Chôn Nhời 2Hai Tet (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Phạm Đông Hồng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Thăng Long Audio

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
1209126

Tags:
Chon Nhoi 2 Vietsub, Online Hai Tet

Đánh giá phim (40 lượt)

Chôn Nhời 2 - Hai Tet
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Vẫn trung thành với hài dân gian, hài Tết 2015 Chôn nhời 2 của đạo diễn Phạm Đông Hồng hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

Xem Phim Chôn Nhời 2 - Hai Tet - Vkool.Net - Ảnh 1
Các nghệ sĩ Quang Thắng, Kim Oanh, NSƯT Phạm Bằng đều cho biết phim có thể phát triển năm này qua năm khác và có thể phát triển đến Chôn nhời 10 hay thậm chí là 100... Đạo diễn Phạm Đông Hồng cũng chia sẻ phim Chôn Nhời chỉ dừng lại khi mà khán giả quay lưng lại với phim.

Xem Phim Chôn Nhời 2 - Hai Tet - Vkool.Net - Ảnh 2
Nội dung của “Chôn nhời 2” tiếp tục khai thác đời sống riêng của các nhân vật, đẩy mâu thuẫn lên thành những bức xúc không chịu nổi, khiến các nhân vật phải lần lượt tìm cách chôn nhời. Đồng thời, phim cũng kết hợp lồng nghép, phản ánh những sự kiện nóng hổi trong năm 2014.

Xem Phim Chôn Nhời 2 - Hai Tet - Vkool.Net - Ảnh 3
Trong phim, Bợm với vai trò quan phụ mẫu của huyện Bí Tị lại đắc cử thêm một nhiệm kỳ và đã chuyển nhà mới. Bà mẹ vợ Bợm bỗng dưng đòi lên ở cùng với gia đình Bợm với mục đích thúc giục hai vợ chồng Bợm sinh con. Bà ta áp đặt một chế độ ăn uống, sinh hoạt vô cùng hà khắc với Bợm, cốt làm sao để Bợm có con với con gái mình. Bợm tự dưng bị rơi vào cảnh một cổ hai tròng áp bức của vợ và mẹ vợ. Bức xúc không thể chịu nổi Bờm đành phải tìm cách chôn nhời cho hả.

Xem Phim Chôn Nhời 2 - Hai Tet - Vkool.Net - Ảnh 4
Giận cá chém thớt, vì bị cấm uống rượu, Bợm bèn nghĩ ra cách hạn chế bán rượu, chỉ được bán có giờ và người thực thi vẫn là Lý trưởng. Lý trưởng vốn đã bị công chúng kêu ca, nay lại thêm chuyện quan Bợm chèn ép, không chịu nổi cũng phải tìm một chỗ để chôn nhời.

Quan tri phủ biết chuyện Bợm kiếm được rất nhiều tiền qua vụ cấm rượu mà không chia cho mình, bèn điều Bợm lên làm phó cho mình để dễ bề giám sát. Âm mưu của quan Tri phủ không thành vì Bợm lấy lý do mẹ già sắp chết. Đã bực vì cấp dưới cứng đầu, nay lại thêm mụ vợ suốt ngày đêm trì triết vì lão chồng thất thu bổng lộc, rốt cuộc cả quan Tri phủ cũng phải tìm chỗ để chôn nhời giải tỏa bức xúc.

Chôn Nhời 2 VietSub, Chôn Nhời 2 Thuyết Minh, Chôn Nhời 2 Bản Đẹp, Phụ đề Chôn Nhời 2

Hai Tet VietSub, Hai Tet Thuyết Minh, Hai Tet Bản Đẹp, Phụ Đề Hai Tet

Chôn Nhời 2 v1vn, Chôn Nhời 2 phim3s, Chôn Nhời 2 phim47, Chôn Nhời 2 hdonline, Chôn Nhời 2 phimmoi, Chôn Nhời 2 phimbathu, Chôn Nhời 2 phimhayso, Chôn Nhời 2 phim7, Chôn Nhời 2 mphim, Chôn Nhời 2 phimhd, Chôn Nhời 2 phimnhanh, Chôn Nhời 2 phimf, Chôn Nhời 2 phimvang, Chôn Nhời 2 kst, Chôn Nhời 2 kites, Chôn Nhời 2 phim4d, Chôn Nhời 2 phim4g, Chôn Nhời 2 vuaphim, Chôn Nhời 2 hayghe, Chôn Nhời 2 topphim, Chôn Nhời 2 phim88, Chôn Nhời 2 xuongphim, Hai Tet DVDRIP, Hai Tet 720p BluRay x264

Chôn Nhời 2 Tập 1, Chôn Nhời 2 Tập 2, Chôn Nhời 2 Tập 3, Chôn Nhời 2 Tập 4, Chôn Nhời 2 Tập 5,

Hai Tet Episode 1, Hai Tet Episode 2, Hai Tet Episode 3, Hai Tet Episode 4, Hai Tet Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG