Bức Họa Thứ 4The Fourth Portrait (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
3

Đạo diễn:
Mong-Hong Chung

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
3 Ng Film, Cream Film Production

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1632529

Tags:
Buc Hoa Thu 4 Vietsub, Online The Fourth Portrait, Di si zhang hua

Đánh giá phim (4 lượt)

Bức Họa Thứ 4 - The Fourth Portrait

Trailer phim

Nội dung phim

Với sự tham gia của nữ diễn viên đại lục Hác Lôi và nam diễn viên – đạo diễn Đài Loan Đới Lập Nhẫn, "Bức họa thứ tư" được đề cử tại Liên hoan phim quốc tế Locarno ở Thụy Sĩ.
"Bức họa thứ tư " là một bộ phim dựng trên một câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha. Một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình. Từ đó, cuộc đời của cậu đã thay đổi. Cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt. Cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình. Cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụng.
Tuy nhiên cậu thường tỉnh giấc lúc nửa đêm với cảm giác oan hồn anh trai đang ám ngôi nhà. Thầy giáo đã biết bí mật của cậu, và khi cảnh sát can thiệp, những kết quả bất ngờ đã xảy ra.


Bức Họa Thứ 4 VietSub, Bức Họa Thứ 4 Thuyết Minh, Bức Họa Thứ 4 Bản Đẹp, Phụ đề Bức Họa Thứ 4

The Fourth Portrait VietSub, The Fourth Portrait Thuyết Minh, The Fourth Portrait Bản Đẹp, Phụ Đề The Fourth Portrait

Bức Họa Thứ 4 v1vn, Bức Họa Thứ 4 phim3s, Bức Họa Thứ 4 phim47, Bức Họa Thứ 4 hdonline, Bức Họa Thứ 4 phimmoi, Bức Họa Thứ 4 phimbathu, Bức Họa Thứ 4 phimhayso, Bức Họa Thứ 4 phim7, Bức Họa Thứ 4 mphim, Bức Họa Thứ 4 phimhd, Bức Họa Thứ 4 phimnhanh, Bức Họa Thứ 4 phimf, Bức Họa Thứ 4 phimvang, Bức Họa Thứ 4 kst, Bức Họa Thứ 4 kites, Bức Họa Thứ 4 phim4d, Bức Họa Thứ 4 phim4g, Bức Họa Thứ 4 vuaphim, Bức Họa Thứ 4 hayghe, Bức Họa Thứ 4 topphim, Bức Họa Thứ 4 phim88, Bức Họa Thứ 4 xuongphim, The Fourth Portrait DVDRIP, The Fourth Portrait 720p BluRay x264

Bức Họa Thứ 4 Tập 1, Bức Họa Thứ 4 Tập 2, Bức Họa Thứ 4 Tập 3, Bức Họa Thứ 4 Tập 4, Bức Họa Thứ 4 Tập 5,

The Fourth Portrait Episode 1, The Fourth Portrait Episode 2, The Fourth Portrait Episode 3, The Fourth Portrait Episode 4, The Fourth Portrait Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG