Đại Gia Đóng GạchHài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 (2012)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Lê Minh Anh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Media Entertainment

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
3064579

Tags:
dai Gia dong Gach Vietsub, Online Hai Tet Cuoi Cai Su doi Vol.6

Đánh giá phim (34 lượt)

Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Xuân về, Tết đến, mỗi người con dân đất Việt vẫn giữ thói quen làm mới căn nhà để chào đón một năm mới an lành. Mua sắm, trang hoàng cho ngày Tết là một nhu cầu thiết yếu, một thói quen tiêu dùng bền vững đại diện cho nét văn hóa đặc trưng trong tâm linh người Việt. Cùng với cành mai, cành đào, chậu quất…thì VCD/DVD Hài Xuân ý nghĩa mang tên “Cười cái sự đời” sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu, trở thành món quà văn hoá và ý nghĩa mang lại tiếng cười, niềm vui cho mỗi gia chủ trong không khí sum họp gia đình vui tươi đầm ấm của những ngày Tết cổ truyền.



Xem Phim Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 - Vkool.Net - Ảnh 1


“Cười cái sự đời” là một Thương hiệu chương trình giải trí hài hước được thể hiện và đã khẳng định bằng sự phát triển thành công nhiều năm bắt đầu từ Vol.1từ năm 2007 tới nay. Chào đón Tết cổ truyền Nhâm Thìn 2012 Nhà sản xuất PTV Media Entertainment đã triển khai thực hiện và cho phát hành VCD/ DVD Hài Xuân mang tên “Đại gia Đóng gạch” nằm trong seri của thương hiệu chương trình “Cười Cái Sự Đời” – Vol.6 – 2012.



Xem Phim Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 - Vkool.Net - Ảnh 2


Kịch bản “Đại gia Đóng gạch” của “Cười cái sự đời” Vol.6 Tết Nhâm Thìn 2012 được đầu tư rất công phu về nội dung, mang giá trị văn hóa và có ý nghĩa thời sự truyền tải và tính giáo dục rất cao. Cách khai thác yếu tố hài theo hướng văn hoá “sạch” không có yếu tố khai thác và lạm dụng tính dung tục qua cách diễn và hành động.



Xem Phim Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 - Vkool.Net - Ảnh 3


Thông điệp của tiểu phẩm mang đậm chất thời sự có tính nhân văn và sự giáo dục sâu sắc.
Đĩa Hài xuân “Cười cái sự đời” năm 2012 hứa hẹn đem đến cú “sốc” trên thị trường băng đĩa cuối năm nay với những bất ngờ thú vị từ kết thúc câu chuyện của nội dung kịch bản đến đội ngũ diễn viên có tên tuổi thương hiệu với lối diễn cống hiến đầy nhiệt huyết và sáng tạo.



Xem Phim Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 - Vkool.Net - Ảnh 4


Đội ngũ diễn viên tham gia “Cười Cái Sự Đời” đều là những gương mặt hài kịch nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam như: Chí Trung, Hoài Linh, Quốc Anh, Minh Hằng, Hán Văn Tình,Thanh Thuỷ, Đại Mý…Chắc chắn đây sẽ là món quà tinh thần đem lại những tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả nhân dịp Tết đến Xuân sang.



Xem Phim Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 - Vkool.Net - Ảnh 5


Phim được quay hoàn toàn bằng máy HD và phát chuẩn Full HD với công nghệ làm phim hiện đại nhất hiện nay, các bối cảnh cũng như các cảnh quay đều được chọn lựa kỹ lưỡng và phù hợp với đúng với tiêu chí và yêu cầu của kịch bản. Sản phẩm có chất lượng cao nhất nhưng giá thành lại hợp lý nhất, với thiết kế bắt mắt có tính thẩm mỹ cao và mang đầy đủ không khí của mùa xuân và Tết truyền thống, rất phù hợp làm quà tặng cho người thân, gia đình và bạn bè trong những ngày Tết đến xuân sang.



Xem Phim Đại Gia Đóng Gạch - Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 - Vkool.Net - Ảnh 6


Hãy lựa chọn VCD/DVD Hài Xuân “Cười cái sự đời” Vol.6 Tết Nhâm Thìn 2012 để chào đón một mùa xuân của năm mới vui vẻ đầy ắp tiếng cười ý nghĩa với nhiều may mắn tài lộc phú quý.

Đại Gia Đóng Gạch VietSub, Đại Gia Đóng Gạch Thuyết Minh, Đại Gia Đóng Gạch Bản Đẹp, Phụ đề Đại Gia Đóng Gạch

Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 VietSub, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Thuyết Minh, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Bản Đẹp, Phụ Đề Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6

Đại Gia Đóng Gạch v1vn, Đại Gia Đóng Gạch phim3s, Đại Gia Đóng Gạch phim47, Đại Gia Đóng Gạch hdonline, Đại Gia Đóng Gạch phimmoi, Đại Gia Đóng Gạch phimbathu, Đại Gia Đóng Gạch phimhayso, Đại Gia Đóng Gạch phim7, Đại Gia Đóng Gạch mphim, Đại Gia Đóng Gạch phimhd, Đại Gia Đóng Gạch phimnhanh, Đại Gia Đóng Gạch phimf, Đại Gia Đóng Gạch phimvang, Đại Gia Đóng Gạch kst, Đại Gia Đóng Gạch kites, Đại Gia Đóng Gạch phim4d, Đại Gia Đóng Gạch phim4g, Đại Gia Đóng Gạch vuaphim, Đại Gia Đóng Gạch hayghe, Đại Gia Đóng Gạch topphim, Đại Gia Đóng Gạch phim88, Đại Gia Đóng Gạch xuongphim, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 DVDRIP, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 720p BluRay x264

Đại Gia Đóng Gạch Tập 1, Đại Gia Đóng Gạch Tập 2, Đại Gia Đóng Gạch Tập 3, Đại Gia Đóng Gạch Tập 4, Đại Gia Đóng Gạch Tập 5,

Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Episode 1, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Episode 2, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Episode 3, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Episode 4, Hài Tết Cười Cái Sự Đời Vol.6 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG