YosulYosul (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
5.5
(156 đánh giá)

Đạo diễn:
Goo Hye Sun

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
562561

Tags:
Yosul Vietsub, Online Yosul

Đánh giá phim (2 lượt)

Yosul - Yosul
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

"Magic" là bộ phim do chính nàng 'Cỏ' Goo Hye Sun làm đạo diễn là một bộ phim có hình ảnh cực đẹp và âm nhạc siêu hay. Bộ phim đã được đề cử cho hạng mục phim châu Á-Trung Đông hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo.

Ai thực sự là người họ yêu khi cách mà họ yêu khác nhau đến thế? "Magic" không đưa ra câu trả lời. Bộ phim không có một kết thúc hạnh phúc viên mãn cũng như một cái kết trong bi kịch. Nhưng nó vẫn làm nhóm lên trong chúng ta ánh sáng của sự nhiệm mầu. Khi câu chuyện triển khai, những hình ảnh tượng trưng đã tạo ra những rung động sâu sắc trong lòng người xem.

Thực sự đây là một bộ phim theo mình thấy là hay! Cần có thời gian để xem, cần khoảng lặng để suy nghĩ và cần một chút rung động để thấu hiểu! Phải nói là tuyệt vời!

Yosul VietSub, Yosul Thuyết Minh, Yosul Bản Đẹp, Phụ đề Yosul

Yosul VietSub, Yosul Thuyết Minh, Yosul Bản Đẹp, Phụ Đề Yosul

Yosul v1vn, Yosul phim3s, Yosul phim47, Yosul hdonline, Yosul phimmoi, Yosul phimbathu, Yosul phimhayso, Yosul phim7, Yosul mphim, Yosul phimhd, Yosul phimnhanh, Yosul phimf, Yosul phimvang, Yosul kst, Yosul kites, Yosul phim4d, Yosul phim4g, Yosul vuaphim, Yosul hayghe, Yosul topphim, Yosul phim88, Yosul xuongphim, Yosul DVDRIP, Yosul 720p BluRay x264

Yosul Tập 1, Yosul Tập 2, Yosul Tập 3, Yosul Tập 4, Yosul Tập 5,

Yosul Episode 1, Yosul Episode 2, Yosul Episode 3, Yosul Episode 4, Yosul Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG