Yêu Lầm Bạn ThânFriends With Benefits (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Điểm IMDb:
6.5
(393,159 đánh giá)

Đạo diễn:
Will Gluck

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Screen Gems, Castle Rock Entertainment, Zucker Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
3870488

Tags:
Yeu Lam Ban Than Vietsub, Online Friends With Benefits

Đánh giá phim (16 lượt)

Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits

Trailer phim

Nội dung phim

Nhân vật chính của phim là Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Họ tình cờ gặp gỡ nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex, không cảm xúc, không ràng buộc nhau.


Xem Phim Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits - Vkool.Net - Ảnh 1

Đề tài tình dục không cần tình yêu đang được các nhà làm phim Hollywood khai thác trên mọi khía cạnh. Từ đầu năm tới giờ, khán giả Việt Nam đã được thưởng thức hai bộ phim có chủ đề này, là Love And Other Drugs (của Jake Gyllenhaal - Anne Hathaway) và No Strings Attached (của Natalie Portman - Ashton Kutcher). Mỗi tác phẩm xoay quanh một câu chuyện khác nhau, nhưng đều hướng tới chuyện hai nhân vật ban đầu tìm đến nhau vì nhu cầu giới tính, sau đó mới nhận ra những cảm xúc tình yêu và diễn biến trở nên cao trào khi tình cảm đi quá giới hạn. Friends With Benefits của Justin TimberlakeMila Kunis cũng nói về vấn đề này, nhưng mang một màu sắc khác so với hai bộ phim trên.

Dylan (Justin Timberlake đóng) là giám đốc sáng tạo cho một trang blog nhiều tiếng tăm trên mạng ở Los Angeles (Mỹ). Anh chuyển tới New York làm việc cho tạp chí danh tiếng GQ sau khi bị Jamie (Mila Kunis thủ diễn), một cô nàng làm nghề tuyển dụng nhân sự chuyên "săn đầu người", thuyết phục. Có nhiều điểm chung, trong đó điểm lớn nhất là nhiều lần thất bại trong tình yêu, Jamie nhanh chóng trở thành người bạn thân nhất của Dylan ở New York. Khi nhận ra rằng mình đã chán ngấy tình yêu đích thực và những câu chuyện tình cảm nhạt nhẽo, sáo rỗng như trong phim, cả hai bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt.


Xem Phim Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits - Vkool.Net - Ảnh 2

Hai nhân vật chính của phim - Jamie và Dylan. Ảnh: Sony.

Dylan và Jamie thỏa thuận sẽ trở thành "đối tác" trong chuyện phòng the, không cảm xúc, không ràng buộc và chỉ có sex. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, không quan tâm tới cuộc sống riêng của nhau và cùng giúp nhau thỏa mãn nhu cầu hàng ngày. Tuy nhiên, cảm xúc con người là thứ không ai có thể điều khiển được. Khi người này bắt đầu theo đuổi một đối tượng riêng thì người kia trở nên lúng túng. Khi cuộc phiêu lưu tình ái bắt đầu vượt khỏi giới hạn đặt ra, cả Jamie và Dylan đều không biết tình cảm mình dành cho người kia có đơn thuần chỉ ở mức tình bạn hay không...

Friends With Benefits có phần mở đầu rất ấn tượng với lối dựng song song hai câu chuyện cùng một thời điểm, gây bất ngờ cho người xem. Cả Dylan và Jamie đều bị người yêu "đá", dẫn đến những tổn thương tình cảm khiến họ không còn tin vào tình yêu đích thực nữa. Tuy nhiên, khi gặp nhau và trở thành bạn bè do có quá nhiều điểm chung, họ cảm thấy một chút "phóng khoáng" khi quan hệ với nhau sẽ thú vị hơn. Tuy nhiên, cũng như No Strings Attached, câu hỏi được đặt ra trong Friends With Benefits là "Liệu có thể tồn tại một mối quan hệ tình dục thuần túy, không tình yêu giữa hai người bạn?".

Friends With Benefits đem tới nhiều tiếng cười cho người xem qua những câu thoại hài hước, có phần bộp chộp nhưng rất duyên. Câu thoại hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhớ nhất xong khi xem phim xong là của nhân vật Dylan: "Sex cũng là một hoạt động của thể chất thôi, tương tự như... chơi tennis vậy". Đạo diễn Will Gluck và các nhà biên kịch cũng biết khai thác tiếng cười qua những tình tiết "sến" kiểu Hollywood được biến đổi theo phong cách dí dỏm, đời thường. Cách giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân vật cũng tạo được sự cuốn hút, buộc khán giả phải chăm chú theo dõi, dù kết quả đôi khi không bất ngờ.

Justin Timberlake vốn là một ca sĩ lấn sân sang điện ảnh, nên diễn xuất của anh, nhất là với một vai chính xuyên suốt toàn bộ chiều dài phim như Dylan, vẫn còn khá "non". Tuy nhiên, chàng ca sĩ Sexy Back lại "tung hứng" rất tốt với mỹ nhân Thiên nga đen - Mila Kunis. Phong cách "tưng tửng" của cả hai tạo nên một "chất xúc tác" hiệu quả trên màn ảnh rộng. Cả hai cũng biết khai thác tối đa vẻ đẹp ngoại hình bằng những bộ trang phục bắt mắt và cả khi ở... trên giường. Nếu so với một Natalie Portman quá nhỏ bé khi đứng cạnh Ashton Kutcher quá to lớn trong No Strings Attached thì Justin TimberlakeMila Kunis của Friends With Benefits vẫn đẹp đôi hơn.

Yêu Lầm Bạn Thân VietSub, Yêu Lầm Bạn Thân Thuyết Minh, Yêu Lầm Bạn Thân Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Lầm Bạn Thân

Friends With Benefits VietSub, Friends With Benefits Thuyết Minh, Friends With Benefits Bản Đẹp, Phụ Đề Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân v1vn, Yêu Lầm Bạn Thân phim3s, Yêu Lầm Bạn Thân phim47, Yêu Lầm Bạn Thân hdonline, Yêu Lầm Bạn Thân phimmoi, Yêu Lầm Bạn Thân phimbathu, Yêu Lầm Bạn Thân phimhayso, Yêu Lầm Bạn Thân phim7, Yêu Lầm Bạn Thân mphim, Yêu Lầm Bạn Thân phimhd, Yêu Lầm Bạn Thân phimnhanh, Yêu Lầm Bạn Thân phimf, Yêu Lầm Bạn Thân phimvang, Yêu Lầm Bạn Thân kst, Yêu Lầm Bạn Thân kites, Yêu Lầm Bạn Thân phim4d, Yêu Lầm Bạn Thân phim4g, Yêu Lầm Bạn Thân vuaphim, Yêu Lầm Bạn Thân hayghe, Yêu Lầm Bạn Thân topphim, Yêu Lầm Bạn Thân phim88, Yêu Lầm Bạn Thân xuongphim, Friends With Benefits DVDRIP, Friends With Benefits 720p BluRay x264

Yêu Lầm Bạn Thân Tập 1, Yêu Lầm Bạn Thân Tập 2, Yêu Lầm Bạn Thân Tập 3, Yêu Lầm Bạn Thân Tập 4, Yêu Lầm Bạn Thân Tập 5,

Friends With Benefits Episode 1, Friends With Benefits Episode 2, Friends With Benefits Episode 3, Friends With Benefits Episode 4, Friends With Benefits Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG