Bức Màn Bí MậtCaptivity (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Roland Joffe

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
After Dark Films

Quốc gia:
Phim Nga

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
4083827

Tags:
Buc Man Bi Mat Vietsub, Online Captivity

Đánh giá phim (14 lượt)

Bức Màn Bí Mật - Captivity

Trailer phim

Nội dung phim

DJennifer Tree, người mẫu thời trang và gương mặt ảnh bìa hàng đầu. Cô dường như có tất cả mọi thứ con người hằng mơ ước - sắc đẹp, danh tiếng, tiền bạc và quyền lực.

Gương mặt của cô xuất hiện trên bìa hàng trăm tạp chí lớn nhỏ. Và ở đỉnh điểm của thành công, cô là trái tim, là tình yêu của cả nước Mỹ.

Cô được yêu mến, ngưỡng mộ và theo đuổi ở khắp mọi nơi. Mọi người đều muốn có cô. Nhưng ... trong số đó, có một người đang lặng lẽ theo dõi và chờ đợi, một người muốn có cô để tra tấn và hành hạ.

Và cơ hội cho hắn đến khi trong một buổi từ thiện ở Soho, nhân lúc cô không có ai bảo vệ hắn đã đánh thuốc mê và bắt cô. Bị giam trong một căn phòng nhỏ, Jennifer bị tra tấn bởi những tấn đòn dã man, những thứ chỉ có thể nảy nở trong đầu óc một kẻ bệnh hoạn.

Bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ bị tra tấn và hành hạ, bị giam giữ đến khi cả ý chí cũng phải chống lại cô, ở một nơi đau khổ đến mức một ngày dường như dài cả thế kỷ.

Bức Màn Bí Mật VietSub, Bức Màn Bí Mật Thuyết Minh, Bức Màn Bí Mật Bản Đẹp, Phụ đề Bức Màn Bí Mật

Captivity VietSub, Captivity Thuyết Minh, Captivity Bản Đẹp, Phụ Đề Captivity

Bức Màn Bí Mật v1vn, Bức Màn Bí Mật phim3s, Bức Màn Bí Mật phim47, Bức Màn Bí Mật hdonline, Bức Màn Bí Mật phimmoi, Bức Màn Bí Mật phimbathu, Bức Màn Bí Mật phimhayso, Bức Màn Bí Mật phim7, Bức Màn Bí Mật mphim, Bức Màn Bí Mật phimhd, Bức Màn Bí Mật phimnhanh, Bức Màn Bí Mật phimf, Bức Màn Bí Mật phimvang, Bức Màn Bí Mật kst, Bức Màn Bí Mật kites, Bức Màn Bí Mật phim4d, Bức Màn Bí Mật phim4g, Bức Màn Bí Mật vuaphim, Bức Màn Bí Mật hayghe, Bức Màn Bí Mật topphim, Bức Màn Bí Mật phim88, Bức Màn Bí Mật xuongphim, Captivity DVDRIP, Captivity 720p BluRay x264

Bức Màn Bí Mật Tập 1, Bức Màn Bí Mật Tập 2, Bức Màn Bí Mật Tập 3, Bức Màn Bí Mật Tập 4, Bức Màn Bí Mật Tập 5,

Captivity Episode 1, Captivity Episode 2, Captivity Episode 3, Captivity Episode 4, Captivity Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG