Chuyến Xe Bão TápStagecoach (1939)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
John Ford

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tây,

Sản xuất:
Walter Wanger Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
1939

Lượt xem:
1596747

Tags:
Chuyen Xe Bao Tap Vietsub, Online Stagecoach

Đánh giá phim (46 lượt)

Chuyến Xe Bão Táp - Stagecoach

Trailer phim

Nội dung phim

Phim miền Tây (Weste Films) vốn vẫn nổi tiếng từ thời đại của kỉ nguyên phim câm, nhưng đến những năm 1927 khi phim có âm thanh ra đời thì thể loại này gần như bị các hãng phim lớn Hollywood gạt sang một bên cho các studio nhỏ sản xuất. Vào năm 1939, đạo diễn John Ford - người từng đạo diễn rất nhiều phim miền Tây câm trước kia quyết định sản xuất bộ phim Stagecoach có sự tham gia của nam tài tử John Wayne và biến nó trở thành bộ phim miền Tây có tiếng được xếp hạng A đầu tiên trong sự nghiệp của ông.

Xem Phim Chuyến Xe Bão Táp - Stagecoach - Vkool.Net - Ảnh 1
Phim Stagecoach nhanh chóng trở nên ăn khách và trở thành một biểu tượng bất hủ của thể loại phim này. Trong đó điểm đặc sắc phải kể đến là cách kể chuyện và xây dựng nhân vật của phim. Stagecoach kể về một cuộc hành trình của tám người trên chiếc xe khách ngựa kéo từ khu vực Arizona tới Lordsburg, New Mexico. Họ phải trải qua một chuyến đi sóng gió khi liên tục phải né tránh một nhóm người Da đỏ trên đường đi (thời gian này đang diễn ra cuộc chiến giữa người Da đỏ và người Mỹ).

Xem Phim Chuyến Xe Bão Táp - Stagecoach - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Chuyến Xe Bão Táp - Stagecoach - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Chuyến Xe Bão Táp - Stagecoach - Vkool.Net - Ảnh 4
Câu truyện được kể trong Stagecoach là một trong những mô tuýp kịch bản tiêu biểu nhất cho dòng phim miền Tây với việc tập trung miêu tả về cuộc hành trình có điểm khởi đầu và điểm kết thúc, nhưng nó diễn ra không hề suôn sẻ mà luôn được đặt trong những hoàn cảnh nguy hiểm bằng tình huống có một nhóm người Da đỏ xuất hiện trên đường đi.

Chuyến Xe Bão Táp VietSub, Chuyến Xe Bão Táp Thuyết Minh, Chuyến Xe Bão Táp Bản Đẹp, Phụ đề Chuyến Xe Bão Táp

Stagecoach VietSub, Stagecoach Thuyết Minh, Stagecoach Bản Đẹp, Phụ Đề Stagecoach

Chuyến Xe Bão Táp v1vn, Chuyến Xe Bão Táp phim3s, Chuyến Xe Bão Táp phim47, Chuyến Xe Bão Táp hdonline, Chuyến Xe Bão Táp phimmoi, Chuyến Xe Bão Táp phimbathu, Chuyến Xe Bão Táp phimhayso, Chuyến Xe Bão Táp phim7, Chuyến Xe Bão Táp mphim, Chuyến Xe Bão Táp phimhd, Chuyến Xe Bão Táp phimnhanh, Chuyến Xe Bão Táp phimf, Chuyến Xe Bão Táp phimvang, Chuyến Xe Bão Táp kst, Chuyến Xe Bão Táp kites, Chuyến Xe Bão Táp phim4d, Chuyến Xe Bão Táp phim4g, Chuyến Xe Bão Táp vuaphim, Chuyến Xe Bão Táp hayghe, Chuyến Xe Bão Táp topphim, Chuyến Xe Bão Táp phim88, Chuyến Xe Bão Táp xuongphim, Stagecoach DVDRIP, Stagecoach 720p BluRay x264

Chuyến Xe Bão Táp Tập 1, Chuyến Xe Bão Táp Tập 2, Chuyến Xe Bão Táp Tập 3, Chuyến Xe Bão Táp Tập 4, Chuyến Xe Bão Táp Tập 5,

Stagecoach Episode 1, Stagecoach Episode 2, Stagecoach Episode 3, Stagecoach Episode 4, Stagecoach Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG