Ỷ Thiên KiếmHeavenly Sword (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Gun Ho Jang

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
AZ Works, Blockade Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
86 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
4511418

Tags:
Heavenly Sword Vietsub, Online Heavenly Sword

Đánh giá phim (72 lượt)

Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword

Trailer phim

Nội dung phim

Heavenly Sword”, bộ phim hoạt hình sử dụng kỹ xảo máy tính giả lập chất lượng cao vừa được tung ra. Đây tác phẩm dựa trên loạt videogame ăn khách của hệ máy Sony Playstation với sự tham gia của các diễn viên Anna Torv trong vai Nariko, Alfred Molina trong vai King Boban và Thomas Jane vai Loki.

Xem Phim Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword - Vkool.Net - Ảnh 1
Heavenly Sword” là một câu chuyện huyền thoại bi tráng kể về cuộc báo thù của Narkio, một nữ anh hùng với mái tóc đỏ bốc lửa, thực hiện chuyến hành trình báo thù tên vua Bohan kẻ xâm lược và đội quân hùng mạnh của hắn. Đã từng được xem là thất bại của một lời nguyền huyền thoại, Nariko sử dụng một thanh kiếm vốn được dành cho kẻ khác. Đây là thanh Thiên Kiếm cổ, đã từng thuộc về một vị thần hùg mạnh, không thể sử dụng bởi một người phàm trần mà không dần dần giết chết kẻ đó. Đối với Nariko, cuộc chiến của cô không chỉ là cuộc chiến báo thù mà còn là cuộc chạy đua với thời gian trước khi mạng sống của cô bị lấy đi bởi quyền năng tuyệt đối của thanh Thiên Kiếm.


Xem Phim Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword - Vkool.Net - Ảnh 2Heavenly Sword
là một trò chơi được phát triển bởi hãng Ninja Theory dành riêng cho hệ máy PlayStation 3, game do Sony phát hành vào năm 2007. Game hiện được chọn để thể hiện lại dưới hình thức một bộ phim hoạt hình với cốt truyện sâu sắc cùng các hình ảnh động ấn tượng.

Xem Phim Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword - Vkool.Net - Ảnh 3
Mặc dù có đồ họa ấn tượng, nhưng lối chơi thiếu sáng tạo phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố QTE cùng thời lượng ngắn đã khiến Heavenly Sword mất điểm. Thứ để lại ấn tượng mạnh nhất đối với gamer vào thời điểm nó ra mắt là một tựa game chặt chém với một nữ nhân vật chính với cá tính mạnh mẽ, được ví von như "Kratos phiên bản nữ".

Xem Phim Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Ỷ Thiên Kiếm - Heavenly Sword - Vkool.Net - Ảnh 5

Ỷ Thiên Kiếm VietSub, Ỷ Thiên Kiếm Thuyết Minh, Ỷ Thiên Kiếm Bản Đẹp, Phụ đề Ỷ Thiên Kiếm

Heavenly Sword VietSub, Heavenly Sword Thuyết Minh, Heavenly Sword Bản Đẹp, Phụ Đề Heavenly Sword

Ỷ Thiên Kiếm v1vn, Ỷ Thiên Kiếm phim3s, Ỷ Thiên Kiếm phim47, Ỷ Thiên Kiếm hdonline, Ỷ Thiên Kiếm phimmoi, Ỷ Thiên Kiếm phimbathu, Ỷ Thiên Kiếm phimhayso, Ỷ Thiên Kiếm phim7, Ỷ Thiên Kiếm mphim, Ỷ Thiên Kiếm phimhd, Ỷ Thiên Kiếm phimnhanh, Ỷ Thiên Kiếm phimf, Ỷ Thiên Kiếm phimvang, Ỷ Thiên Kiếm kst, Ỷ Thiên Kiếm kites, Ỷ Thiên Kiếm phim4d, Ỷ Thiên Kiếm phim4g, Ỷ Thiên Kiếm vuaphim, Ỷ Thiên Kiếm hayghe, Ỷ Thiên Kiếm topphim, Ỷ Thiên Kiếm phim88, Ỷ Thiên Kiếm xuongphim, Heavenly Sword DVDRIP, Heavenly Sword 720p BluRay x264

Ỷ Thiên Kiếm Tập 1, Ỷ Thiên Kiếm Tập 2, Ỷ Thiên Kiếm Tập 3, Ỷ Thiên Kiếm Tập 4, Ỷ Thiên Kiếm Tập 5,

Heavenly Sword Episode 1, Heavenly Sword Episode 2, Heavenly Sword Episode 3, Heavenly Sword Episode 4, Heavenly Sword Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG