Bậc Thầy Tình Dục Phần 1Masters Of Sex Season 1 (2013)

Trạng thái:
FULL 12/12 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Michael Apted,Michael Dinner

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Sony Pictures Television

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
12 tập

Năm:
2013

Lượt xem:
18511355

Tags:
Bac Thay Tinh Duc Phan 1 Vietsub, Online Masters Of Sex Season 1

Đánh giá phim (100 lượt)

Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 - Masters Of Sex Season 1

Trailer phim

Nội dung phim

Series truyền hình sắp lên sóng Masters Of Sex sẽ tái hiện cuộc đời khác thường, lãng mạn và ảnh hưởng trong văn hóa đại chúng của William Masters và Virginia Johnson, hai nhà nghiên cứu tiên phong trong lĩnh vực tình dục không chỉ của nước Mỹ.

Xem Phim Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 - Masters Of Sex Season 1 - Vkool.Net - Ảnh 1
Masters of Sex được dự đoán sẽ là “quả bom tấn” của truyền hình Mỹ trong năm nay, với chủ đề hấp dẫn và gây tò mò khi tái hiện cuộc đời khác thường, lãng mạn và ảnh hưởng trong văn hóa đại chúng của cặp đôi ''William Masters và Virginia Johnson'' - hai nhà nghiên cứu tiên phong trong lĩnh vực tình dục không chỉ của nước Mỹ. Họ đã trở thành những “bậc thầy tình dục” quốc dân của Mỹ, “dạy cho người Mỹ cách yêu và ân ái”. Chính họ đã góp công “khai sáng” một lĩnh vực hấp dẫn nhưng tưởng như mãi mãi bí ẩn với con người!
Phim chuyển thể từ cuốn tiểu sử có cái tên dài ngoằng Masters of Sex: The Life and Times of William Masters and Virginia Johnson, the Couple Who Taught America How to Love (Các bậc thầy tình dục: Cuộc đời và thời đại của William Masters và Virginia Johnson, cặp đôi đã dạy người Mỹ cách yêu) của nhà báo Thomas Maier, xuất bản năm 2009.

Xem Phim Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 - Masters Of Sex Season 1 - Vkool.Net - Ảnh 2
Đôi vợ chồng dạy cho người Mỹ cách yêu

Hai nhà nghiên cứu William Masters và Virginia Johnson từng là một cặp vợ chồng, họ lập nên nhóm “Masters và Johnson” để thực hiện các công trình nghiên cứu chung về tình dục, trải dài từ năm 1957 đến năm 1970.

Masters là người thực hiện chính còn Johnson là trợ lý. Họ gặp nhau vào năm 1957 khi Masters thuê Johnson làm trợ lý cho ông. Đến năm 1971, Masters ly dị vợ để cưới Johnson, họ sống với nhau đến năm 1992 thì ly hôn. Họ làm việc chung khoảng 4 thập kỷ, cho đến khi cuộc hôn nhân kết thúc, và sự hợp tác đưa cả hai trở thành những chuyên gia tiên phong.

Trang Wikipedia cho biết nhóm “Masters và Johnson” thực hiện nghiên cứu dựa trên quan sát trực tiếp từ quá trình thực nghiệm của hơn 300 cặp tình nguyện viên ở hai giới nam và nữ. Đây là giai đoạn đầu trong nghiên cứu của nhóm, từ năm 1957 đến 1965, tổng hợp được 10.000 hành vi tình dục.

Từ đó, hai chuyên gia đã viết nên hai cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực này: Human Sexual Response (Phản ứng tình dục của con người) vàHuman Sexual Inadequacy (Sự thiếu thỏa mãn tình dục của con người),lần lượt xuất bản các năm 1966 và 1970. Cả hai cuốn sách đều thuộc dạng best-seller và được dịch ra hơn 30 thứ tiếng.

Những nghiên cứu của họ đã tạo ra cuộc cách mạng tình dục ở nước Mỹ, đưa cả hai từ những chuyên gia nghiên cứu làm việc ở bệnh viện địa phương St. Louis (bang Missouri) đến các nhân vật trang bìa tạp chí Time và khoảng chục lần xuất hiện trong chương trình truyền hình quan trọng của Johnny Carson. 

Masters và Johnson đã trở thành những “bậc thầy tình dục” quốc dân của Mỹ, “dạy cho người Mỹ cách yêu và ân ái”. Chính họ đã góp công “khai sáng” một lĩnh vực hấp dẫn nhưng tưởng như mãi mãi bí ẩn với con người. 

Cuộc ly hôn của hai “bậc thầy về yêu”

Nhưng, điều trớ trêu là cuộc hôn nhân các “bậc thầy về yêu” không kéo dài đến hết đời mà kết thúc vào năm 1992, sau 2 thập kỷ chung sống. Khi Masters và Johnson ly dị “tất thảy đều kinh ngạc” - tờ New York Times thốt lên trong bài viết vào năm 1994. Cũng theo New York Times, đôi vợ chồng - cộng sự này chia tay, nhưng mối quan hệ của họ không tan vỡ. Họ đi ăn tối với nhau ngay sau khi ký đơn ly hôn.

Nhóm “Masters và Johnson” vẫn còn tiếp tục hoạt động ít năm sau vụ ly dị rồi mới “tan rã”. Cuốn sách cuối cùng mà đôi vợ chồng cũ xuất bản là Heterosexuality (Xu hướng tình dục dị tính) năm 1994.

Chia sẻ với New York Times, Masters và Johnson cho biết sau khi họ tuyên bố ly hôn, có rất nhiều thư từ gửi đến bày tỏ sự buồn phiền và tiếc nuối: “Tôi cảm thấy như chính bố mẹ tôi ly dị”. Cũng có độc giả còn bày tỏ ngờ vực rằng hai người gặp vấn đề về chuyện ân ái, có người hoài nghi: “Làm sao hai người có thể giúp người khác khi không thể giúp chính mình?”.

Nhưng nguyên nhân khiến hai nhà nghiên cứu chấm dứt cuộc hôn nhân không đơn giản như thế. Mọi cuộc hôn nhân đều có nhiều vấn đề: thiếu thời gian dành cho nhau vì làm việc gần như toàn bộ thời gian, sự khác biệt về sở thích và tính cách (Masters thích đơn giản hóa còn vợ ông lại thích đi vào chi tiết)… 

Vấn đề là, mỗi người đều kết hôn 3 lần trong cuộc đời của họ: Johnson là người vợ thứ hai của Masters còn ông là người chồng cuối cùng của bà. Có lẽ điều đó thể hiện một nghịch lý: bậc thầy về “yêu” không hẳn là bậc thầy trong hôn nhân.

Series truyền hình Masters of Sex sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp Showtime vào ngày 29/9 năm nay.

Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 VietSub, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Thuyết Minh, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Bản Đẹp, Phụ đề Bậc Thầy Tình Dục Phần 1

Masters Of Sex Season 1 VietSub, Masters Of Sex Season 1 Thuyết Minh, Masters Of Sex Season 1 Bản Đẹp, Phụ Đề Masters Of Sex Season 1

Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 v1vn, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phim3s, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phim47, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 hdonline, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimmoi, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimbathu, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimhayso, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phim7, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 mphim, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimhd, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimnhanh, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimf, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phimvang, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 kst, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 kites, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phim4d, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phim4g, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 vuaphim, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 hayghe, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 topphim, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 phim88, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 xuongphim, Masters Of Sex Season 1 DVDRIP, Masters Of Sex Season 1 720p BluRay x264

Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 1, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 2, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 3, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 4, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 5, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 6, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 7, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 8, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 9, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 10, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 11, Bậc Thầy Tình Dục Phần 1 Tập 12,

Masters Of Sex Season 1 Episode 1, Masters Of Sex Season 1 Episode 2, Masters Of Sex Season 1 Episode 3, Masters Of Sex Season 1 Episode 4, Masters Of Sex Season 1 Episode 5, Masters Of Sex Season 1 Episode 6, Masters Of Sex Season 1 Episode 7, Masters Of Sex Season 1 Episode 8, Masters Of Sex Season 1 Episode 9, Masters Of Sex Season 1 Episode 10, Masters Of Sex Season 1 Episode 11, Masters Of Sex Season 1 Episode 12,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG