, người yêu của Tuấn giúp cho tỉnh ngộ. Khương với khả năng hội họa của mình đã xây dựng được bức chân dung kẻ sát nhân thực sự trong án mạng Sen Trắng.

Mọi chuyện dần được sáng tỏ khi cuộc chiến đến giai đoạn ác liệt nhất, những vụ tấn công đổ máu, những cái chết oan uổng và tình hình an ninh trở nên đáng báo động. Thủ trưởng cơ quan điều tra yêu cầu ban chuyên án kết thúc nhanh vụ án. Cũng lúc đó, bước ngoặt của vụ án đã tới. Dưới sự giúp đỡ của Bảy tín, bạn của Hải Âu, Phúc đã đột nhập vào trụ sở của băng Sông Hồng, ghi lại cuộc họp trong đó có những chi tiết minh oan cho mình và ba người còn lại. Cuốn băng được Bằng, bạn thân của Phúc, mang tới cơ quan điều tra thì bị chặn đánh cướp đi. Dù vậy Phúc và Thiện Lương vẫn quyết định ra đầu thú. Song, đám sát thủ đã phát hiện ra chỗ ẩn nấp và bắt họ đi.
 
Xem Phim Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac - Vkool.Net - Ảnh 4
Liên minh Bạc quyết định tử hình hai người. Bản án ấy bị chặn lại bởi Quân (Quân chính là bạn thân của Phúc) và ba cô gái: Diệu Linh, Ngọc Yến, Ngọc Mi. Ông Thọ bối rối đành giam họ lại. Đám phản loạn mượn cớ đấy để ép ông ta. Dưới sự chỉ đạo của bà Hương, ông Thọ chọn giải pháp sai Dũng gậy, tay chân thân tín đưa Phúc và Thiện Lương đi xử tử tại một nhà kho bỏ hoang. Trong cuộc họp tiếp theo, đám phản loạn dưới sự dẫn dắt của Văn Lực, tay thương gia lật lọng hám lợi, ép ông Thọ phải từ chức và tuyên bố cắt đứt với tay Thủ lĩnh hữu danh vô thực bên Anh. Tại trụ sở, Hoàng khát máu nhận được tin bèn tung quân đi hòng một cú dọn sạch Liên minh Bạc. Có ai ngờ …

Tình thế thay đổi một trăm tám mươi độ. Mọi mưu đồ không lọt khỏi mắt bà Hương, người đàn bà độc đoán và sắc xảo- người mới chính là Thủ lĩnh thực sự điều hành Liên minh bạc từ khi nó bắt đầu được thành lập cách đó 5 năm. Bà ta cùng quân sư Thép của Sông Hồng bắt tay nhau cùng thực hiện kế hoạch lớn. Với Dũng gậy cùng đám thân tín, bà Hương khống chế được cục diện phòng họp, bắt Văn Lực và đồng bọn quỳ gối, ký vào bản hợp đồng ma quỷ, phục vụ, tôn thờ độc nhất bà ta. Sau đó, thì bẫy và xử lý đám quân của Sông Hồng. Hoàng khát máu còn trơ một mình rồi chết dưới lưỡi dao của quân sư Thép, kẻ tham vọng kế vị lão.

Đến lúc này, phía cảnh sát mới thực sự ra tay. Có được những tay trong là Thông, Diệu Linh, đặc biệt là Dũng gậy, kẻ được Tuấn cảm hóa đã tha mạng cho Phúc và Thiện Lương, lực lượng đặc nhiệm ập vào trụ sở Liên minh Bạc và tra còng số tám vào tay những kẻ đầu sỏ như bà Hương, ông Thọ, Văn Lực. Một nhiệm vụ lớn đã hoàn thành. Chỉ còn những chi tiết nhỏ. Đó là quân sư Thép; sát thủ Kim Cương, kẻ giết hại gia đình ông Thái và lật lại nguyên nhân của vụ án Sen Trắng.
 
Xem Phim Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac - Vkool.Net - Ảnh 5
Sự thật làm tất cả phải sững sờ và đau nhói. Chính bà Hương là kẻ chủ mưu giết hại cả gia đình em ruột (bà Huyền- vợ ông Thái chính là em ruột bà Hương). Nguyên nhân là do ông Thái đã chán ghét cảnh bạo lực trong Liên minh và muốn rút lui. Để phòng thân, ông đã lập một bản danh sách chi tiết những tên tuổi và tội ác của Liên minh. Vì thế nên cả gia đình ông phải chết dưới nòng súng của sát thủ Kim Cương hay chính là Ngọc Mi, đứa cháu ruột mất hết nhân tính. Đau lòng không kém, là quân sư Thép, kẻ đẩy Phúc vào tội lỗi và cái chết, lại là Bằng. Hắn ta bằng mọi cách muốn giết bạn để chiếm đoạt Thảo, vợ của Phúc. Nhưng thiên bất dung gian, những kẻ gây nên tội luôn phải trả giá cho chính tội ác của mình. Bọn chúng đều bị bắt và chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của luật pháp.

Gia đình đoàn tụ sau thời khắc chia ly. Phúc về bên Thảo. Anh và Thiện Lương chỉ phải chịu mức án nhẹ cho tội danh xâm nhập và trộm cắp. Sau những biến động, Quân hiểu được không ai bằng vợ mình. Anh cố gắng để hàn gắn với vợ. Cuối cùng, Ngọc Yến cũng tha thứ. Còn Diệu Linh, vượt qua những mất mát đau thương để đến với người mình yêu. Thông đã thể hiện là một chàng trai can đảm, trọng nghĩa khí sau khi góp công lớn triệt hạ được hai băng Sông Hồng và Liên minh Bạc. Sau tất cả, chuyên án ZB1 khép lại, bộ ba Dương – Tuấn – Trung lại lập công. Họ xứng đáng được ghi danh người chiến sĩ nhân dân.
 
Xem Phim Đầm Lầy Bạc - Dam Lay Bac - Vkool.Net - Ảnh 6
Với cốt chuyện hấp dẫn dựa vào những vụ án có thật, ê kíp làm phim nổi tiếng gồm: Đạo diễn Bùi Quốc Việt, Quay phim Mai Hiền; Biên kịch Thục Uyên – Trung Dũng; Biên tập Thùy Linh …với dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm: NSUT Trần Đức ; NSUT Thanh Quý; Tùng Dương và các gương mặt trẻ Thanh Hoa, Tuấn Cường, Hòang Hải, Pha Lê, Quang Sự, Bảo Anh…chắc chắn bộ phim sẽ hấp dẫn khán giả trước màn hình vào các buổi tối trong tuần.

Tuyết Minh 

Đầm Lầy Bạc VietSub, Đầm Lầy Bạc Thuyết Minh, Đầm Lầy Bạc Bản Đẹp, Phụ đề Đầm Lầy Bạc

Dam Lay Bac VietSub, Dam Lay Bac Thuyết Minh, Dam Lay Bac Bản Đẹp, Phụ Đề Dam Lay Bac

Đầm Lầy Bạc v1vn, Đầm Lầy Bạc phim3s, Đầm Lầy Bạc phim47, Đầm Lầy Bạc hdonline, Đầm Lầy Bạc phimmoi, Đầm Lầy Bạc phimbathu, Đầm Lầy Bạc phimhayso, Đầm Lầy Bạc phim7, Đầm Lầy Bạc mphim, Đầm Lầy Bạc phimhd, Đầm Lầy Bạc phimnhanh, Đầm Lầy Bạc phimf, Đầm Lầy Bạc phimvang, Đầm Lầy Bạc kst, Đầm Lầy Bạc kites, Đầm Lầy Bạc phim4d, Đầm Lầy Bạc phim4g, Đầm Lầy Bạc vuaphim, Đầm Lầy Bạc hayghe, Đầm Lầy Bạc topphim, Đầm Lầy Bạc phim88, Đầm Lầy Bạc xuongphim, Dam Lay Bac DVDRIP, Dam Lay Bac 720p BluRay x264

Đầm Lầy Bạc Tập 1, Đầm Lầy Bạc Tập 2, Đầm Lầy Bạc Tập 3, Đầm Lầy Bạc Tập 4, Đầm Lầy Bạc Tập 5, Đầm Lầy Bạc Tập 6, Đầm Lầy Bạc Tập 7, Đầm Lầy Bạc Tập 8, Đầm Lầy Bạc Tập 9, Đầm Lầy Bạc Tập 10, Đầm Lầy Bạc Tập 11, Đầm Lầy Bạc Tập 12, Đầm Lầy Bạc Tập 13, Đầm Lầy Bạc Tập 14, Đầm Lầy Bạc Tập 15, Đầm Lầy Bạc Tập 16, Đầm Lầy Bạc Tập 17, Đầm Lầy Bạc Tập 18, Đầm Lầy Bạc Tập 19, Đầm Lầy Bạc Tập 20,

Dam Lay Bac Episode 1, Dam Lay Bac Episode 2, Dam Lay Bac Episode 3, Dam Lay Bac Episode 4, Dam Lay Bac Episode 5, Dam Lay Bac Episode 6, Dam Lay Bac Episode 7, Dam Lay Bac Episode 8, Dam Lay Bac Episode 9, Dam Lay Bac Episode 10, Dam Lay Bac Episode 11, Dam Lay Bac Episode 12, Dam Lay Bac Episode 13, Dam Lay Bac Episode 14, Dam Lay Bac Episode 15, Dam Lay Bac Episode 16, Dam Lay Bac Episode 17, Dam Lay Bac Episode 18, Dam Lay Bac Episode 19, Dam Lay Bac Episode 20,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG