Chỉ Muốn Yêu AnhDown With Love (2010)

Trạng thái:
FULL 26/26 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
7.1
(26 đánh giá)

Đạo diễn:
Ke Han Chen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
26 tập

Năm:
2010

Lượt xem:
3808565

Tags:
Chi Muon Yeu Anh Vietsub, Online Down With Love

Đánh giá phim (44 lượt)

Chỉ Muốn Yêu Anh - Down With Love

Trailer phim

Nội dung phim

Yang Guo là một cô gái Đài Loan bình thường, không giàu có cũng không có gia thế nổi tiếng, không có ngoại hình xinh đẹp và cũng không có tài năng. Những gì cô có là một trái tim nhân hậu, ngây thơ, ấm áp và tính cách lạc quan. Cô biết cách hài lòng và trân trọng những gì mình có. Xiang Yu-ping với bằng cử nhân luật của mình chuyên phụ trách những vụ li dị và thừa kế tài sản. Có lẽ nhiều người sẽ miêu tả anh ấy như một gã lạnh lùng, ích kỉ, ác độc và nhẫn tâm nhưng không ai có thể phủ nhận anh ta là một người tài giỏi và thành đạt.

Cặp đôi này dường như không có điểm nào có thể kết nối được cả hai và tính cách đối nghịch của họ lại được gắn kết với nhau một cách phi thường nhờ 2 đứa trẻ. Sau khi anh trai của Yu-ping qua đời vì tai nạn ô tô, Yu-ping đã chăm sóc cho 2 đứa trẻ mồ côi là Fei và Ting. Bày lắm trò quậy phá, các bảo mẫu do Yu-ping thuê về dù có cảm tình với Yu-ping thì họ cũng bằng cách này hay cách khác chấm dứt tình cảm với anh vì quá sợ hãi bọn trẻ. Quá sức chịu đựng có thể, Yu-ping không còn lựa chọn nào khác nhưng anh đã yêu cầu trợ lí của mình là Yang Duo tìm giúp anh một bảo mẫu đáp ứng được yêu cầu của anh.

Chi tiêu dè sẻn và thiếu tiền là những gì xảy đến với chị em nhà Yang Guo. Cả hai thật sự sinh ra trong một gia đình hào môn khi còn bé. Không may là sau khi mẹ họ qua đời, bố của họ là một người nhiều tham vọng nhưng lại bất tài nhanh chóng phung phí số gia sản còn lại và mặc cho hai cô con gái tự lo lấy thân trong khi ông ta bỏ trốn vì nợ nần chồng chất. Từ đó hai chị em dựa vào nhau mà sống. Qua những trải nghiệm gian nan đã mang đến cho họ cá tính độc lập và mạnh mẽ và điều đó cũng làm cho Yang Duo có tính cách tiết kiệm, sẵn sàng làm mọi thứ để kiếm tiền. Và khi cô nhận ra sếp của mình là Yu-ping có một công việc với nhiều cơ hội tốt đương nhiên cô sẽ không bỏ qua. Chính vì thế nên không do dự, cô đã giới thiệu chị mình là Yang Guo làm bảo mẫu. Để yên tâm là Yang Guo sẽ không động lòng trước Yu-ping, cô thậm chí yêu cầu cô chị nghịch ngợm như con trai của mình không được đem lòng yêu ai trong lúc này.


Xem Phim Chỉ Muốn Yêu Anh - Down With Love - Vkool.Net - Ảnh 1

Vì một vài hiểu lầm đã khiến Yang Guo và Yu-ping có cuộc chạm trán đầu tiên không mấy vui vẻ. Điều đó khiến Yu-ping tin rằng mình sẽ không thể có cảm tình gì với Yang Guo và cô đã thành công khi trở thành bảo mẫu mới của Fei và Ting. Mặc dù cô đã gặp phải quãng thời gian khá khó khăn vì bọn trẻ nhưng với sự quyết tâm và thái độ không từ bỏ của mình, cô đã khiến cho trái tim cô đơn của bọn trẻ tan chảy vì sự quan tâm và chăm sóc chân thành của mình. Dần dần Yang Guo phát hiện ra Yu-ping lạnh lùng thật ra là người tốt và cũng có khía cạnh đáng yêu, cô không thể ngăn cản tình cảm riêng tư của mình đối với anh.

Thế nhưng không may là Yu-ping đã có bạn gái, cô ấy là nữ diễn viên nổi tiếng Ding Hui Fan. Fan là người xinh đẹp và dịu dàng. Hai người họ đã hẹn hò nhau từ khi học đại học. Và khi Fan trở nên nổi tiếng, mối quan hệ của họ không thể công khai. Cũng chính vì Fan sang Đại Lục quay phim điện ảnh suốt quãng thời gian dài, lịch làm việc dày đặc của cô khiến cả hai ít có thời gian gặp nhau. Yu-ping lại không vui vì mối tình của họ không được công khai cho người khác biết. Cùng lúc này, để tránh ái tình trở thành trở ngại trong công việc, Fan quyết định chia tay với Yu-ping.

Sau khi chia tay, Yu-ping dồn hết sức lực vào công việc. Điều đó làm cho hai đứa trẻ Fei và Ting vốn luôn hy vọng vào tình yêu và sự chăm sóc của anh rất buồn. Sau này nhờ ảnh hưởng của Yang Guo mà mối quan hệ của họ được hàn gắn trở lại và còn tốt hơn trước. Điều đó khiến cho Yu-ping, người không bao giờ hứng thú với sự ấm áp của cuộc sống gia đình trải lòng hơn với cuộc tình đã qua. Một cách vô thức, Yu-ping đã bị Yang Guo tác động và bắt đầu để ý đến cô gái không xinh đẹp nhưng lại mang đến cho người ta cảm giác ấm áp và vui vẻ này. Một tình cảm vô hình dần lớn lên trong họ. Tuy nhiên Yu-ping vẫn nghĩ Yang Guo không thể nào có tình cảm với anh nên anh đã giấu kín cảm xúc của mình.

Về phía Fan, sau khi chia tay với Yu-ping và nhận ra rằng mình vẫn không quên được anh và muốn trở lại với anh lần nữa. Tuy nhiên cô cũng nhận ra Yu-ping không còn bất kì tình cảm nào dành cho cô. Thay vào đó anh đã yêu bảo mẫu của mình - vịt con xấu xí Yang Guo. Sự kiêu hành của Fan khiến cô không thể chấp nhận được sự thật này và quyết định dùng mọi cách để giành lại trái tim Yu-ping.

Nhà thiết kế đẹp trai và lịch lãm Qi Ke Zhong là bạn thân của cả Yu-ping lẫn Fung thời đại học. Anh lặng lẽ yêu Fan vì anh biết người cô yêu chính là Yu-ping, chính vì thế anh đã không đeo đuổi cô dù vẫn tiếp tục mối tình đơn phương đó. Zhong là chàng trai trong mộng trong mắt các cô gái vì gia đình của anh có tiếng tăm ở cả Quảng Châu lẫn Thượng Hải, chưa kể anh còn rất thành công trong sự nghiệp và đẹp trai. Biết được tình cảm đó, Fan đã yêu cầu Zhong đeo đuổi Yang Guo nhằm phá hoại tình cảm giữa cô và Yu-ping. Không muốn làm Fan buồn, chàng trai nhân hậu Zhong đã miễn cưỡng nhận lời giúp cô vô điều kiện.

Với kế hoạch của Fan, Yang Guo đã thật sự nghĩ Yu-ping và Fan đã trở lại bên nhau. Với trái tim tan vỡ, Yang Guo dần bị cảm động bởi chàng trai lịch thiệp và uyên bác như Zhong. Khi Yu-ping phát hiện ra bạn thân của mình đang hẹn hò với Yang Guo, mặc dù đau lòng nhưng anh vẫn hy vọng cô sẽ hạnh phúc. Zhong mời Yang Guo làm trợ lí cho anh ở công ty. Anh dẫn Yang Guo sang Quảng Châu công tác và nhân cơ hội đó giới thiệu cô với mẹ của mình. Mẹ của Zhong nhận ra cô hành xử rất ngây thơ. Thái độ và tình cảm của cô thường khiến Zhong bối rối và tổn thương. Tuy vậy đến tránh có xung đột với Zhong, bà vẫn cười nói với cô bình thường.

Yu-ping không thể ngăn mình nghĩ đến Yang Guo. Anh hiếu rõ trong lòng mình, không ai có thể thay thế được Yang Guo. Anh từ chối quay lại với Fan, anh chuyển công việc sang Quảng Châu chỉ để được xem Yang Guo có thật sự hạnh phúc hay không. Yu-ping nhận ra sự đối xử không công bằng của gia đình Zhong khi Yang Guo đến Quảng Châu. Anh nén sự đau lòng và dịu dàng an ủi Yang Guo. Anh thậm chí còn gợi ý rằng Yang Guo hãy làm việc chăm chỉ và chứng tỏ sự chân thành của cô. Cuối cùng Yang Guo đã thay đổi được suy nghĩ của mẹ Zhong và bà đã chấp nhận cô con dâu tương lai này.

Fan cuối cùng nhận ra cô chẳng có gì bất kể cô đã cố gắng xếp đặt thế nào, cô vẫn không thể giành được trái tim Yu-ping. Fan tức giận chuyển sự chú ý qua mối quan hệ giữa Yang Guo và Zhong nhằm phá hoại tình cảm giữa 2 người để làm tổn thương Zhong. Khi Yang Guo phát hiện ra việc Zhong theo đuổi mình chỉ là giả dối, cô đã choáng váng và hụt hẫng. Tuy nhiên lúc này cô cũng nhận ra Yu-ping, người luôn ở bên cạnh chăm sóc cô đã yêu mình từ rất lâu rồi.

Trải qua nhiều thử thách và đau khổ, cả hai đã biết cách trân trọng mối tình này. Yang Guo luôn tin rằng trên thế giới này có tình yêu tuyệt đối. Cuối cùng cô cũng đã nếm được mùi vị của “tình yêu chiến thắng tất cả” - Yang Guo và Yu-ping đã nhận ra tình yêu dành cho nhau. Với sự chúc phúc của mọi người, cả hai đã được ở bên nhau. Về phần Zhong, sau khi đánh mất Yang Guo, anh thật sự nhận ra ở bên cạnh anh vẫn có Yang Duo, người đã chờ đợi anh từ lâu…

Chỉ Muốn Yêu Anh VietSub, Chỉ Muốn Yêu Anh Thuyết Minh, Chỉ Muốn Yêu Anh Bản Đẹp, Phụ đề Chỉ Muốn Yêu Anh

Down With Love VietSub, Down With Love Thuyết Minh, Down With Love Bản Đẹp, Phụ Đề Down With Love

Chỉ Muốn Yêu Anh v1vn, Chỉ Muốn Yêu Anh phim3s, Chỉ Muốn Yêu Anh phim47, Chỉ Muốn Yêu Anh hdonline, Chỉ Muốn Yêu Anh phimmoi, Chỉ Muốn Yêu Anh phimbathu, Chỉ Muốn Yêu Anh phimhayso, Chỉ Muốn Yêu Anh phim7, Chỉ Muốn Yêu Anh mphim, Chỉ Muốn Yêu Anh phimhd, Chỉ Muốn Yêu Anh phimnhanh, Chỉ Muốn Yêu Anh phimf, Chỉ Muốn Yêu Anh phimvang, Chỉ Muốn Yêu Anh kst, Chỉ Muốn Yêu Anh kites, Chỉ Muốn Yêu Anh phim4d, Chỉ Muốn Yêu Anh phim4g, Chỉ Muốn Yêu Anh vuaphim, Chỉ Muốn Yêu Anh hayghe, Chỉ Muốn Yêu Anh topphim, Chỉ Muốn Yêu Anh phim88, Chỉ Muốn Yêu Anh xuongphim, Down With Love DVDRIP, Down With Love 720p BluRay x264

Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 1, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 2, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 3, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 4, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 5, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 6, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 7, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 8, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 9, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 10, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 11, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 12, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 13, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 14, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 15, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 16, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 17, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 18, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 19, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 20, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 21, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 22, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 23, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 24, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 25, Chỉ Muốn Yêu Anh Tập 26,

Down With Love Episode 1, Down With Love Episode 2, Down With Love Episode 3, Down With Love Episode 4, Down With Love Episode 5, Down With Love Episode 6, Down With Love Episode 7, Down With Love Episode 8, Down With Love Episode 9, Down With Love Episode 10, Down With Love Episode 11, Down With Love Episode 12, Down With Love Episode 13, Down With Love Episode 14, Down With Love Episode 15, Down With Love Episode 16, Down With Love Episode 17, Down With Love Episode 18, Down With Love Episode 19, Down With Love Episode 20, Down With Love Episode 21, Down With Love Episode 22, Down With Love Episode 23, Down With Love Episode 24, Down With Love Episode 25, Down With Love Episode 26,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG