Búp Bê Tình DụcAir Doll (2009)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Hirokazu Koreeda

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
125 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
12986564

Tags:
Bup Be Tinh Duc Vietsub, Online Air Doll

Đánh giá phim (226 lượt)

Búp Bê Tình Dục - Air Doll
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Ngày xửa ngày xưa, có cậu bé Pinocchio ước được trở thành người, và bà tiên đã hóa phép cho cậu có được hơi thở của loài người.

Ngày nay, tại một thành phố nào đó, cũng đông đúc như bao thành phố khác trên thế giới, có một cô hình nhân tên Nozomi được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu xác thịt của những người đàn ông. Và không hiểu vì lý do nào, cô đã có được một trái tim.

Mỗi ngày, sau khi người đàn ông đi vắng, Nozomi bước ra khỏi căn hộ chật hẹp, dạo quanh khu phố, rồi đi đến tiệm cho thuê phim, nơi cô gặp Junichi, người làm trong tiệm cho thuê phim đó và đem lòng yêu anh.

Cũng như Pinocchio, Nozomi đã biết được làm người là như thế nào.

Đau lắm.

Có một trái tim, là có thể nói dối. Là có thể cảm thấy cô đơn. Là biết yêu. Và biết những cay đắng của tình yêu. Cô hình nhân trống rỗng đi tìm cái gì đó mang tên gọi "cuộc sống" giữa đô thị phồn hoa, nhưng cá thể nào cũng cô đơn, cũng trống rỗng, cũng cố gắng hoàn thiện cuộc đời mình chỉ với riêng bản thân họ vì "con người thật là phiền toái".

Hãy theo Nozomi, cùng những cơn gió thoảng dạo qua thành phố, gặp những con người bình thường như mọi ai kia. Những con người đi làm một mình, về nhà một mình, ăn cơm một mình, và dường như cảm thấy sự hiện diện của những con người khác thật là phiền phức.

Cuộc đời là gì? Sống là gì? Con người lại là gì?

Búp Bê Tình Dục VietSub, Búp Bê Tình Dục Thuyết Minh, Búp Bê Tình Dục Bản Đẹp, Phụ đề Búp Bê Tình Dục

Air Doll VietSub, Air Doll Thuyết Minh, Air Doll Bản Đẹp, Phụ Đề Air Doll

Búp Bê Tình Dục v1vn, Búp Bê Tình Dục phim3s, Búp Bê Tình Dục phim47, Búp Bê Tình Dục hdonline, Búp Bê Tình Dục phimmoi, Búp Bê Tình Dục phimbathu, Búp Bê Tình Dục phimhayso, Búp Bê Tình Dục phim7, Búp Bê Tình Dục mphim, Búp Bê Tình Dục phimhd, Búp Bê Tình Dục phimnhanh, Búp Bê Tình Dục phimf, Búp Bê Tình Dục phimvang, Búp Bê Tình Dục kst, Búp Bê Tình Dục kites, Búp Bê Tình Dục phim4d, Búp Bê Tình Dục phim4g, Búp Bê Tình Dục vuaphim, Búp Bê Tình Dục hayghe, Búp Bê Tình Dục topphim, Búp Bê Tình Dục phim88, Búp Bê Tình Dục xuongphim, Air Doll DVDRIP, Air Doll 720p BluRay x264

Búp Bê Tình Dục Tập 1, Búp Bê Tình Dục Tập 2, Búp Bê Tình Dục Tập 3, Búp Bê Tình Dục Tập 4, Búp Bê Tình Dục Tập 5,

Air Doll Episode 1, Air Doll Episode 2, Air Doll Episode 3, Air Doll Episode 4, Air Doll Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG