Xì TrumThe Smurfs (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Raja Gosnell

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Hoạt Hình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Sony Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
103 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4371718

Tags:
Xi Trum Vietsub, Online The Smurfs

Đánh giá phim (110 lượt)

Xì Trum - The Smurfs

Trailer phim

Nội dung phim

Khán giả nhí ở Việt Nam hầu như đều rất quen thuộc với những cô, cậu tí hon màu xanh như :Tí điệu , Tí cô nương, Tí già làng mà mà mọi người vẫn gọi là Xì Trum. Đặc biệt để chào mừng sinh nhật lần thứ 83 của Peyo, tác giả của bộ truyện tranh “ Xì Trum” nổi tiếng này, Hollywood sẽ mang Xì Trum trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị khi các chú Xì trum tí hon khi lạc vào thế giới hiện đại.


Xem Phim Xì Trum - The Smurfs - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Xì Trum - The Smurfs - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Xì Trum - The Smurfs - Vkool.Net - Ảnh 3

Bộ phim 3D Smurfs

Nội dung phim kể về tên phù thủy gian ác Gargamel và con mèo Azrael của hắn đã phát hiện ra ngôi làng Xì Trum và đuổi họ ra khỏi đó. Trong lúc phân tán, Tí quậy và các bạn đã vô tình lạc vào hang động cấm mà không biết đó chính là Blue moon, một cánh cửa thần kỳ giúp đưa các xì trum đến thời hiện tại ở công viên Trung tâm New York. Họ đã phải nương náu tại nhà của một cặp đôi mới cưới và tìm cách quay trở lại ngôi làng của họ trước khi Gargamel tìm ra họ.

Phim The Smurfs do hãng Galaxy phát hành. Chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 3/8/2011 . Dự kiến phát hành tại Việt Nam vào ngày 19/8/2011.

Xì Trum VietSub, Xì Trum Thuyết Minh, Xì Trum Bản Đẹp, Phụ đề Xì Trum

The Smurfs VietSub, The Smurfs Thuyết Minh, The Smurfs Bản Đẹp, Phụ Đề The Smurfs

Xì Trum v1vn, Xì Trum phim3s, Xì Trum phim47, Xì Trum hdonline, Xì Trum phimmoi, Xì Trum phimbathu, Xì Trum phimhayso, Xì Trum phim7, Xì Trum mphim, Xì Trum phimhd, Xì Trum phimnhanh, Xì Trum phimf, Xì Trum phimvang, Xì Trum kst, Xì Trum kites, Xì Trum phim4d, Xì Trum phim4g, Xì Trum vuaphim, Xì Trum hayghe, Xì Trum topphim, Xì Trum phim88, Xì Trum xuongphim, The Smurfs DVDRIP, The Smurfs 720p BluRay x264

Xì Trum Tập 1, Xì Trum Tập 2, Xì Trum Tập 3, Xì Trum Tập 4, Xì Trum Tập 5,

The Smurfs Episode 1, The Smurfs Episode 2, The Smurfs Episode 3, The Smurfs Episode 4, The Smurfs Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG