Chuyến Tàu Tới Yuma3:10 To Yuma (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
James Mangold

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tây,

Sản xuất:
Lionsgate

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
117 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
2909698

Tags:
Chuyen Tau Toi Yuma Vietsub, Online 3:10 To Yuma

Đánh giá phim (18 lượt)

Chuyến Tàu Tới Yuma - 3:10 To Yuma

Trailer phim

Nội dung phim

Dan Evans để lại một chân ở chiến trường trong cuộc nội chiến Mỹ. Anh đã tới bang Arizona để kiếm sống bằng nghề chăn nuôi gia súc. Tình trạng hạn hán liên miên cùng với sự chèn ép của chủ trang trại bên cạnh đẩy gia đình anh vào cảnh nợ nần triền miên.

Xem Phim Chuyến Tàu Tới Yuma - 3:10 To Yuma - Vkool.Net - Ảnh 1

Tình trạng khốn quẫn lên tới đỉnh điểm khi những kẻ lạ mặt đột nhập vào trang trại của Dan lúc nửa đêm và đốt cháy nhà kho. Đến sáng hôm sau thì gia đình anh hầu như chẳng còn gì. Trong lúc rong ruổi tới thị trấn tìm việc làm, Dan và hai cậu con trai chứng kiến một vụ cướp xe chở tiền vô cùng táo bạo của nhóm cướp do Ben Wade và Charlie Price cầm đầu. Bất chấp sự phản đối của Charlie, Ben quyết định không bắn 3 nhân chứng sau khi Dan hứa sẽ im lặng.


Xem Phim Chuyến Tàu Tới Yuma - 3:10 To Yuma - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong lúc đưa một nạn nhân còn thoi thóp về nhà để cứu chữa, Dan và hai con gặp một nhóm người có vũ trang đi tìm kiếm xe chở tiền. Họ yêu cầu anh đem người bị thương vào thị trấn. Tại đây, anh gặp lại Ben và đồng bọn của hắn. Dan muốn giữ lời hứa với Ben nhưng hoàn cảnh không cho phép. Tên tướng cướp bị bắt giữa quán rượu. Mấy tay súng đề nghị Dan tham gia đoàn áp tải Ben tới thành phố Yuma với khoản tiền thưởng 200 USD.


Xem Phim Chuyến Tàu Tới Yuma - 3:10 To Yuma - Vkool.Net - Ảnh 3

Để có tiền khôi phục trang trại, Dan chấp nhận tham gia đoàn áp tải tên cướp tới thành phố Contention, bang Arizona. Tới nơi, Ben sẽ được đưa lên tàu tới một nhà tù ở thành phố Yuma. Thằng con trai lớn của anh trốn mẹ để được đi cùng bố. Trên đường đi, đoàn áp tải vấp phải những đợt tấn công của bộ tộc da đỏ Apache và sự xảo quyệt của Ben. Trong lúc đó, bọn đàn em của Ben, dưới sự chỉ huy của Charlie Prince, cũng truy đuổi đoàn áp tải hòng cứu thủ lĩnh. Để cắt đuôi bọn chúng, nhóm áp tải dùng một cỗ xe ngựa làm mồi nhử và thuê người đưa cỗ xe tới thành phố khác.


Xem Phim Chuyến Tàu Tới Yuma - 3:10 To Yuma - Vkool.Net - Ảnh 4

Những khi không có tiếng súng, Ben coi Dan như kẻ thù và tìm mọi cách để giết anh mỗi khi có cơ hội. Thậm chí, trong một lần lộn xộn vì đấu súng với các chiến binh da đỏ, hắn đã cướp được một khẩu súng và hạ gục mấy thành viên trong đoàn áp tải, nhưng không bắn được Dan. Ấy vậy mà trong mấy tình huống hiểm nghèo, hắn buộc phải hợp tác với Dan để bảo toàn mạng sống và cũng nhiều lần cứu sống anh. Họ hiểu nhau hơn sau mỗi biến cố, nhưng vẫn dè chừng nhau. Ben tỏ ra thông cảm khi biết Dan tham gia nhóm áp tải vì cứu gia đình, còn Dan trăn trở khi nghe tuổi thơ đầy nước mắt của Ben.

Cỗ xe mồi đánh lừa được bọn đàn em của Ben, nhưng không thể ngăn chặn được đà truy đuổi của chúng. Vừa tới thành phố Contention, Charlie Price tuyên bố trả 200 USD cho bất kỳ ai lấy đi mạng sống của một tay súng trong nhóm áp tải. Phần thưởng hậu hĩnh đã biến Dan và đồng đội thành miếng mồi béo bở cho hàng trăm gã đàn ông hám tiền. Họ liên tiếp ngã xuống trước khi tới ga tàu. Quyết tâm của Charlie, lòng tham của những tay súng chuyên săn đầu người, sự đồng cảm Ben dành cho Dan cùng với tinh thần quả cảm của những người áp tải khiến phần cuối trở nên gay cấn và bất ngờ đến phút chót.


Chuyến Tàu Tới Yuma VietSub, Chuyến Tàu Tới Yuma Thuyết Minh, Chuyến Tàu Tới Yuma Bản Đẹp, Phụ đề Chuyến Tàu Tới Yuma

3:10 To Yuma VietSub, 3:10 To Yuma Thuyết Minh, 3:10 To Yuma Bản Đẹp, Phụ Đề 3:10 To Yuma

Chuyến Tàu Tới Yuma v1vn, Chuyến Tàu Tới Yuma phim3s, Chuyến Tàu Tới Yuma phim47, Chuyến Tàu Tới Yuma hdonline, Chuyến Tàu Tới Yuma phimmoi, Chuyến Tàu Tới Yuma phimbathu, Chuyến Tàu Tới Yuma phimhayso, Chuyến Tàu Tới Yuma phim7, Chuyến Tàu Tới Yuma mphim, Chuyến Tàu Tới Yuma phimhd, Chuyến Tàu Tới Yuma phimnhanh, Chuyến Tàu Tới Yuma phimf, Chuyến Tàu Tới Yuma phimvang, Chuyến Tàu Tới Yuma kst, Chuyến Tàu Tới Yuma kites, Chuyến Tàu Tới Yuma phim4d, Chuyến Tàu Tới Yuma phim4g, Chuyến Tàu Tới Yuma vuaphim, Chuyến Tàu Tới Yuma hayghe, Chuyến Tàu Tới Yuma topphim, Chuyến Tàu Tới Yuma phim88, Chuyến Tàu Tới Yuma xuongphim, 3:10 To Yuma DVDRIP, 3:10 To Yuma 720p BluRay x264

Chuyến Tàu Tới Yuma Tập 1, Chuyến Tàu Tới Yuma Tập 2, Chuyến Tàu Tới Yuma Tập 3, Chuyến Tàu Tới Yuma Tập 4, Chuyến Tàu Tới Yuma Tập 5,

3:10 To Yuma Episode 1, 3:10 To Yuma Episode 2, 3:10 To Yuma Episode 3, 3:10 To Yuma Episode 4, 3:10 To Yuma Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG