Yêu Thực SựLove Actually (2003)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Richard Curtis

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
134 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
3821471

Tags:
Yeu Thuc Su Vietsub, Online Love Actually

Đánh giá phim (16 lượt)

Yêu Thực Sự - Love Actually

Trailer phim

Nội dung phim

Được tung ra đúng vào dịp Giáng sinh, "Yêu thực sự" là một chiếc bánh Noel đa dạng dành cho nhiều người với nhiều thị hiếu sở thích khác nhau. Bộ phim được tạo nên từ tám câu chuyện lãng mạn và thú vị, được lồng ghép với nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Mối tình của một tân Thủ tướng nước Anh (Hugh Grant) phải lòng một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon), hay tình yêu của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp xa xôi mong hàn gắn lại mối tình đã tan vỡ nhưng lại rơi vào một mối tình khác bên bờ hồ lãng mạn.

Từ một phụ nữ (Emma Thompson) nghi ngờ chồng mình bỏ trốn đến một cô dâu mới cưới (Keira Knightley) có chút hiểu lầm với bạn thân của chồng mình. Từ một cậu học sinh cố gắng gây ấn tượng với một cô bé nổi tiếng xinh đẹp và kiêu kỳ ở trường tới một ông bố dượng góa vợ (Liam Neeson) cố gắng nối lại quan hệ với con trai. Từ một người quản lý thất tình (Laura Linney) cân nhắc về việc thổ lộ tình cảm với một người cùng làm đến chuyện về ngôi sao hết thời (Bill Nighy) mong muốn có một sự trở lại thành công. Chính tình yêu là nguyên nhân gây ra mọi sự rắc rối vừa đáng yêu vừa đáng ghét trong các câu chuyện này.

Tuy có đến tám câu chuyện được đan chéo với nhau, nhưng cũng không vì thế mà mạch phim bị xáo trộn, dù từng cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau, rất riêng biệt. Bộ phim đã không ngại động chạm đến chính trị với mối tình lãng mạn của Thủ tướng Anh và một phụ nữ quá tầm thường. Trong phim còn có sự xuất hiện của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton do Billy Bob Thornton đảm nhiệm. Trong phim cũng có sự xuất hiện của Mr. Bean - Rowan Atkinson, chàng điệp viên ngớ ngẩn dạo nọ nay chỉ đóng góp vào một vai nhỏ, nhưng mang lại những nụ cười nhẹ nhàng cho khán giả.

Có nhiều ý kiến cho rằng, chúng ta đang sống trong một thế giới đầy lòng hận thù và những thói xấu, nhưng Love Actually lại là minh chứng cho điều ngược lại, trên thế giới này nơi đâu cũng tràn ngập tình yêu.

Yêu Thực Sự VietSub, Yêu Thực Sự Thuyết Minh, Yêu Thực Sự Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Thực Sự

Love Actually VietSub, Love Actually Thuyết Minh, Love Actually Bản Đẹp, Phụ Đề Love Actually

Yêu Thực Sự v1vn, Yêu Thực Sự phim3s, Yêu Thực Sự phim47, Yêu Thực Sự hdonline, Yêu Thực Sự phimmoi, Yêu Thực Sự phimbathu, Yêu Thực Sự phimhayso, Yêu Thực Sự phim7, Yêu Thực Sự mphim, Yêu Thực Sự phimhd, Yêu Thực Sự phimnhanh, Yêu Thực Sự phimf, Yêu Thực Sự phimvang, Yêu Thực Sự kst, Yêu Thực Sự kites, Yêu Thực Sự phim4d, Yêu Thực Sự phim4g, Yêu Thực Sự vuaphim, Yêu Thực Sự hayghe, Yêu Thực Sự topphim, Yêu Thực Sự phim88, Yêu Thực Sự xuongphim, Love Actually DVDRIP, Love Actually 720p BluRay x264

Yêu Thực Sự Tập 1, Yêu Thực Sự Tập 2, Yêu Thực Sự Tập 3, Yêu Thực Sự Tập 4, Yêu Thực Sự Tập 5,

Love Actually Episode 1, Love Actually Episode 2, Love Actually Episode 3, Love Actually Episode 4, Love Actually Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG