Yêu Trong Cơn LũLove At First Flood (rak Aow Yu) (2012)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Poj Arnon

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
M Pictures

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
1651833

Tags:
Yeu Trong Con Lu Vietsub, Online Love At First Flood (rak Aow Yu)

Đánh giá phim (42 lượt)

Yêu Trong Cơn Lũ - Love At First Flood (rak Aow Yu)

Trailer phim

Nội dung phim

Trận lụt lớn nhất lịch sử Thái Lan trong 50 năm qua đã vô tình đưa hai con người xa lạ đến bên nhau. Hai con người hai tính cách khác nhau, cùng đi trên một con đường. Thời gian làm họ hiểu nhau hơn, gắn bó hơn và yêu tự lúc nào không hay.


Xem Phim Yêu Trong Cơn Lũ - Love At First Flood (rak Aow Yu) - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Yêu Trong Cơn Lũ - Love At First Flood (rak Aow Yu) - Vkool.Net - Ảnh 2

Nhưng có những thứ nhiều khi cứ ngỡ đã thuộc về mình bỗng dưng một ngày lại vuột mất. Tình yêu giống như một trò chơi cút bắt, có e ấp, ngại ngùng và có nhiều đắn đo, suy nghĩ. Niềm tin không đủ lớn đã vô tình làm họ phải xa nhau. Chàng không thể chờ đợi đã vội vàng cất bước đi, tìm quên trên một vùng đất khác. Nàng ngỡ ngàng nhận ra mình đã yêu thì chàng đã không còn kề bên.


Xem Phim Yêu Trong Cơn Lũ - Love At First Flood (rak Aow Yu) - Vkool.Net - Ảnh 3

Xa nhau khi vẫn còn yêu nhau mà cơ hội gặp lại thì gần như là con số 0. Lẽ nào tình yêu ấy đến và đi cũng giống như cơn lũ lịch sử năm nào? Hay họ sẽ gặp lại nhau vào một ngày nào đó?


Xem Phim Yêu Trong Cơn Lũ - Love At First Flood (rak Aow Yu) - Vkool.Net - Ảnh 4

Tình yêu luôn diệu kỳ như thế.

Yêu Trong Cơn Lũ VietSub, Yêu Trong Cơn Lũ Thuyết Minh, Yêu Trong Cơn Lũ Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Trong Cơn Lũ

Love At First Flood (rak Aow Yu) VietSub, Love At First Flood (rak Aow Yu) Thuyết Minh, Love At First Flood (rak Aow Yu) Bản Đẹp, Phụ Đề Love At First Flood (rak Aow Yu)

Yêu Trong Cơn Lũ v1vn, Yêu Trong Cơn Lũ phim3s, Yêu Trong Cơn Lũ phim47, Yêu Trong Cơn Lũ hdonline, Yêu Trong Cơn Lũ phimmoi, Yêu Trong Cơn Lũ phimbathu, Yêu Trong Cơn Lũ phimhayso, Yêu Trong Cơn Lũ phim7, Yêu Trong Cơn Lũ mphim, Yêu Trong Cơn Lũ phimhd, Yêu Trong Cơn Lũ phimnhanh, Yêu Trong Cơn Lũ phimf, Yêu Trong Cơn Lũ phimvang, Yêu Trong Cơn Lũ kst, Yêu Trong Cơn Lũ kites, Yêu Trong Cơn Lũ phim4d, Yêu Trong Cơn Lũ phim4g, Yêu Trong Cơn Lũ vuaphim, Yêu Trong Cơn Lũ hayghe, Yêu Trong Cơn Lũ topphim, Yêu Trong Cơn Lũ phim88, Yêu Trong Cơn Lũ xuongphim, Love At First Flood (rak Aow Yu) DVDRIP, Love At First Flood (rak Aow Yu) 720p BluRay x264

Yêu Trong Cơn Lũ Tập 1, Yêu Trong Cơn Lũ Tập 2, Yêu Trong Cơn Lũ Tập 3, Yêu Trong Cơn Lũ Tập 4, Yêu Trong Cơn Lũ Tập 5,

Love At First Flood (rak Aow Yu) Episode 1, Love At First Flood (rak Aow Yu) Episode 2, Love At First Flood (rak Aow Yu) Episode 3, Love At First Flood (rak Aow Yu) Episode 4, Love At First Flood (rak Aow Yu) Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG