Bom TìnhCherrybomb (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
4

Đạo diễn:
Lisa Barros D'Sa, Glenn Leyburn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Miramax Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
87 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
982218

Tags:
Bom Tinh Vietsub, Online Cherrybomb

Đánh giá phim (6 lượt)

Bom Tình - Cherrybomb
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Cherry Bomb kể về 3 thiếu niên là Malachy (Grint), Luke (Robert Sheehan) và Michelle (KimBerley Nixon) với một trò chơi cuối tuần hoang dã, chìm đắm trong rượu, ma túy, trộm đồ siêu thị, và cả trộm ô tô. Trò chơi nguy hiểm này trở nên nghiêm trọng hơn khi cả ba phát hiện ra rằng, họ không thể thoát khỏi khi đã lấn quá sâu vào nó.

Chúng ta đã vốn quen thuộc với Rupert Grint trong seri phim Harry Potter nổi tiếng. Cậu vào vaiRon Weasley, người bạn trung thành, mãnh liệt và hài hước của Harry. Vì vậy, người xem sẽ thấy thú vị khi xem Rupert thể hiện mình như là một thanh niên hư hỏng trong Cherrybomb.Malachycó một cuộc sống thoải mái ở nhà, nhưng lại mong muốn chứng minh mình là một “gã trai hư” nguy hiểm chỉ với mục đích để gây ấn tượng với cô gái Michelle xinh đẹp, lôi cuốn và muốn “đua” với anh bạn thân thật sự hoang dã Luke của mình.


Xem Phim Bom Tình - Cherrybomb - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Bom Tình - Cherrybomb - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong bộ phim này,
Rupert Grint làm cho khán giả không thể nhận ra anh chàng Ron Weasleycủa mình. Cậu đã có một sự chuyển đổi ấn tượng, cả về thể chất, lẫn bề ngoài, biến mái tóc màu gừng xù xì của Ron thành mái tóc rất bóng mượt, điệu đà cho nhân vật Malachy của mình. Với một nụ cười hơi kênh kiệu và vô tâm, sự mãnh liệt tiềm ẩn đằng sau vẻ bên ngoài bình tĩnh, Rupert Grint đã thể hiện nhân vật Malachy đầy thuyết phục: một chàng trai mê tiệc tùng, một chàng trai trẻ bản chất tốt nhưng có tính nết nổi loạn.



Robert Sheehan có lẽ không nổi tiếng như bạn diễn của mình, nhưng anh đã có một danh sách dài các bộ phim truyền hình trong lý lịch của mình. Nhân vật của Robert Sheehan là một chàng trai trẻ đầy rắc rối với có sở trường phá phách, nhưng cũng là người bị tổn thương nhiều nhất. Tâm hồn rất nhạy cảm bị tổn thương của cậu lại cố gắng ẩn dấu đằng sau hình ảnh một người cứng rắn. Robert Sheehan đã đem lại cho Luke sự điên cuồng và dễ bị kích động. Khán giả có cảm giác rằng nếu không có sự hiện diện đầy vững chãi của Malachy, Luke thật sự có thể bị trôi tuột xuống đáy.


Xem Phim Bom Tình - Cherrybomb - Vkool.Net - Ảnh 3

Vai Michelle do
Kimberley Nixon thủ vai, vốn được khán giả biết đến với vai diễn trong seri phim Cranford của BBC. Cô đã diễn khá chuyên nghiệp và tròn vai một thiếu nữ đầy quyến rũ với một lỗ hổng trong tâm hồn. Có thể sẽ khó khăn cho khán giả hiểu tại sao cô đã phá vỡ tình bạn và lôi kéo hai chàng trai vào tròng. Nhưng Kimberley Nixon diễn xuất rất tốt trong vai trò của mình như là chất xúc tác để toàn bộ các sự kiện chuyển động. Cô thể hiện sự tương tác rất tốt vớiRupert Grint. Cảnh “yêu đương” của họ đã gây sự chú ý rất lớn trên internet, và là một điểm nhấn của bộ phim.


Xem Phim Bom Tình - Cherrybomb - Vkool.Net - Ảnh 4


Nếu nhìn vào gia đình của Luke, dễ dàng hiểu được vì sao cậu có các hành vi phá hoại công khai nhằm khêu gợi sự chú ý. Luke xuất thân từ một ngôi nhà bị hư hỏng, có một người cha nát rượu tên là Smiley (Lalor Roddy). Nhưng ông lại thu mình lại khi bị con trai lớn Chris (Paul Kennedy) hung bạo bắt nạt. Bầu không khí trong nhà của Luke là cuộc sống của hai người bị cưỡng ép, bị giữ làm con tin, phụ thuộc vào một người đàn ông tàn ác.


Xem Phim Bom Tình - Cherrybomb - Vkool.Net - Ảnh 5

Bộ phim được dàn dựng rất thời trang, có nhịp độ mạnh mẽ, diễn xuất rất ổn, đặc biệt là 3 diễn viên trẻ, Rupert Grint, Robert SheehanKimberley Nixon. Tình yêu của Malachy dành choMichelle, tình anh em giữa Luke và Malachy đó chính là điểm nhấn trung tâm của Cherrybomb. Những tia lửa tình cảm thật sự xuất hiện trong những phân cảnh họ ở bên nhau, cả khi họ thân thiện như những người bạn tốt, lẫn khi giận dữ quát vào mặt của nhau. Sức mạnh tình bạn của họ và trạng thái gắn kết của họ chính là điểm mấu chốt của câu chuyện chứ không phải là ai sẽ là người giành được trái tim của cô gái kia.


Xem Phim Bom Tình - Cherrybomb - Vkool.Net - Ảnh 6

Cherrybomb là một màn khởi đầu ấn tượng của hai đạo diễn
Glenn Leyburn và Lisa D’Barros Sa, đồng thời là sự lột xác trong diễn xuất của 3 diễn viên chính Rupert Grint, Robert SheehanKimberley Nixon. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên James Nesbitt, Kathy Kiera Clarke, Conor MacNeill, Paul Garret và nhiều diễn viên khác.

Bom Tình VietSub, Bom Tình Thuyết Minh, Bom Tình Bản Đẹp, Phụ đề Bom Tình

Cherrybomb VietSub, Cherrybomb Thuyết Minh, Cherrybomb Bản Đẹp, Phụ Đề Cherrybomb

Bom Tình v1vn, Bom Tình phim3s, Bom Tình phim47, Bom Tình hdonline, Bom Tình phimmoi, Bom Tình phimbathu, Bom Tình phimhayso, Bom Tình phim7, Bom Tình mphim, Bom Tình phimhd, Bom Tình phimnhanh, Bom Tình phimf, Bom Tình phimvang, Bom Tình kst, Bom Tình kites, Bom Tình phim4d, Bom Tình phim4g, Bom Tình vuaphim, Bom Tình hayghe, Bom Tình topphim, Bom Tình phim88, Bom Tình xuongphim, Cherrybomb DVDRIP, Cherrybomb 720p BluRay x264

Bom Tình Tập 1, Bom Tình Tập 2, Bom Tình Tập 3, Bom Tình Tập 4, Bom Tình Tập 5,

Cherrybomb Episode 1, Cherrybomb Episode 2, Cherrybomb Episode 3, Cherrybomb Episode 4, Cherrybomb Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG