Yêu Cuồng SiBegin Again (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
John Carney

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
Exclusive Media Group, Sycamore Pictures, Apatow Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
104 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
14594346

Tags:
Yeu Cuong Si Vietsub, Online Begin Again

Đánh giá phim (54 lượt)

Yêu Cuồng Si - Begin Again

Trailer phim

Nội dung phim

Begin Again” là một phim hài tình cảm có phong cách khá nồng nhiệt kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây “trốn chạy” đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn. Nhưng rồi những cạm bẫy đến từ sự nổi tiếng nhanh chóng khiến Dave trở nên lạc lối, bỏ lại đằng sau một Gretta quay cuồng sầu muộn vì cuộc tình tan vỡ.

Xem Phim Yêu Cuồng Si - Begin Again - Vkool.Net - Ảnh 1
Keira Knightley vào vai một nhà soạn nhạc giàu cảm xúc, với cộng sự âm nhạc và cũng là bạn trai của cô (Adam Levine) sắp nổi tiếng vì một vài bài hát của anh được sự dụng trong một bộ phim ăn khách. Sự nổi tiếng đã chia cắt tình yêu của hai người, cô chìm đắm trong nỗi thất vọng ở một đêm nhạc tại New York, cũng là đêm khách được thoải mái lên hát, cô đã được lọt vào mắt xanh của nghệ sĩ âm nhạc (Mark Ruffalo), người đang tìm kiếm bất cứ thứ gì để bám vào. Giống như trong Once, quá trình làm nhạc sáng tạo được miêu tả qua thuật điện ảnh, hai tâm hồn bay bổng phải quyết định họ thuộc về ai và thuộc về nơi đâu

Xem Phim Yêu Cuồng Si - Begin Again - Vkool.Net - Ảnh 2
Tiêu đề Begin Again như muốn nói đến cách mọi thứ “bắt đầu” trở lại sau những thất vọng và ngã lòng (giống như cách tất cả đồng loạt đi xuống, rồi thế nào đó từ từ trở nên suôn sẻ hơn và đi lên - điều ai cũng từng trải qua). Cuộc gặp gỡ giữa Dan và Greta giống như nút “refresh” (F5) cho cuộc sống của họ. Với Dan, đó là cuộc hôn nhân tưởng như đã cạn kiệt cảm xúc, là sự chán chường trước những sản phẩm âm nhạc mà anh cho là đáng bỏ đi, là khoảng trượt dài trong rượu chè bạc nhược.

Xem Phim Yêu Cuồng Si - Begin Again - Vkool.Net - Ảnh 3
Begin Again gợi nhớ đến Once với những mẩu đối thoại vụn vặt trên đường phố, những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng mà chất chứa tâm sự như “nói hộ” lòng nhân vật. Nhưng bộ phim này có phần “hào nhoáng” hơn “người anh em” năm xưa khi quy tụ một dàn diễn viên gồm các ngôi sao hoặc những cái tên quen thuộc như Keira Knightley, Mark Ruffalo, Adam Levine, Hailee Steinfeld, Catherine Keener, chưa kể sự góp mặt của rapper nổi tiếng CeeLo Green.

Xem Phim Yêu Cuồng Si - Begin Again - Vkool.Net - Ảnh 4

Yêu Cuồng Si VietSub, Yêu Cuồng Si Thuyết Minh, Yêu Cuồng Si Bản Đẹp, Phụ đề Yêu Cuồng Si

Begin Again VietSub, Begin Again Thuyết Minh, Begin Again Bản Đẹp, Phụ Đề Begin Again

Yêu Cuồng Si v1vn, Yêu Cuồng Si phim3s, Yêu Cuồng Si phim47, Yêu Cuồng Si hdonline, Yêu Cuồng Si phimmoi, Yêu Cuồng Si phimbathu, Yêu Cuồng Si phimhayso, Yêu Cuồng Si phim7, Yêu Cuồng Si mphim, Yêu Cuồng Si phimhd, Yêu Cuồng Si phimnhanh, Yêu Cuồng Si phimf, Yêu Cuồng Si phimvang, Yêu Cuồng Si kst, Yêu Cuồng Si kites, Yêu Cuồng Si phim4d, Yêu Cuồng Si phim4g, Yêu Cuồng Si vuaphim, Yêu Cuồng Si hayghe, Yêu Cuồng Si topphim, Yêu Cuồng Si phim88, Yêu Cuồng Si xuongphim, Begin Again DVDRIP, Begin Again 720p BluRay x264

Yêu Cuồng Si Tập 1, Yêu Cuồng Si Tập 2, Yêu Cuồng Si Tập 3, Yêu Cuồng Si Tập 4, Yêu Cuồng Si Tập 5,

Begin Again Episode 1, Begin Again Episode 2, Begin Again Episode 3, Begin Again Episode 4, Begin Again Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG