Cánh Đồng HoangCanh Dong Hoang (1979)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Nguyễn Hồng Sến

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Dã Sử,

Sản xuất:
Hãng phim Giải Phóng

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
95 phút

Năm:
1979

Lượt xem:
1628809

Tags:
Canh Dong Hoang Vietsub, Online Canh Dong Hoang

Đánh giá phim (52 lượt)

Cánh Đồng Hoang - Canh Dong Hoang

Trailer phim

Nội dung phim

Cánh đồng hoang là một phim nhựa làm về đề tài Chiến tranh Việt Nam của Việt Nam. Không gian đề cập tới trong bộ phim chỉ vỏn vẹn trong chu vi của một cánh đồng hoang, nhưng lại khai thác cả không gian từ dưới nước (phía dưới mặt nước cánh đồng) đến tận trên không (nơi máy bay Mỹ đang quần thảo).

Xem Phim Cánh Đồng Hoang - Canh Dong Hoang - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim mang tính cô đọng, khái quát cao, tả rõ tội ác của đế quốc Mỹ và lột tả tình cảm gia đình, tình cha con, tình vợ chồng sâu sắc và thắm thiết, nói lên việc mặc dù chiến tranh khốc liệt và sự hiểm nguy hằng ngày rình rập vẫn không thể ngăn nổi sự hồn nhiên, yêu đời trong cuộc sống của người dân thường yêu nước.

Xem Phim Cánh Đồng Hoang - Canh Dong Hoang - Vkool.Net - Ảnh 2
Xuyên suốt bộ phim là sự giằng co chiến đấu về cả sắc thái tinh thần giữa hai bên, một bên là gia đình đầm ấm của Ba Đô, với cảnh vợ chồng âu yếm nhau và đứa con luôn được cho bú với một bên là cảnh gầm rú và bắn phá khốc liệt của máy bay được trang bị đầy súng đạn. Đó chính là hình ảnh thu nhỏ của nhân dân đất nước Việt Nam nghèo, nhỏ chống lại một thế lực lớn và giàu là đế quốc Mỹ. Với hai hình ảnh này, tác giả truyện phim đã chứng minh sinh động một nghịch lý vẫn được xem như là một bản sắc độc đáo và nổi bật trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt Nam.
Đó là nghịch lý của nhỏ thắng lớn, nghèo thắng giàu, yếu thắng mạnh. Có thể nói bộ phim này là một bộ phim kinh điển của nền điện ảnh Việt Nam.

Bối cảnh chính là vùng Đồng Tháp Mười trong những ngày diễn ra cuộc chiến tranh Việt Nam. Vợ chồng Ba Đô và đứa con nhỏ sống trong một căn chòi nhỏ giữa dòng nước. Họ được phía Cách mạng Việt Nam giao nhiệm vụ giữ đường dây liên lạc cho bộ đội. Tác giả tập trung khai thác nhiều vào cuộc sống thường ngày của đôi vợ chồng như việc trồng lúa, nuôi con, bắt trăn, bắt cá nhưng xen kẽ vào đó còn có những cảnh trực thăng của quân đội Mĩ quần thảo khu vực đồng nước này nhằm phát hiện đội du kích hoạt động. Khi Ba Đô bị trực thăng Mĩ bắn trúng, để trả thù cho chồng, vợ Ba Đô đã bắn cháy chiếc trực thăng.

Xem Phim Cánh Đồng Hoang - Canh Dong Hoang - Vkool.Net - Ảnh 3
Kết thúc của phim có cảnh tấm ảnh chụp vợ con của phi công Mỹ bị bắn, rơi ra từ ngực, đã có nhiều ý kiến cắt bỏ cảnh này. Tuy nhiên, nó vẫn được giữ lại để cho người xem hiểu rõ hơn về lính Mỹ, họ cũng là người bình thường, có vợ và con như Ba Đô, nhưng do chiến tranh mà họ phải dứt bỏ gia đình để sang Việt Nam tham chiến.

Xem Phim Cánh Đồng Hoang - Canh Dong Hoang - Vkool.Net - Ảnh 4

Cánh Đồng Hoang VietSub, Cánh Đồng Hoang Thuyết Minh, Cánh Đồng Hoang Bản Đẹp, Phụ đề Cánh Đồng Hoang

Canh Dong Hoang VietSub, Canh Dong Hoang Thuyết Minh, Canh Dong Hoang Bản Đẹp, Phụ Đề Canh Dong Hoang

Cánh Đồng Hoang v1vn, Cánh Đồng Hoang phim3s, Cánh Đồng Hoang phim47, Cánh Đồng Hoang hdonline, Cánh Đồng Hoang phimmoi, Cánh Đồng Hoang phimbathu, Cánh Đồng Hoang phimhayso, Cánh Đồng Hoang phim7, Cánh Đồng Hoang mphim, Cánh Đồng Hoang phimhd, Cánh Đồng Hoang phimnhanh, Cánh Đồng Hoang phimf, Cánh Đồng Hoang phimvang, Cánh Đồng Hoang kst, Cánh Đồng Hoang kites, Cánh Đồng Hoang phim4d, Cánh Đồng Hoang phim4g, Cánh Đồng Hoang vuaphim, Cánh Đồng Hoang hayghe, Cánh Đồng Hoang topphim, Cánh Đồng Hoang phim88, Cánh Đồng Hoang xuongphim, Canh Dong Hoang DVDRIP, Canh Dong Hoang 720p BluRay x264

Cánh Đồng Hoang Tập 1, Cánh Đồng Hoang Tập 2, Cánh Đồng Hoang Tập 3, Cánh Đồng Hoang Tập 4, Cánh Đồng Hoang Tập 5,

Canh Dong Hoang Episode 1, Canh Dong Hoang Episode 2, Canh Dong Hoang Episode 3, Canh Dong Hoang Episode 4, Canh Dong Hoang Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG