Yêu Không ĐauPain, 통증 (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Kwak Kyung-taek

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Lotte Entertainment, Trophy Entertainment, Chukje Films

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
104 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2084639

Tags:
Yeu Khong dau Vietsub, Online Pain, 통증, Tong-jeung

Đánh giá phim (18 lượt)

Yêu Không Đau - Pain, 통증
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Phim kể về một người đàn ông mất khả năng cảm giác và một người đàn bà bị chứng huyết hữu (dễ bị chảy máu).
Cốt truyện của “Pain”: vì một tai nạn thời niên thiếu, nhân vật của Kwon Sang Woo mất đi khả năng cảm nhận vật thể, và bởi vậy mà anh thường xuyên bị thương mà không hề hay biết (hoặc không thể nhận ra nguy hiểm để mà tránh). Kwon Sang-woo cho biết, “Tôi đã từng bị đánh trong một số vai diễn, nhưng với tình huống như bộ phim này thì chưa bao giờ.”

Cũng có thể thấy được biểu cảm buồn cười trên khuôn mặt của Kwon Sang-woo trong các tấm ảnh dưới đây, vì anh phải thể hiện như không hề thấy đau đớn gì cả. Đó quả là một trải nghiệm khó khăn đối với anh.

Địa điểm quay phim của bộ phim vào ngày 22/04 là tại Seoul, khu Mapo-gu, Seogyo-dong. Cảnh quay ghi lại cảnh Kwon Sang-woo bị xe gắn máy tông vào, và mặc cho cú va chạm rất mạnh, anh không cảm thấy đau và chỉ thản nhiên bước đi.

Trong khi đó tạo hình của Jung Ryeo-won lại là dáng vẻ của kẻ lang thang, thể hiện sự tự do phóng khoáng. Cô vào vai một người bị chứng huyết hữu (dễ bị chảy máu).

“Pain” lấy cốt truyện từ một bộ truyện tranh trên mạng, do đạo diễn Kwak Kyung-taek chỉ đạo. Phim đã bấm máy vào tháng Hai và dự kiến ra mắt công chúng trong tháng Tám.

Xem Phim Yêu Không Đau - Pain, 통증 - Vkool.Net - Ảnh 1

Yêu Không Đau VietSub, Yêu Không Đau Thuyết Minh, Yêu Không Đau Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Không Đau

Pain, 통증 VietSub, Pain, 통증 Thuyết Minh, Pain, 통증 Bản Đẹp, Phụ Đề Pain, 통증

Yêu Không Đau v1vn, Yêu Không Đau phim3s, Yêu Không Đau phim47, Yêu Không Đau hdonline, Yêu Không Đau phimmoi, Yêu Không Đau phimbathu, Yêu Không Đau phimhayso, Yêu Không Đau phim7, Yêu Không Đau mphim, Yêu Không Đau phimhd, Yêu Không Đau phimnhanh, Yêu Không Đau phimf, Yêu Không Đau phimvang, Yêu Không Đau kst, Yêu Không Đau kites, Yêu Không Đau phim4d, Yêu Không Đau phim4g, Yêu Không Đau vuaphim, Yêu Không Đau hayghe, Yêu Không Đau topphim, Yêu Không Đau phim88, Yêu Không Đau xuongphim, Pain, 통증 DVDRIP, Pain, 통증 720p BluRay x264

Yêu Không Đau Tập 1, Yêu Không Đau Tập 2, Yêu Không Đau Tập 3, Yêu Không Đau Tập 4, Yêu Không Đau Tập 5,

Pain, 통증 Episode 1, Pain, 통증 Episode 2, Pain, 통증 Episode 3, Pain, 통증 Episode 4, Pain, 통증 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG